Tỷ năm gặp nhau một lần, bản sao Hồ Ngọc Hà lại hâm nóng tên tuổi khi đọ sắc cùng 'nữ hoàng giải trí'

Chàng trai Dương Bá Thảo khiến nhiều người ghen tị khi hóa trang giả gái, chụp ảnh thân thiết cùng Hồ Ngọc Hà.

Cách đây 2 năm, trên mạng xã hội xuất hiện trào lưu tìm bản sao của người nổi tiếng. Đó cũng là lúc "em gái" , "em trai" của loạt sao Việt được cư dân mạng tìm ra. Một trong số những hiện tượng nổi như cồn chỉ vì lý do ấy phải kể đến chàng trai Dương Bá Thảo - bản sao Hồ Ngọc Hà.

9X được nhận xét giống "nữ hoàng giải trí" đến 90%. Đặc biệt, khi được trang điểm kỹ càng và diện trang phục nữ tính, Bá Thảo khiến người nhìn lầm tưởng anh và người tình Kim Lý là một.

Tỷ năm gặp nhau một lần, bản sao Hồ Ngọc Hà lại hâm nóng tên tuổi khi đọ sắc cùng nữ hoàng giải trí-1
Bức ảnh làm nên tên tuổi của Bá Thảo.

Mới đây, chàng trai trẻ lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe ảnh chụp thân thiết cùng giọng ca Cả một trời thương nhớ. Trong ảnh, Bá Thảo giả gái "đọ sắc" với nữ ca sĩ xinh đẹp. Hai "chị em" đã có những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ nhân dịp gặp mặt. Kèm theo đó, 9X còn hào hứng chia sẻ được ngôi sao xứ Huế hướng dẫn cách tạo dáng.

Tỷ năm gặp nhau một lần, bản sao Hồ Ngọc Hà lại hâm nóng tên tuổi khi đọ sắc cùng nữ hoàng giải trí-2
Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng "em trai thất lạc".

Tỷ năm gặp nhau một lần, bản sao Hồ Ngọc Hà lại hâm nóng tên tuổi khi đọ sắc cùng nữ hoàng giải trí-3
Khi không giả mạo Hồ Ngọc Hà, Bá Thảo là chàng trai sở hữu ngoại hình cao ráo và khá thư sinh.

Trong một chia sẻ với 2Sao, 9X cho biết đang theo đuổi nghề make-up. Với sự lựa chọn này, chàng trai mong ước sẽ trở thành một chuyên gia trang điểm hay stylist để được làm việc với các ngôi sao nổi tiếng.

Tâm sự về cuộc sống sau khi được mọi người chú ý, Bá Thảo bộc bạch: "Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được mọi người nhận xét giống chị Hà. Việc bất ngờ nổi tiếng khiến cuộc sống của tôi thay đổi khá nhiều. Mỗi khi ra đường là mọi người đều nhận ra, Facebook thì lượt người gửi kết bạn theo dõi ngày càng tăng, rồi được cả các anh chị trong giới nghệ thuật quan tâm".

Tỷ năm gặp nhau một lần, bản sao Hồ Ngọc Hà lại hâm nóng tên tuổi khi đọ sắc cùng nữ hoàng giải trí-4

Nói về cảm xúc sau mỗi lần được gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với Hồ Ngọc Hà, Bá Thảo cho hay: "Mỗi người sẽ có một cái nhìn khác nhau. Với tôi, chị Hà là một người phụ nữ hoàn hảo với đầy đủ các yếu tố bản lĩnh, tài năng, thông minh, xinh đẹp, hát hay... Nói chung, tôi rất khâm phục cách sống và ứng xử của chị ấy với mọi người".
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-sao-ho-ngoc-ha-khoe-ve-dep-lan-at-nu-hoang-giai-tri-n-169453.html

hiện tượng mạng xã hội Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất