Có sở thích 'stress là dọn toilet', cô gái khiến bạn trai hết sức thích thú trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Anh chàng lười làm việc nhà lại gặp được cô nàng "chăm chỉ" thế này trong tập 407 "Bạn muốn hẹn hò" thì bảo sao không thích thú chứ?

Tập 407 "Bạn muốn hẹn hò" là màn gặp gỡ vô cùng ấn tượng của cặp đôi người từ Tây Ninh, người ở thành phố Hồ Chí Minh. 

Bạn gái là Huỳnh Hạnh Duyên, 23 tuổi, hiện đang làm điều dưỡng tại Tây Ninh. Cô gái vượt khoảng cách xa xôi lên Hồ Chí Minh gặp anh chàng Tăng Hoàng Tuấn, 26 tuổi. Hai người ở hai nơi xa nhau khiến MC Quyền Linh có chút lo lắng. Quyền Linh hi vọng cả hai sẽ có thể yêu xa mới có thể chấp nhận được mối quan hệ này.

Có sở thích stress là dọn toilet, cô gái khiến bạn trai hết sức thích thú trong Bạn muốn hẹn hò-1Có sở thích stress là dọn toilet, cô gái khiến bạn trai hết sức thích thú trong Bạn muốn hẹn hò-2Có sở thích stress là dọn toilet, cô gái khiến bạn trai hết sức thích thú trong Bạn muốn hẹn hò-3

Nhưng Tuấn hoàn toàn cảm thấy chuyện này bình thường dù cô gái nói chưa từng yêu xa. Tuấn hi vọng có thể gặp bạn gái tuần ít nhất 1 lần, 2, 3 lần. Duyên là người siêng năng, hiền, thích sạch sẽ. Nhưng cô nàng có nhược điểm là rất.. chậm khiến nhiều người có chút ngạc nhiên.

Duyên chia sẻ 1 bát cơm có thể ăn nửa tiếng, tắm tận 1-2 tiếng vì cô nàng hay xem phim trong phòng tắm. MC Cát tường không đồng tình với việc này cho lắm trong khi MC Quyền Linh lại có chút bênh vực. Đối với Tuấn thì điều này không có vấn đề gì, anh chàng sẵn sàng hỗ trợ.

Có sở thích stress là dọn toilet, cô gái khiến bạn trai hết sức thích thú trong Bạn muốn hẹn hò-4Có sở thích stress là dọn toilet, cô gái khiến bạn trai hết sức thích thú trong Bạn muốn hẹn hò-5Có sở thích stress là dọn toilet, cô gái khiến bạn trai hết sức thích thú trong Bạn muốn hẹn hò-6

Điều khiến khán giả cười ồ chính là Duyên có sở thích chà toilet khi bị stress. Tuấn hết sức hài lòng và đùa hài hước rằng "anh thích đó, vì anh rất lười làm việc nhà".

Tuấn cũng là người giao tiếp tốt, hòa đồng, lãng mạn, sống nội tâm và có trách nhiệm với mọi người và gia đình. Chỉ trải qua một mối tình và kết thúc vì yêu đơn phương nên Tuấn thực sự mong muốn tìm được bạn gái trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò". 

Duyên thậm chí còn chưa được bằng Tuấn, chưa có mối tình nào dù ở tuổi 24. Duyên mong muốn tìm một người bạn trai tự lập, biết lắng nghe chia sẻ, tự lập và biết lắng nghe chia sẻ. Điều này Tuấn tự tin là mình có thể đáp ứng được hết. 

Có sở thích stress là dọn toilet, cô gái khiến bạn trai hết sức thích thú trong Bạn muốn hẹn hò-7

Tuấn thích một cô gái hiểu chuyện, chững chạc và không sống ảo. Một người mộc mạc, đơn giản là điều mà Tuấn mong muốn. Hai người có vẻ khá tâm đầu ý hợp, chính Tuấn còn khen cô bạn gái tên Duyên dễ thương, cởi mở. 

Người thân đi cùng hết sức ủng hộ mối quan hệ này, hi vọng Tuấn và Duyên sẽ cho nhau cơ hội để tìm hiểu và tiến tới hôn nhân. Sau màn chào hỏi và tặng quà, Tuấn hứa hẹn những điều ngọt ngào về tình yêu, dù có xa xôi nhưng không quản ngại khó khăn. Cuối cùng, cả hai quyết định bấm nút, bắt đầu câu chuyện tình ngọt ngào sau tiếng đếm của MC Cát Tường.

Xem video tập 407 đầy hấp dẫn của "Bạn muốn hẹn hò" tại đây:

Thanh Thanh (Ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-tap-407-co-gai-cu-stress-la-don-toilet-n-161267.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất