Bạn thân cướp người yêu, nỗi đau ngày ấy giờ cũng chỉ là hư không…

Ngày phát hiện sự thật mới là ngày đau đớn nhất cuộc đời. Tại sao lại như vậy, sao ông trời lại bất công như thế?

Đã có một thời mông muội, si tình, hết lòng vì người mình yêu quên ngày tháng. Đã có một thời, bao nhiêu đắng cay tủi nhục nén chịu trong lòng để rồi đau khổ nhận ra, tất cả chỉ là hư vô. Người ấy, vốn đã từng hứa hẹn đủ trăm điều, rằng tương lai sẽ chỉ có em thôi, sẽ chỉ yêu em và cả đời này không cưới ai ngoài em. Nhưng… đó chỉ là lời hứa.

Khi có người con gái mới, khi những thứ cũ kĩ trong tình yêu khiến người ta chán nản, họ đi tìm một tình yêu mới. Cái họ gọi là cảm xúc thực sự của đời mình. Nhưng chỉ không ngờ, người con trai ấy lại chọn bạn thân của mình. 

Bạn thân cướp người yêu, nỗi đau ngày ấy giờ cũng chỉ là hư không…-1

Cái ngày phát hiện sự thật mới là ngày đau đớn nhất cuộc đời. Tại sao lại như vậy, sao ông trời lại bất công như thế. Yêu rồi, hết lòng vì nhau, thân rồi, coi nhau như chị em ruột, rồi lại có ngày chính họ đang tâm cướp người yêu của mình. Trái đắng ấy bao giờ mới ngọt? Nỗi đau ấy khi nào mới quên?

Bạn thân nói với mình, đó là tình yêu đích thực của cô ấy, rằng cô ấy sẽ chấp nhận bị mình chửi bới, lăng mạ. Chửi bới làm gì, lăng mạ làm gì khi khi đó là những kẻ không xứng đáng…

Nói vậy, nhưng có lúc đau đến tận cùng, mình đã từng nghĩ tới cái chết để không phải chịu nỗi đau đớn ấy. Chỉ có ai trong hoàn cảnh như vậy mới hiểu được thực sự nỗi đau phản bội là như thế nào…

Trách ai, trách bản thân quá yêu và quá tin, trách người bạn thân tệ bạc hay trách người yêu vô tình? Hận, đau, tất cả đều chôn giấu trong lòng suốt 4 năm để quên đi tình yêu cũ. Cũng đã từng nghĩ chẳng bao giờ có thể mở lòng mình yêu một ai đó, bởi trong lòng đã nguội lạnh, không thể yêu được ai…

Bạn thân cướp người yêu, nỗi đau ngày ấy giờ cũng chỉ là hư không…-2

4 năm trôi qua cuối cùng cũng tìm được người đàn ông tốt, người ở bên cạnh mình, lo lắng và yêu thương mình. Vậy mà có lúc nhớ lại quá khứ, trái tim vẫn nhói đau khôn cùng….

Đến giờ, khi gia đình hạnh phúc, con cái đề huề, được chồng yêu thương trọn vẹn mới hay, mọi thứ thật là vô nghĩa. Những ngày tháng tuổi trẻ đã quá phí hoài để yêu và hận một người. Tình yêu ấy có gì quan trọng? Hay quan trọng hơn là giây phút này mình hiểu được, mình đang được ai yêu thương, được sống trong hạnh phúc?

Tình yêu không có chỗ cho từ cướp giật. Nếu một ai đó bỏ mình để yêu người khác, hãy coi đó là duyên số và chấp nhận tất cả. Hãy mỉm cười vì ngày hôm nay ta đã được yêu, được sống cuộc đời hạnh phúc!

Ngọc Mai 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-than-cuop-nguoi-yeu-noi-dau-ngay-ay-gio-cung-chi-la-hu-khong-n-137315.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao