Nàng bán bún bò gặp chàng bán trà sữa tâm đầu ý hợp trong 'Bạn muốn hẹn hò' tập 401

Sự xuất hiện của cặp đôi khá tự tin lại có nhiều điểm nhấn về ngoại hình trong tập 401 "bạn muốn hẹn hò" thực sự khiến khán giả ấn tượng.

Xuất hiện khá tự tin, cô nàng Nguyễn ngọc Đan Phượng, 26 tuổi, bán bún bò đến từ Bình Phước đã thực sự gây được ấn tượng với 2MC và khán giả. Anh chàng Trịnh Ngọc Dũng cũng làm công việc kinh doanh, bán trà sữa, đồng hương với Phượng cũng khiến MC Quyền Linh phải thốt lên rằng "quá hợp nhau". 

Cùng làm công việc kinh doanh nên Dũng và Phượng đã có cơ sở để đến được với nhau. Phượng là người năng động, thích làm mới mình và sáng tạo. Nói về những nhược điểm của bản thân, Phượng thấy mình là người lười biếng, ngại làm việc nhà. Còn Dũng có vẻ cũng là một chàng trai khá chu toàn khi biết làm việc nhà, giỏi nấu ăn nhưng đôi lúc có chút quá kĩ tính khiến người khác khó chịu.

Cũng trải qua vài ba mối tình nhưng cả hai đều không nhận được kết quả như ý nên mới tìm đến chương trình tìm một nửa của mình. 

Phượng thích một người bạn trai thật thà, chân thành, chững chạc, biết nhường nhịn nhưng không thích người nói nhiều, bảo thủ. Phượng tự tin mình là người xinh đẹp, cao ráo nên không thích người bạn trai đẹp hơn mình. Cô nàng Phượng tỏ ra khá tự tin khi nói về tiêu chí chọn bạn trai. Sự cá tính của Phượng lầm cho Dũng khá hài lòng. Dũng nhìn hiền lành nên có lẽ là sự bù trừ cho bạn gái khá mạnh mẽ. 

Tiêu chí của Dũng cũng khá giống với Phượng, cũng không có gì quá cao siêu. 

Người thân của Phượng bày tỏ quan điểm khá rõ ràng, thích anh chàng bán trà sữa và cảm thấy hai người thực sự hợp nhau. Người thân của Dũng cũng ủng hộ mối quan hệ của hai người và mong Dũng cùng với Phượng cho nhau một cơ hội tìm hiểu. 
Mang trà sữa lên sân khấu tặng Phượng, Dũng đã chiếm được trái tim của Phượng. 

Chia sẻ về quan điểm tình yêu, Dũng và Phượng cũng khá ăný. Không cần nói quá nhiều, Dũng khẳng định một câu "Bạn gái ngoài sức tưởng tượng của em" khi được MC Cát Tường hỏi. Còn Phượng cũng khẳng định, Dũng là mẫu người mà cô ưng ý, rất thích. 

Sau 3 tiếng đếm của MC Cát Tường, cả hai đã bấm nút hẹn hò,bắt đầu câu chuyện tình yêu. Hi vọng đây sẽ là một cặp đôi đẹp mà chương trình "Bạn muốn hẹn hò" một lần nữa mang lại. 

Thanh Trúc (ghi theo HTV7)
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-401-nang-ban-bun-gap-chang-ban-tra-sua-n-159522.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao