Bạn sẽ bị “lừa đẹp” khi ngắm chiếc áo len Giáng sinh ảo diệu này

Trong vô số chiếc áo len kì lạ được sáng tạo dành riêng cho dịp giáng sinh, chiếc áo len này xứng đáng giành giải nhất vì ý tưởng thiết kế vô cùng độc đáo.

Một đoạn clip về chiếc áo len độc nhất vô nhị mới được đăng tải trên Youtube ít hôm đã thu hút được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Mới nhìn vào, đây chẳng khác gì một phòng khách được trang trí theo chủ đề Giáng sinh.

Bạn có chắc mình đang không nhìn nhầm?


Một lò sưởi với ngọn lửa cháy bập bùng, chiếc tất treo trên tường, cây thông Noel lấp lánh với những hộp quà, trên bàn là chiếc bánh gừng và các đồ vật khác liên quan tới Giáng sinh, … tất cả đem lại một cảm giác ấm cúng trong ngày lễ mừng Chúa ra đời. Thậm chí, màn hình ti vi còn chiếu một phân đoạn trong bộ phim “Ở nhà một mình”, bộ phim phổ biến nhất mỗi dịp Noel.

Tuy nhiên, bí mật được bật mí khi máy quay đi xa dần. Đây không phải là một phòng khách thật sự mà chỉ là phần trang trí của một chiếc áo len màu đỏ. Khung cảnh ấm áp kia được nằm gọn gàng trong một chiếc hộp và kết nối vào phần trước của chiếc áo.
 

Khung cảnh phòng khách dịp Giáng sinh với bộ phim kinh điển "Ở nhà một mình"...
 
...hóa ra chỉ là phần trang trí của chiếc áo len.

Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với thiết kế độc đáo này. Đoạn clip đã thu về hơn 21 nghìn lượt xem cùng vô số lời tán dương từ cư dân mạng.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao