Chàng tài xế 'run bần bật' trên sân khấu tán đổ cô nàng 25 tuổi chưa một mối tình vắt vai

Dù run như vậy nhưng đối diện với bạn gái xinh đẹp, lanh lợi, anh chàng Gia Long vẫn tán đổ bằng những lời nói chân tình trong tập 413 "Bạn muốn hẹn hò".

Cô nàng 25 tuổi dễ thương khiến chàng trai bấn loạn trong "bạn muốn hẹn hò tập 413"

Xuất hiện trong tập 413 "Bạn muốn hẹn hò", cô gái tên Trần Thị Trúc Ly với màn giới thiệu vô cùng tự tin, 25 tuổi, làm nhân viên hành chính khiến khán giả rất hào hứng. Bạn trai có cái tên khá ấn tượng, Trần Nguyên Gia Long, 30 tuổi, làm đào tạo lái xe lại trái ngược hoàn toàn vì sự run rẩy của mình.

Chàng tài xế run bần bật trên sân khấu tán đổ cô nàng 25 tuổi chưa một mối tình vắt vai-1Chàng tài xế run bần bật trên sân khấu tán đổ cô nàng 25 tuổi chưa một mối tình vắt vai-2Chàng tài xế run bần bật trên sân khấu tán đổ cô nàng 25 tuổi chưa một mối tình vắt vai-3

Gia Long có phần hơi căng thẳng khi đối diện với MC Quyền Linh đến mức MC phải nhờ khán giả vỗ tay ủng hộ và tư vấn anh chàng hát một bài lấy lại tự tin. 

Cô nàng Trúc Ly cho rằng mình là người hay quên nhưng cũng tự tin hòa đồng. Gia Long nói chuyện có vẻ khuôn mẫu vì quá run rẩy, anh chàng này nói mình vui vẻ, hòa đồng, chăm chỉ làm việc, chịu khó kiếm tiền nhưng lại không biết giữ tiền. 

Chàng tài xế run bần bật trên sân khấu tán đổ cô nàng 25 tuổi chưa một mối tình vắt vai-4Chàng tài xế run bần bật trên sân khấu tán đổ cô nàng 25 tuổi chưa một mối tình vắt vai-5

Dù có vẻ nhút nhát nhưng Long cũng trải qua hai mối tình rồi chia tay. Đến với chương trình Long mong tìm được người con gái như ý làm bạn đời của mình. 

Trúc Ly vô cùng tự tin vào bản thân mình, cô nàng nói chuyện dễ thương, chiếm được cảm tình của khán giả. Điều đáng ngạc nhiên là cô nàng 25 tuổi khá xinh xắn lại chưa từng có một mối tình vắt vai khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Ly nhận mình không khéo nấu ăn nên tiêu chuẩn dành cho bạn trai cũng không quá cao. Ly chỉ thích một chàng trai không cờ bạc, hút thuốc là được. 

Chàng tài xế run bần bật trên sân khấu tán đổ cô nàng 25 tuổi chưa một mối tình vắt vai-6Chàng tài xế run bần bật trên sân khấu tán đổ cô nàng 25 tuổi chưa một mối tình vắt vai-7

Sau khi kéo bức rèm, cả hai đã có màn nói chuyện vô cùng ấn tượng. Người thân đi cùng của Ly khá ủng hộ mối quan hệ này, hi vọng Ly và Long sẽ cho nhau cơ hội để tiến xa hơn. 

Người bạn thân của Long cũng rất ưng ý cô nàng trên Ly. Chàng trai hiền lành tên Long này thực sự là một mẫu hình hiền lành, chất phác mà các cô gái có thể tin tưởng dựa dẫm. 

Những hứa hẹn của Long và Ly, sự run rẩy đầy chân thành của chàng trai ấy đã khiến cô gái cảm động. Cuối cùng hai người quyết định bấm nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu từ "Bạn muốn hẹn hò". Hi vọng đây sẽ là một cặp đôi đẹp và đi đến kết quả mỹ  mãn là hôn nhân. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-413-25-tuoi-chua-moi-tinh-vat-vai-n-162910.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò người yêu

Tin tức mới nhất