Soạn sẵn 'hợp đồng tình yêu' với 5 điều rõ ràng, chàng trai tán đổ cô nàng dược sĩ còn nhờ cậy 2 MC kí làm chứng

Tập 370 "Bạn muốn hẹn hò" đã mang đến nhiều tiếng cười cho cả khán phòng vì cặp đôi hết sức dễ thương.

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Cô gái xuất hiện trong tâp 370 "Bạn muốn hẹn hò" là Nguyễn Thị Tâm, 26 tuổi, làm dược sĩ tại thành phố Hồ Chí Minh. Người bạn cùng tham gia chương trình với Tâm là Nguyễn Thành Luân, 31 tuổi làm nhân viên văn phòng công chứng. 

Công việc của Tâm khá chủ động nên rất thuận lợi cho việc hẹn hò. Vì làm chủ nên Tâm có thể tự nghỉ nếu muốn đi chơi. Điều Tâm chia sẻ khiến khán giả cười ồ còn Luân lại rất thích thú.

Luân nhận mình là người hòa đồng, vui vẻ, có thể làm công việc nhà, nấu ăn giặt giũ như phụ nữ. Tuy nhiên Luân cũng nhận mình là người vô tâm. 
Giống với Luân, Tâm cũng là một người giỏi nấu nướng, biết quan tâm tới mọi người. Nhưng cô nàng này lại bị bệnh "mù đường" và hay mít ướt, dễ xúc động khi xem phim tình cảm. 

Cách nói chuyện khôi hài tự nhiên của Tâm khiến khán giả hết sức thích thú, phấn khích. 

Điều hài hước hơn cả là mối tình trải qua đã 2 năm rồi chia tay mà đến giờ vẫn không biết lý do vì sao. Điều này Luân có vẻ khá giống Tâm, cũng từng trải qua mối tình 2 năm rồi chia tay.

Có lẽ vì những điều đó mà tiêu chí chọn người yêu của Luân khá đơn giản, không mập quá, không ốm quá, vui vẻ hòa đồng. Luân hi vọng bạn gái sẽ nói nhiều hơn mình vì bản thân Luân cũng là một người ít nói. Đối với Tâm, một người đàn ông không gia trưởng, không ki bo, cao 1m67 trở lên, không xuề xòa quá là đạt tiêu chuẩn.

Thành Luân chia sẻ nếu lên chương trình mà tìm được người con gái phù hợp thì trong vòng 1 năm sẽ tính chuyện cưới xin. Những dự định của Luân về tương lai ngay cả chuyện nếu phải làm dâu bố mẹ Tâm cũng rất hài lòng. 

Hai người nói chuyện khá tự nhiên và có những tín hiệu khá ăn ý. Có lẽ vậy mà người thân đi cùng hết sức ủng hộ mối quan hệ này, mong cho Luân và Tâm bấm nút để tìm hiểu nhau. 

Đối mặt nhau, Luân và Tâm đều khá mạnh dạn chia sẻ những quan điểm của mình. Để chinh phục cô nàng, Luân đã soạn sẵn một bản "hợp đồng tình yêu" gồm 5 điều rõ ràng. Những điều trong "hợp đồng" đều rất chiều theo ý bạn gái và hứa sẽ là "hợp đồng vô thời hạn nếu bạn gái bấm nút".

Sau khi "hợp đồng" được 2 MC "trao tay" Tâm, cô nàng đã nghiền ngẫm khá kĩ và rất hào hứng với những điều mà Luân đưa ra.

Sau 3 tiếng đếm của MC Cát Tường, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò bắt đầu một câu chuyện tình yêu ngọt ngào từ "Bạn muốn hẹn hò".  Hi vọng đây sẽ là một cặp đôi đẹp với chuyện tình yêu thăng hoa dưới sự chứng kiến của nhà trai và nhà gái Quyền Linh - Cát Tường. 

Thanh Trúc (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-370-cua-do-co-gai-bang-hop-dong-yeu-n-149653.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất