Bản sao của IU gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp hoàn hảo lấn át cả bản chính

Từ gương mặt đến vóc dáng của cô nàng đều giống với IU đến lạ thường, khiến fan ruột của IU cũng phải thốt lên rằng: "Có chắc đây không phải IU không?".

Lee Ji-eun thường được biết đến với nghệ danh IU, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên Hàn Quốc. Cô còn được biết đến với biệt hiệu "Em gái quốc dân". IU vốn đã được các fan trên toàn Châu Á yêu thích không chỉ bởi tài năng xuất chúng mà còn vì nhan sắc tuyệt mỹ, trong sáng và vô cùng ngọt ngào.

Dù mới chỉ hơn 20 tuổi, nhưng cô nàng đã có trong tay rất nhiều vai diễn nổi tiếng, các ca khúc cực hot và một vị trí cao trên mọi bảng xếp hạng mỹ nhân ở xứ sở Kim Chi. Bởi vậy, đã có không ít những fan cuồng của IU chấp nhận đau đớn thực hiện những ca đại phẫu để có được gương mặt giống với thần tượng của mình.

Bản sao của IU gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp hoàn hảo lấn át cả bản chính-1
Bản sao của IU gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp hoàn hảo lấn át cả bản chính

Song, mới đây, trên một trang fanpage, netizen Hàn Quốc đã tìm ra một cô gái được cho là bản sao của IU với vẻ bề ngoài giống với nữ thần tượng đến lạ thường. Đặc biệt, vẻ đẹp của cô nàng này hoàn toàn là tự nhiên.

Bản sao của IU gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp hoàn hảo lấn át cả bản chính-2
Khi chụp nghiêng, Ji Hyn càng giống với nữ thần tượng hơn

Theo đó, cô gái có tên là Ji Hyn 21 tuổi, người Hàn Quốc, vốn đã nổi tiếng và được yêu thích trong cộng đồng mạng khi tài khoản cá nhận có tới hơn 50.000 người theo dõi.

Gương mặt của Ji Hyn khá hoàn hảo, mọi đường nét đều thanh tú và dường như không có một điểm trừ. Không chỉ vậy, làn da của cô nàng còn trắng mịn, đôi môi nhỏ nhắn và đôi mắt biết cười khiến cho nhiều người phải thốt lên rằng "Liệu đây có phải là tiên nữ giáng trần".

Bản sao của IU gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp hoàn hảo lấn át cả bản chính-3
Kể cả khi chụp cận cảnh thì cô nàng trông rất giống với IU

Tuy nhiên, điều khiến nữ sinh 21 tuổi xứ Kim Chi gây bão cả ở các trang mạng trên nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có cả Việt Nam đó chính là vẻ bề ngoài giống với IU gần như 100%, tựa như chị em ruột thịt trong một nhà. Rất nhiền fan của IU đã phải giật mình khi nhìn thấy Ji Hyn, thậm chí còn ngờ vực rằng có khi nào cô gái này tự lấy ảnh của IU rồi chỉnh sửa lại cho khác đi một chút rồi đăng tải lên trang cá nhân để được nổi tiếng.

Bản sao của IU gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp hoàn hảo lấn át cả bản chính-4
Ở một số góc mặt hoặc khi trang điểm đậm một chút thì có lẽ danh xưng bản sao của IU cũng không hẳn là quá đúng

Nhưng, sau một hồi quan sát, người xem nhận thấy cô bạn chỉ giống nữ thần tượng ở một vài khoảnh khắc và góc mặt chụp ảnh nhất định, chứ không đến mức là bản sao như nhận xét trước đó. 

Được biết, Ji Hyn đã đọc được bài viết so sánh mình và IU trên mạng xã hội Việt nên đã đăng lời cảm ơn trên story Instagram của mình.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Jy Huyn:

Bản sao của IU gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp hoàn hảo lấn át cả bản chính-5Bản sao của IU gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp hoàn hảo lấn át cả bản chính-6Bản sao của IU gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp hoàn hảo lấn át cả bản chính-7Bản sao của IU gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp hoàn hảo lấn át cả bản chính-8Bản sao của IU gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp hoàn hảo lấn át cả bản chính-9Bản sao của IU gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp hoàn hảo lấn át cả bản chính-10


Theo Thể Thao Văn Hóa


ca sĩ iu Sao Hàn

Tin tức mới nhất