Bạn thân vợ chồng Kim - Kanye lên tiếng trước thông tin ly hôn của cặp đôi

Đã có câu trả lời về tin đồn cặp vợ chồng sao nổi tiếng Kim Kardashian - rapper Kanye ly hôn từ một người bạn thân của cặp đôi.



Những ngày qua, cả thế giới vẫn còn chưa hết bàng hoàng trước thông tin 'cô Kim vòng ba' bị đe dọa và bắt có tại Pháp thì lại phải đón nhận tiếp thông tin cô chuẩn bị ly hôn với chồng Kanye và còn muốn dành toàn quyền nuôi 2 con North West và Bắc với rapper được trang tin Us Weekly đăng tải. Mặc dù, cả hai chưa lên tiếng trước tin đồn trên tuy nhiên mới đây, một người bạn thân tên Jonathan Cheban của vợ chồng ngôi sao đã tỏ ra khá bất ngờ và còn cười lớn khi đọc được thông tin này. Người này xác minh thông tin ly hôn là hoàn toàn bịa đặt, vô căn cứ, mối quan hệ vợ chồng giữa họ vẫn đang tiến triển tốt và Jonathan còn trực tiếp gọi điện cho Kim - Kanye để hỏi về chuyện này.
 

Chia sẻ của Jonathan Cheban, "Tôi vừa gọi điện thoại nói chuyện qua Facetime cho vợ chồng anh ấy. Tin đồn họ ly hôn hoàn toàn không phải sự thật. Kim và Kanye vẫn đang rất hạnh phúc. Tôi thực sự đã phì cười trước tin đồn vô căn cứ này".
 

Jonathan Cheban là bạn thân của cặp đôi Kim - Kanye.

Bên cạnh đó, sau một thời gian dài Kanye West bị bệnh về tâm thần, suy nhược cơ thể và phải điều trị cách ly xa vợ con tại căn hộ riêng của cô em vợ Kendall Jenner. Mới đây, rapper đã chuyển về nhà sống chung cùng Kim và 2 con tại căn biệt thự ở Hidden Hills, Malibu, California. Ngoài ra, vào hôm 7/12 một người bạn của Kanye đã chia sẻ hình ảnh anh tham gia buổi triển lãm ở Tây Hollywood. Trong ảnh có thể thấy, tâm trạng của rapper đã dần ổn định. Anh được trông thấy khá là vui vẻ khi tham gia buổi triển lãm bên cạnh sự thay đổi lớn về ngoại hình đó là: mái tóc của Kanye đã được anh nhuộm vàng lên.

Hiện tại, nam ca sĩ vẫn đang trong thời gian nghỉ bệnh cho đến hết tháng 12 anh sẽ trở lại sân khấu.

Kanye West tại buổi triển lãm.

Trước đó, mái tóc của Kanye có màu đen.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Kanye ly hôn Kim Kardashian

Tin tức mới nhất