Bạn thích 'Tam sinh tam thế' của Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi?

So với bản truyền hình của Dương Mịch, thì bản điện ảnh của Lưu Diệc Phi lại không được lòng khán giả.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh đã chính thức ra mắt khán giả xứ Trung từ hôm 4/8. Mặc dù từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, thế nhưng tác phẩm này đã bị coi là "thảm họa" của điện ảnh Hoa ngữ khi có quá nhiều điểm trừ khó chấp nhận.


Bạn thích phiên bản nào của "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"?

Đầu tiên phải kể đến diễn xuất của hai diễn viên chính. Từ đầu đến cuối, cả hai chỉ có một biểu cảm duy nhất.

So với Triệu Hựu Đình và Dương Mịch - cặp đôi từng nhận được nhiều khen ngợi với bản truyền hình, thì Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã hoàn toàn lép vế. Các cư dân mạng Trung Quốc cho rằng,  hai ngôi sao nổi tiếng này chỉ thỏa mãn được phần nhìn chứ không mang lại bất kỳ cảm xúc nào cho người xem.

Kế đó phải kể đến diễn biến tâm lý của các nhân vật có sự khác biệt so với nguyên tác, cùng với kịch bản chắp vá, rời rạc. Đặc biệt, trang phục trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa cũng bị "ném đá" dữ dội bởi quá lòe loẹt, diêm dúa và không phù hợp với nhân vật trong nguyên tác.

Bạn thích 'Tam sinh tam thế' của Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi?-1
Bạch Thiển của Dương Mịch từng bị đánh giá là không có khí chất thần tiên. Còn Lưu Diệc Phi lại được ca ngợi hết lời với nhan sắc thanh tao thoát tục.

Bạn thích 'Tam sinh tam thế' của Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi?-2
Sau khi bản điện ảnh được công chiếu, diễn xuất của Lưu Diệc Phi lại lần nữa bị "ném đá" bởi không hề có sự tiến bộ dù đã đóng phim được 15 năm. Trong khi đó, Dương Mịch lại nhờ Bạch Thiển mà thoát khỏi danh hiệu "bình hoa di động". Diễn xuất của cô trong bản truyền hình đã nhận được nhiều khen ngợi.

Bạn thích 'Tam sinh tam thế' của Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi?-3
Nếu trang phục cưới màu đỏ của Dương Mịch trong bản truyền hình đơn giản bao nhiêu, thì hỷ phục của Lưu Diệc Phi trong bản điện ảnh lại lòe loẹt, rườm rà bấy nhiêu. Trông "thần tiên tỷ tỷ" không khác gì thành viên của một đoàn kịch.

Bạn thích 'Tam sinh tam thế' của Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi?-4
Có thể thấy trang phục của Dương Dương trong bản điện ảnh được thiết kế cầu kỳ và tỉ mỉ hơn bản truyền hình. Tuy nhiên khuôn mặt của Dương Dương trông quá non và diễn xuất cũng thua xa so với Triệu Hựu Đình.

Bạn thích 'Tam sinh tam thế' của Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi?-5
Xét tổng thể, cặp đôi của bản điện ảnh đã thất bại hoàn toàn trước Dương Mịch và Triệu Hựu Đình.


Hãy cho chúng tôi biết bạn thích phiên bản nào hơn? 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Lưu Diệc Phi Dương Mịch

Tin tức mới nhất