Sốc với cặp đôi hẹn hò tình cảm 'như chốn không người' trên sóng truyền hình

Bởi họ quá tự nhiên, quá thân thiện, cả hai chủ động dành cho nhau những lời ngọt ngào và không cần đến sự mai mối hỗ trợ của 2 MC.

Cặp đôi "tự nhiên nhất quả đất" tại Bạn muốn hẹn hò tập 435

Bạn muốn hẹn hò vốn là chương trình truyền hình thực tế mai mối uy tín và có hiệu quả thật, nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả cũng như hội người độc thân tại Việt Nam. Phần lớn người tham gia chương trình, vì bận rộn hoặc vì chưa có nhiều “kỹ năng” hẹn hò nên cần nhờ đến sự mai mối của chương trình. Nhưng cặp đôi xuất hiện trong tập 435 lại trái ngược hoàn toàn, họ dường như tham gia chương trình để mong tìm được mối duyên vốn được tiền định. Biểu hiện là họ không cần đến sự mai mối của 2 MC trong chương trình.

Sốc với cặp đôi hẹn hò tình cảm như chốn không người trên sóng truyền hình-1Sốc với cặp đôi hẹn hò tình cảm như chốn không người trên sóng truyền hình-2

Trần Thị Thanh Hằng (30 tuổi) đến từ “vựa trái cây” Long Khánh - Đồng Nai, hiện đang là kế toán tại Thủ Đức - chính là mảnh ghép đầu tiên của màn hẹn hò đầy ấn tượng tại chương trình. Xuất hiện trong sự rụt rè và tự ti, Hằng nhận xét mình là người không có nhiều điểm mạnh nhưng lại sở hữu một “bầu trời điểm yếu”. Cô từng trải qua một mối tình chính thức và kết thúc nó cách nay đã được 2 năm, do khoảng cách khá xa nên sự quan tâm dành cho nhau là chưa đủ.

Mảnh ghép còn lại là Nguyễn Văn Giang (34 tuổi), cũng từng chia tay mối tình của mình vì thời gian trước chưa thể dành sự quan tâm đặc biệt cho bạn gái. Tuy nhiên, đến với Bạn muốn hẹn hò, Giang khẳng định mình đã chín chắn và luôn sẵn sàng dành sự quan tâm đến bạn gái. Ngoài thể hiện mình là một người đàn ông hòa nhã, chính trực và chân thành trong công việc và cuộc sống, Giang còn là mẫu đàn ông của gia đình khi có thể nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, rửa chén bát, v.v..

Sốc với cặp đôi hẹn hò tình cảm như chốn không người trên sóng truyền hình-3

Sốc với cặp đôi hẹn hò tình cảm như chốn không người trên sóng truyền hình-4

MC Quyền Linh "hết vai trò" vì cặp đôi quá ăn ý 

Nói về hình mẫu lý tưởng của mỗi người, trước hết, Giang đáp ứng gần như 99% yêu cầu của cô gái Thanh Hằng như: cao, đô con vạm vỡ và có công việc ổn định. Về cô gái, sở trường nấu ăn ngon của cô đã được phía gia đình chàng trai xác nhận là rất hợp. Tuy nhiên, điểm yếu của Hằng là “dễ bị trai đẹp dụ dỗ” khiến MC Quyền Linh lo lắng thay cho chàng trai. Và cô gái đã nhanh miệng khẳng định: “Em chỉ dễ bị dụ khi chưa có ai thôi. Nếu hôm nay may mắn nên duyên tại chương trình thì chắc chắn là em sẽ chung thủy!”.

Màn hẹn hò càng trở nên thú vị khi hàng rào hoa được hé mở, cặp đôi gặp gỡ nhau lần đầu trong cái thẹn thùng của nam thanh - nữ tú. Sau phần tặng hoa và quà là một giỏ trái cây - đặc sản mảnh đất Long Khánh, MC Quyền Linh và Cát Tường dường như “bị hắt hủi” khi những bài hát được cất lên dành tặng cho nhau. Dù giọng hát không quá xuất sắc như nhiều cặp đôi khác tham gia Bạn muốn hẹn hò nhưng sự chân tình và màn “múa minh họa” nhịp nhàng của cặp đôi đã khiến chính khán giả cũng phải rung động.

Sốc với cặp đôi hẹn hò tình cảm như chốn không người trên sóng truyền hình-5Sốc với cặp đôi hẹn hò tình cảm như chốn không người trên sóng truyền hình-6

Sốc với cặp đôi hẹn hò tình cảm như chốn không người trên sóng truyền hình-7

Đỉnh điểm, Văn Giang và Thanh Hằng đã chủ động trò chuyện, thậm chí cùng bóc quýt và mời nhau ăn khiến ông mai bà mối, phần vì bất ngờ vì lần đầu tiên có cặp đôi không cần sự hỗ trợ từ MC, phần khác lại hơi “tủi thân” vì đã trở nên “vô hình” trước cặp đôi này. MC Quyền Linh còn giận dỗi: “Thôi, cặp đôi này tự đếm tự bấm nút đi chứ cần gì hai MC nữa!”. Và nút bấm hẹn hò cũng đã rung động, chúc mừng cặp đôi đã nên duyên tại chương trình.

Kết thúc chương trình, ông mai Quyền Linh dự đoán cặp đôi này chắc chắn sẽ sớm cưới nhau. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-435-cap-doi-tu-nhien-khien-mc-ai-ngai-n-169155.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất