Chàng trai khẳng định 'Vòng 1 bự thấy ghê lắm chị ơi' trong 'Bạn muốn hẹn hò' khiến MC ngã ngửa

Câu chuyện mà anh chàng đến từ Vĩnh Long chia sẻ đã khiến khán giả cười nghiêng ngả vì những sở thích kì quái.

Chàng trai sợ cô nào ngực bự, chỉ thích con gái ngực nhỏ khiến MC cười ngất trong tập 434 "Bạn muốn hẹn hò"

Sau 5 năm phát sóng, cô gái “dễ thương nhất Bạn muốn hẹn hò” cuối cùng đã xuất hiện tại tập 434 khiến MC Quyền Linh phấn khích.

Đó chính là cô gái đến từ Quảng Nam - Hoàng Đỗ My Ny (23 tuổi), hiện đang là giáo viên mầm non tại Đồng Nai. Gây ấn tượng với vóc người mảnh khảnh, giọng nói trầm ấm, My Ny đã khiến cả trường quay sôi động khi chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng: “Em thích người con trai mập, bụng bự và cả hói!”.

Chàng trai khẳng định Vòng 1 bự thấy ghê lắm chị ơi trong Bạn muốn hẹn hò khiến MC ngã ngửa-1Chàng trai khẳng định Vòng 1 bự thấy ghê lắm chị ơi trong Bạn muốn hẹn hò khiến MC ngã ngửa-2

MC Quyền Linh là người hưởng ứng nhiệt tình nhất, khi phần lớn những bạn gái tham gia chương trình đều “né” trai hói và trai bụng bự, khiến ông mai đôi lần “tủi thân” vì có hình bóng của mình trong đó. Khi nghe My Ny chia sẻ, MC Quyền Linh không chỉ bật dậy phấn khích: “Hay quá!”; mà còn hết lời khen ngợi: “Em là cô gái dễ thương nhất tại “Bạn muốn hẹn hò” từ trước đến nay! Tui kết đàng gái, tui khỏi coi mặt, tui gả luôn!”.

Chàng trai khẳng định Vòng 1 bự thấy ghê lắm chị ơi trong Bạn muốn hẹn hò khiến MC ngã ngửa-3

Chia sẻ thêm về mẫu bạn trai “lạ lùng” này, cô giáo đến từ Quảng Nam khẳng khái: “Đàn ông bụng bự thường hài hước và đầu hói thì thông minh”. Ngoài ra, My Ny cho rằng do cô cũng hơi ốm nên bạn trai bụng bự sẽ “ôm cho khỏe”.

Chẳng kém cạnh gì với cô gái này, chàng trai mà chương trình mai mối cho My Ny cũng có những chia sẻ thật lòng và thú vị. Anh chàng chính là Lê Thanh Khải (29 tuổi), quê Vĩnh Long, từng học chuyên ngành thiết kế thời trang nên rất thích thêu thùa, may vá. Ngoài ra, anh còn có sở thích nuôi thú cưng: “Con nào em cũng thích nuôi, kể cả rắn rết” - sở thích khiến MC Cát Tường cũng phải xanh mặt.

Chàng trai khẳng định Vòng 1 bự thấy ghê lắm chị ơi trong Bạn muốn hẹn hò khiến MC ngã ngửa-4

Nói về hình mẫu lý tưởng, Khải cũng chỉ thích bạn gái có vòng 1 nhỏ. Lần này, MC Cát Tường phá lệ, đến bên hàng rào hoa chất vấn một lần nữa: “Mắc gì em không thích vòng 1 bự” khiến Khải chẳng ngần ngại vuột miệng: “Vòng 1 bự thấy ghê lắm chị ơi!”. Nói rõ hơn, Khải tin một nghiên cứu cho rằng: Phụ nữ có vòng 1 nhỏ sẽ mang lại nhiều may mắn cho người đàn ông.

Chàng trai khẳng định Vòng 1 bự thấy ghê lắm chị ơi trong Bạn muốn hẹn hò khiến MC ngã ngửa-5Chàng trai khẳng định Vòng 1 bự thấy ghê lắm chị ơi trong Bạn muốn hẹn hò khiến MC ngã ngửa-6

Nhưng khi hàng rào hoa được kéo mở, cặp đôi bá đạo này đã cho khán giả cảm nhận về một cuộc hẹn hò trong mơ. Khải đã dành tặng Ny một chiếc váy tự may cùng một bài hát rất chân thành. Cô gái dù ngượng ngùng, cũng đáp lại bằng một bài hát và bày tỏ nguyện vọng sẵn sàng chung sống với anh chàng có sở thích nuôi nhiều vật nuôi “kì dị”.

Chàng trai khẳng định Vòng 1 bự thấy ghê lắm chị ơi trong Bạn muốn hẹn hò khiến MC ngã ngửa-7

Người thân đi cùng Ny và Khải vô cùng ủng hộ mối quan hệ này. Người thân của Khải còn khẳng định "bạn gái cực kì dễ thương, không có khuyết điểm nào hết". Có lẽ nhờ tất cả những điều này mà cả hai đã quyết định đến với nhau và bấm nút hẹn hò bắt đầu câu chuyện tình yêu ngọt ngào. 

Thanh Trúc (Ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-434-anh-chang-thich-con-gai-nguc-nho-n-169074.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất