Quá muốn lấy chồng, cô gái tấn công chàng trai dồn dập để được cưới

Tập 386 "Bạn muốn hẹn hò" khiến khán giả bất ngờ vì màn tấn công dồn dập của cô nàng xinh xắn dễ thương.

Bạn trai tên đầy đủ là Huỳnh Nguyễn Việt Xuân, 26 tuổi, làm kĩ thuật viên thuộc công ty Sơn. Bạn gái là Trần Thị Kiều Oanh, 25 tuổi, làm kế toán viên. Việt Xuân có một ưu điểm mà nhiều cô gái thích đó là thật thà, biết giúp đỡ làm việc nhà nhưng lại không giỏi nấu ăn. Trái ngược với Xuân, Oanh nhận mình giỏi nấu ăn và có thể nấu được những món rất ngon phục vụ gia đình.

Chuyện tình cảm không có gì đáng bàn, Oanh chỉ trải qua một mối tình thời sinh viên tầm 9 tháng rồi chia tay. Từ đó đến nay cũng được 5-6 năm rồi mà chưa có người yêu. Việt Xuân cũng giống như Oanh, tình yêu không có gì sâu đậm, đều chia tay vì những lý do cá nhân. 

Cách nói chuyện vô tư, tự nhiên của Oanh khiến khán giả chương trình "bạn muốn hẹn hò" rất thích thú. Cô nàng không đưa ra nhiều tiêu chí cao và mong muốn sớm tìm được người bạn đời như ý. Chỉ cần một người ăn mặc gọn gàng, tính tình thoải mái, không gia trưởng là được. Đối với Xuân, một cô gái dễ thương, biếu nấu ăn và hợp ý mình là được. 

Nghe những chia sẻ của Xuân, Oanh cảm thấy người này khá hợp với tiêu chí của mình. Oanh có vẻ rất sốt sắng muốn tìm được người yêu khi tham gia chương trình nên chỉ cần MC Cát Tường khen khuôn mặt thư sinh là cô đã cảm thấy "thích lắm rồi". 

Người thân đi cùng Xuân và Oanh rất ưng ý cặp đôi này và mong hai người cho nhau cơ hội để đến với nhau. 

Khi vừa nhìn thấy Xuân, Oanh đã có biểu hiện ngỡ ngàng vì khuôn mặt quá thư sinh và đẹp trai của anh chàng này. Oanh mạnh dạn bày tỏ "nãy giờ em thích rồi, bây giờ gặp còn thích nữa". Xuân cũng bày tỏ khen cô nàng Oanh xinh đẹp, dễ thương và rất hợp ý mình. Sau những lời hứa hẹn về tương lai, Oanh và Xuân đã quyết định bấm nút hẹn hò. MC Cát Tường còn cho rằng "bạn nữ tấn công bạn nam quá nhiều rồi". Oanh tỏ ra rất ưng ý anh chàng này và mong nhanh chóng được bấm nút hẹn hò. 

Sau màn bấm nút, cả hai đã trao nhau nụ hôn, bắt đầu câu chuyện tình yêu từ "bạn muốn hẹn hò". 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-386-co-gai-tan-cong-chang-trai-don-dap-n-154607.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao