Cô gái Tiền Giang 'đốn gục' chàng trai Long An bằng 'hit SAY YOU DO'

Xuất hiện trong tập 369 "Bạn muốn hẹn hò", cả hai đều khiến khán giả rất thích thú vì cách nói chuyện tự nhiên, hài hước, chân thành.


Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Cô gái tên là Hồ Phạm Ngọc Nhung, 25 tuổi, làm nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn trai là Nguyễn Cao Duy Tân, 25 tuổi, làm kĩ sư giám sát an toàn. Cả hai có màn nói chuyện ấn tượng trong tập 369 "bạn muốn hẹn hò".

Tân là người vui vẻ, ít nói, tính tình phóng khoáng, thích chơi thể thao. Tuy nhiên anh chàng này lại không biết nhậu, uống bia và đây được Tân coi là ưu điểm. 

Nhung được mọi người nhận xét là hòa đồng, thân thiện, biết lắng nghe và chia sẻ, giỏi nấu ăn, khác hẳn với bạn trai không biết nấu ăn chút nào. Điều này có thể khiến hai người bù trừ cho nhau. Nhưng Nhung lại có tính hơi mít ướt, hay khóc khi xem phim xúc động và rất hay sợ ma. MC Cát Tường còn khôi hài "Cần tìm người ngủ chung gấp" khiến khán giả cười ồ. 

Nói về chuyện tình cảm, Nhung thừa nhận mình từng trải qua hai mối tình nhưng cũng chia tay vì một thời gian phát hiện hai người không hợp tính tình, thường xuyên xảy ra tranh cãi. 

Tân trái ngược hoàn toàn, dù đã 25 tuổi nhưng chưa từng có mối tình nào. Thế nên tiêu chuẩn của Tân cũng khá đơn giản, chỉ cần một bạn gái biết nấu ăn, vui vẻ, tính tình hài hòa và hiếu thảo với bố mẹ. Chỉ cần nghe giọng nói Tân đã nhận xét rằng cô gái bên kia khá hợp với mình. 

Tiêu chí của Nhung về bạn trai là người chân dài một chút, mập mập dễ thương, không nên khó tính quá. Nhung cũng chia sẻ bạn trai không nên nói nhiều quá. Điều này có vẻ hợp với Tân vì Tân cũng là một chàng trai có vẻ khá điềm đạm.

Dự định tương lai của Tân khá rõ ràng, nếu lấy được vợ sẽ về làm dâu vì Tân hiện đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh với bố mẹ. Ngay cả chuyện MC Cát Tường gợi ý "nếu ở rể em có đồng ý không?" Tân cũng rất tán thành. 

Bố mẹ và những người thân đi cùng với Tân và Nhung đều khá ủng hộ mối quan hệ này. Cả hai bên đều mong Tân và Nhung bấm nút để cho nhau cơ hội tìm hiểu, nếu đi được xa hơn là điều tốt.

Sau khi gặp mặt, Nhung và Tân nói chuyện rất thân thiện. Nhung nhận xét Tân là người khá hiền lành, giống với tưởng tượng của mình. Chưa chuẩn bị được quà tặng bạn trai, Nhung đã mạnh dạn tặng Tân một ca khúc khá hay bằng giọng hát ngọt ngào thay lời bày tỏ "Say You Do". Bài hát chứa chất những lời nói chân thành về tình yêu đã đốn gục trái tim chàng trai. 

Cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò sau một hồi nói chuyện, bắt đầu câu chuyện tình yêu hết sức ngọt ngào trước sự tán đồng của rất nhiều khán giả. 

Thanh Trúc (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-369-say-you-do-khien-ban-nam-do-guc-n-149577.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất