Bạn sẽ thực sự sốc nặng khi nhìn thấy BST phi giới tính này đấy!

Nếu như các khán giả vẫn chưa thể quên bộ sưu tập Xuân Hè siêu quái dị của nhà mốt Palomo Spain, thì mới vài ngày gần đây thôi, thương hiệu này lại khiến làng thời trang tiếp tục "hoảng hốt" vì những trang phục phi giới tính có "1-0-2" trong show diễn Thu Đông 2017.



Palomo Spain là thương hiệu thời trang của nhà thiết kế 24 tuổi người Tây Ban Nha - Alejandro Gomez Palomo, được thành lập từ năm 2015. Chàng trai trẻ tuổi này là một tài năng hiếm có vì anh hoàn toàn không dẫn dắt các thiết kế của bản thân đi theo lối sáng tạo “đặc thù” như những NTK khác trong làng mốt thế giới, mà biến hóa trở nên “đột phá” hơn thoát khỏi vòng tròn quy luật của tự nhiên.


Không những thế, ngôn ngữ thiết kế của Palomo luôn đặt vẻ đẹp nữ tính lên hàng đầu và chính điều ấy đã tạo nên sự hòa quyện khá “ăn rơ” giữa hình ảnh nam tính và vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế trở nên khác lạ dưới góc nhìn người đối diện.


Trong thế giới thời trang, unisex vẫn luôn là một trong những phong cách khó chiều lòng người khác vì sự kết hợp giữa nét đẹp riêng của hai phái. Chính điều đó, rất hiếm nhà thiết kế lựa chọn hướng đi này cho các bộ sưu tập thời trang của mình. Tuy nhiên, một tài năng vô cùng trẻ - Palomo Spain đã tiếp tục khiến giới mộ điệu sửng sốt khi tung ra BST Thu Đông 2017 dành cho nam giới nhưng lại vô cùng nữ tính cùng các trang phục mang kiểu dáng và màu sắc lòe loẹt tưởng chừng chỉ dành cho những quý cô hiện đại và thời thượng.

 


Thoạt nhìn sơ qua, các tín đồ sẽ nhầm tưởng bản thân đang tham dự show diễn thời trang dành riêng cho phái nữ.


Các thiết kế đa phần đều mang phom dáng chít eo của phái nữ cũng như màu sắc và họa tiết đậm nét quý tộc.


Hay đôi lúc xu hướng bèo nhún cũng “lên ngôi” trong BST lần này của thương hiệu Palomo Spain.


Đừng nghĩ chỉ những quý cô hiện đại mới dám mặc chân váy xếp pli và mang boots nhé!

 

Ở bộ sưu tập lần này của Palomo, các tín đồ sẽ thấy rõ các thiết kế vốn dành cho nữ giới xuất hiện xuyên suốt từ đầu cho đến cuối, cũng như trở thành “sợi dây vô hình” liên kết các tinh hoa trong BST lại với nhau trở thành điểm nhấn nhá tại tuần lễ thời trang nam năm nay. Từ các mẫu quần ống loe, đầm bèo nhún, xếp diềm hay in họa tiết da báo, hoa lá với màu sắc ánh kim cho tới chất liệu vải da ôm sát cơ thể hay lối trang điểm phá cách cũng đều hội tụ trong bộ sưu tập Thu Đông 2017 từ nhà mốt Palomo Spain.

Dù thu hút đông đảo sự chú ý của nhiều tín đồ thời trang nhưng rõ ràng, bộ sưu tập lần này của Palomo đã gây ra nhiều tranh cãi bởi óc sáng tạo khá kì quặc, cũng như thiếu tính ứng dụng và có phần đi ngược quy luật tự nhiên của nền công nghiệp thời trang thế giới.

Bạn đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để chiêm ngưỡng bộ sưu tập “độc nhất vô nhị” tại Tuần lễ thời trang nam Thu Đông 2017 chưa?

Xu hướng đính lông tưởng chừng chỉ dành riêng cho phái nữ nhưng tại đây, chúng cũng trở nên khá

phù hợp với các chàng trai hiện đại.

Có chàng trai nào dám diện cả bộ trang phục đỏ rực này khi xuất hiện cùng “gấu” trong ngày hẹn hò không?

 

Chắc chắn những thiết kế này của Palomo sau khi trình diễn sẽ được Hiệp hội thời trang đưa ngay vào

kệ trưng bày các sản phẩm có “1-0-2” của làng mốt thế giới.

Xu hướng kẻ sọc mạnh mẽ kết hợp cùng quần ống loe thời thượng cũng trở nên phù hợp với những

vũ công đam mê sàn nhảy disco thập niên 70-80.


Họa tiết da báo không chỉ chinh phục phái nữ mà giờ đây cũng trở thành “must-have-item” trong

tủ đồ các chàng đấy

Theo Saostar


BST Palomo Spain show diễn Thu Đông 2017 phi giới tính

Tin tức mới nhất