Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Bạn thân tiết lộ tình huống bất ngờ khi sát ngày cưới Nhã Phương mới đến nhờ bưng lễ giúp

"Hôm nay bận việc và tới hôm qua bé mới biết có bưng quả cho Phương được hay không? May mà mình xin đổi được sát giờ", MC Hoàng Oanh - bạn thân Nhã Phương chia sẻ.

Khép lại 3 năm yêu đương sóng gió, Nhã Phương và Trường Giang chính thức làm đám cưới vào hôm nay 25/9. Những hình ảnh đầu tiên trong khâu chuẩn bị cho lễ rước dâu của đôi trai tài gái sắc đã được truyền thông đăng tải.

Đang lúc tất bật chuẩn bị cho lễ rước dâu, mẹ Nhã Phương đã có đôi lời trải lòng về chàng rể nổi tiếng trong ngày đặc biệt của con gái.

Bạn thân tiết lộ tình huống bất ngờ khi sát ngày cưới Nhã Phương mới đến nhờ bưng lễ giúp-1
Bạn thân tiết lộ tình huống bất ngờ khi sát ngày cưới Nhã Phương mới đến nhờ bưng lễ giúp-2
Bạn thân tiết lộ tình huống bất ngờ khi sát ngày cưới Nhã Phương mới đến nhờ bưng lễ giúp-3

Rưng rưng xúc động, mẫu thân của nữ diễn viên tâm sự: "Giang nói là Giang thương Phương lắm! Chỉ thương mình Phương thôi. Bác an tâm, bây giờ con rất lo cho Phương chứ không nghĩ ngợi gì ngoài hết. Giờ Phương đã là vợ con rồi".

Bên cạnh hình ảnh sự kiện của ngày chính lễ, những câu chuyện bên lề cho ngày trọng đại của cặp đôi cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Cách đây ít phút, MC Hoàng Oanh - bạn thân của Nhã Phương đã có đôi lời tiết lộ về tình huống bất ngờ trong khâu chuẩn bị của cô dâu.

Theo lời người bạn này cho hay, hôm nay diễn ra lễ rước dâu nhưng phải tới hôm qua cô mới nhận được lời nhờ bưng lễ giúp từ bà xã của Trường Giang. Dù gấp rút nhưng may mắn cô đã sắp xếp được lịch công việc để nhận lời tham gia vào đội trai xinh gái đẹp bưng quả cho Giang - Phương trong ngày trọng đại.

Bạn thân tiết lộ tình huống bất ngờ khi sát ngày cưới Nhã Phương mới đến nhờ bưng lễ giúp-4

Đăng tải đoạn tin nhắn hội thoại trao đổi cùng Nhã Phương, MC Hoàng Oanh chia sẻ: "Hú hồn... hôm nay bận việc và tới hôm qua bé mới biết có bưng quả cho Phương được hay không?. May mà mình xin đổi được sát giờ. Nên các anh chị đừng trách bé nha. Mình vui mừng đám cưới tối nay thôi".

MC Hoàng Oanh là cô bạn thân chơi chung trong nhóm cùng Nhã Phương. Trước ngày trọng đại, nữ MC cũng là thành viên được bà xã Trường Giang mời tham dự trong bữa tiệc chia tay đời độc thân của mình vào tối 20/9 vừa qua. Diện pijama hồng, Hoàng Oanh tươi tắn quẩy tưng bừng cùng hội chị em bạn dì của Nhã Phương.

Bạn thân tiết lộ tình huống bất ngờ khi sát ngày cưới Nhã Phương mới đến nhờ bưng lễ giúp-5Bạn thân tiết lộ tình huống bất ngờ khi sát ngày cưới Nhã Phương mới đến nhờ bưng lễ giúp-6Bạn thân tiết lộ tình huống bất ngờ khi sát ngày cưới Nhã Phương mới đến nhờ bưng lễ giúp-7Bạn thân tiết lộ tình huống bất ngờ khi sát ngày cưới Nhã Phương mới đến nhờ bưng lễ giúp-8Bạn thân tiết lộ tình huống bất ngờ khi sát ngày cưới Nhã Phương mới đến nhờ bưng lễ giúp-9Bạn thân tiết lộ tình huống bất ngờ khi sát ngày cưới Nhã Phương mới đến nhờ bưng lễ giúp-10Bạn thân tiết lộ tình huống bất ngờ khi sát ngày cưới Nhã Phương mới đến nhờ bưng lễ giúp-11
Tiệc chia tay đời độc thân của Nhã Phương

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sat-ngay-cuoi-nha-phuong-moi-di-nho-bung-le-giup-n-165319.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương