Bận quay đêm, Võ Hoàng Yến xin lỗi vì đến muộn trong họp báo của chính mình

Siêu mẫu gửi lời xin lỗi khi tới muộn trong họp báo ra mắt MV "Young" - sản phẩm Võ Hoàng Yến kết hợp cùng ca sĩ người Indonedia Dona Amelia.


Sáng ngày 11/07, Võ Hoàng Yến đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV “Young” kết hợp cùng ca sĩ người Indonedia Dona Amelia. Cựu mẫu, cố vấn chuyên môn trong chương trình truyền hình ăn khách Vietnam Next top’s Model đã tới trễ vì phải quay chương trình suốt cả đêm.


Võ Hoàng Yến nhanh chóng xin lỗi mọi người, giải thích vì lịch quay đến 6h sáng mới xong, cô chỉ tranh thủ nghỉ ngơi một chút rồi sửa soạn để đến họp báo. Vẻ mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt nhưng Hoàng Yến nhanh chóng lấy lại năng lượng. Xuất hiện với trang phục thời thượng và phong cách, nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model sải bước đầy phong thái dù đã từ giã sàn diễn gần 3 năm.


Giải thích cho việc lựa chọn đến với âm nhạc bằng con đường DJ, Hoàng Yến cho biết cô bị mê hoặc bởi công việc điều khiển âm thanh này. Đã từng thử sức với vai trò là một ca sĩ nhưng cô thích thú với việc làm chủ âm nhạc hơn, quan trọng hơn hết là được làm những điều mà bản thân yêu thích.


Tham gia sự kiện còn có nữ ca sĩ người Indo Dona Amelia. DJ Võ Hoàng Yến và Dona Amelia từng kết hợp trên nhiều sân khấu lớn trong tour diễn Châu Á.


Hợp tác trong MV này, Võ Hoàng Yến lần đầu tiên thử mình trong vai trò hòa âm phối phí, cô đã thổi hồn vào bài hát một sức sống mới, kết hợp thêm giọng ca tràn đầy năng lượng của Dona Amelia, để tạo nên một bản “Young” hoàn thiện.


Ca khúc “Young” được phát hành vào giữa tháng 6 tại Indonesia và hiện đang nằm trong Top 10 của các BXH âm nhạc. Trong một sự kiện âm nhạc gần đây, DJ Võ Hoàng Yến và Dona đã cùng thể hiện ca khúc này trước 33.000 bạn trẻ và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả.


Để có được một sản phẩm âm nhạc thật chất lượng, DJ Võ Hoàng Yến và Dona Amelia cùng ekip đã dành khá nhiều thời gian và tâm huyết tìm kiếm hai diễn viên nhí cũng như bối cảnh đẹp phù hợp với MV. Bên cạnh đó là những khoảnh khắc đáng nhớ trên các sân khấu lớn trong tour diễn Châu Á của DJ Võ Hoàng Yến.


Ca khúc “Young” nói về tuổi trẻ của mỗi con người. Với giai điệu trẻ trung, 2 nghệ sĩ muốn truyền tải tới khán giả rằng: đừng phí hoài tuổi trẻ, hãy cứ ước mơ, hãy cứ thực hiện những hoài bão để chúng ta sẽ chẳng bao giờ cảm thấy hối tiếc.


Trong buổi họp báo, Hoàng Yến và Dona đã trình diễn live ca khúc và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ mọi người. 


Trong tương lai, siêu mẫu tiếp tục tìm tòi và học hỏi để nâng cao khả năng trong sự nghiệp DJ. Ngoài ra Hoàng Yến sẽ đi lưu diễn tại nhièu quốc gia khác và ra mắt một số sản phẩm ca nhạc mới. 

 


Clip Hoàng Yến xin lỗi và chia sẻ khi đến muộn họp báo chính mình.

 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Vietnam's Next Top Model 2017 Vietnam's Next Top Model Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất