Bạn sẽ phải quay ngang quay dọc mới hiểu được những hình ảnh quá hoàn hảo này

Những bức ảnh này đều chưa qua chỉnh sửa photoshop nhưng cũng khiến bạn phải há hốc miệng ngạc nhiên vì sự hoàn hảo của nó.



Vời góc nhìn sáng tạo và khả năng quan sát chi tiết, bất kỳ ai trong chúng ta đều có thể biến một bức ảnh bình thường thành một bức ảnh tuyệt đẹp.

Dưới đây là những bức ảnh này được đánh giá là có “góc độ hoàn hảo nhất”. Dù chưa có sự can thiệp của photoshop nhưng chúng cũng khiến nhiều người phải há hốc miệng ngạc nhiên vì sự hoàn hảo không tỳ vết, nhìn cũng sướng cả mắt. Biết đâu, vào một khoảnh khắc bất chợt nào đó, với chiếc điện thoại thông minh trên tay thôi bạn cũng có thể ghi lại một bức ảnh để đời như vậy.

1. Bạn có thấy phần thân của cô gái biến mất? Thực chất đây chỉ là một ảo ảnh quang học.

 

2. Nhìn vào hình ảnh này bạn thấy gì? Một cô gái đang ôm chàng trai hay chàng trai có bộ râu dài và dày như mái tóc?

3. Anh ấy đang muốn ôm trọn cả mặt trời.

4. Chẳng lẽ hai anh chàng này là người không trọng lực, có thể bay lơ lửng trên không? Quay ngược hình ảnh lại bạn sẽ hiểu.

5. Một góc chụp quá hoàn hảo khiến nhiều người lầm tưởng cô ấy đang đưa hai chân nâng đỡ cả tòa tháp ngiêng Pisa.

6. Coi chừng hình ảnh này có thể khiến một số người cau mày không hiểu điều gì đang xảy ra. Thực chất bạn chỉ cần quay ngang bức ảnh là sẽ hiểu ra vấn đề thôi mà, làm gì có chuyện nước lại đứng được như vậy.

7. Lại là một sự sắp đặt quá hoàn hảo, mắt cá thành mắt người.

8. Đừng hiểu lầm rằng họ đang đi trên mây hay trên thiên đường, thực ra là họ đang đứng trên mặt hồ muối mà thôi. Thật không thể ngờ Trái đất của chúng ta lại có những nơi đẹp như mơ vậy.

9. Bàn tay khổng lồ hay người tý hon?

10. Lại một bức ảnh hại não nữa.

 

(Nguồn: Tổng hợp)
 Theo Trí Thức Trẻ

hại não khó hiểu bức ảnh

Tin tức mới nhất