Bản sao nhí của Bằng Kiều khiến BGK kinh ngạc khi hát nhuần nhuyễn nhạc nhẹ và opera

Mặc dù không về nhất trong tập 9 nhưng Chu Tuấn Ngọc vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ BGK.

Tập 9 của Gương mặt thân quen nhí 2017 mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn đến từ những tiết mục của các thí sinh nhí. 

Trong tuần này, các huấn luyện viên đã đặt lên vai các học trò nhỏ của mình những thử thách vô cùng khó khăn, từ những giai điệu ngân vang trong khúc trường ca oai hung đến vũ điệu sôi động tràn đầy năng lượng của những ca khúc nước ngoài.

Đáng chú ý trong chương trình là phần mở màn đầy sắc màu khi hóa thân thành giọng ca mượt mà giàu tình cảm Bằng Kiều với ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của bé Chu Tuấn Ngọc. Bước ra với bộ vest đen lịch lãm, Bằng Kiều phiên bản nhí khiến khán giả kinh ngạc trước sự chững chạc, trưởng thành của mình. 

Bản sao nhí của Bằng Kiều khiến BGK kinh ngạc khi hát nhuần nhuyễn nhạc nhẹ và opera-1Bản sao nhí của Bằng Kiều khiến BGK kinh ngạc khi hát nhuần nhuyễn nhạc nhẹ và opera-2Bản sao nhí của Bằng Kiều khiến BGK kinh ngạc khi hát nhuần nhuyễn nhạc nhẹ và opera-3

Với giọng hát đầy nội lực và cảm xúc, Tuấn Ngọc đã mang đến một không gian âm nhạc lãng mạn du dương theo tiếng dương cầm.

Xuân Bắc chúc mừng Tuấn Ngọc đã hoàn thành tốt phần thi của mình, anh  yêu cầu bé hát lại một đoạn trong ca khúc với 2 phong cách nhạc nhẹ và opera để cho khán giả thấy được giọng ca nhí hoàn toàn có thể xử lý chuyên nghiệp những nốt .

Tiếp nối nhận xét, Hiền Thục mời Xuân Bắc hát thử một câu, nghệ sĩ hài lém lỉnh cất tiếng hát khiến khán giả bật cười, riêng MC Đại Nghĩa cho rằng  đây là giọng hát phiên bản “lỗi” của ca sĩ Ánh Tuyết. 

Còn đối với vị giám khảo cuối - Hoài Linh lo lắng cho Tuấn Ngọc khi phải hóa thân thành một giọng ca “khó nhằn”, đồng thời danh hài cũng dành những lời khen cho bé khi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ dáng dấp, cử chỉ ánh mắt, thậm chí hóa thân giống Bằng Kiều như 2 giọt nước.  

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-sao-nhi-cua-bang-kieu-khien-bgk-kinh-ngac-khi-hat-nhuan-nhuyen-nhac-nhe-va-opera-n-135882.html

gương mặt thân quen nhí 2017 Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao