‘Bàn tiệc’ trailer bom tấn tại Super Bowl - Cướp biển, siêu anh hùng, dị nhân đều có đủ

Những bộ phim điện ảnh lớn trong năm nay như The Guardians of the Galaxy 2, The Fast and Furious 8, Logan, Ghost i In the Shell,... đã tung ra những trailer mới nhất tại thời điểm "vàng" này: Super Bowl.



 

Là một trong những sự kiện lớn nhất tại Mỹ,  giải vô địch Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia Super Bowl LI đã diễn ra vào ngày hôm nay tại sân vân động NGR ở Houston, Texas, đánh dấu kỷ niệm 51 năm hình thành và ghi dấu ấn với người dân Mỹ. Bên cạnh đó, những tiết mục phụ khác như quảng bá âm nhạc, trình chiếu video quảng cáo và đặc biệt là công bố trailer, teaser các bộ phim bom tấn cũng được đón chờ nhiệt liệt.

The Fast and Furious

 

“Cơn mưa” xe ôto

 

Phần 8 mang tên The Fate of the Furious trong loạt phim ăn khách Fast and Furious trở lại với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi: Vin Diesel, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Ludacris, Tyrese Gibson, Kurt Russell, Jason Statham, Charlize Theron và Helen Mirren.

The Fate of the Furious sẽ là bộ phim đầu tiên trong loạt phim ngoài The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006) ra không có sự xuất hiện của Paul Walker, người đã mất trong một vụ tai nạn xe hơi vào ngày 30/11/2013.

 

Bom đạn, đua xe và những gương mặt thật “ngầu”, có ai mà không thích cơ chứ?

 

Tiếp tục phong cách cháy nổ ác liệt như đoạn trailer lần trước, phiên bản trailer của Super Bowl đã mang đến những màn đua xe kịch tính và không tưởng, đặc biệt là cảnh hàng chục chiếc ôto lao ra khỏi toà nhà như cơn mưa rơi xuống thành phố. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 14/4/2017 tại Việt Nam.

 

Logan

 

Màn kết hợp giữa 2 “cha con”

 

Là bộ phim riêng thứ ba về cuộc hành trình Wolverine, Logan còn có sự góp mặt của dị nhân trẻ X-23 - Laura Kinney, người được dự đoán sẽ chiếm trọn tâm điểm với tính cách hoang dã, ương bướng nhưng không kém phần dễ thương.

Về phần người sói sau nhiều năm sống trong tình trạng gần như “bất tử”, có lẽ thể trạng của anh trong bối cảnh Logan đã bắt đầu già hơn và ngày càng dễ bị tổn thương. Đoạn trailer Super Bowl mang màu sắc hồi tưởng với nền nhạc buồn bã và đầy hồi tiếc - ngụ ý cho phần cuối cùng của series.

 

Logan Super Bowl Trailer (2017)

 

Bối cảnh Logan bắt đầu từ năm 2029, thế giới lúc này đã có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là với người đột biến. Nhóm X-Men có vẻ như không còn nữa - một ẩn số mà khán giả hẳn phải chờ câu trả lời trong bộ phim. Vận mệnh của họ không được đề cập ở đây, nhưng một trong những khả năng lớn cho việc tại sao họ biến mất chính là vì một loại virus có tên Legavy - nguyên nhân gây ra căn bệnh đã giết hàng loạt  dị nhân. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 3/3/2017 tại Việt Nam.

 

Ghost In The Shell

 

Scarlett Johansson vẫn quyến rũ như mọi khi, bất kể hình tượng gì

 

Trailer của Ghost in the Shell được tung ra đã khiến cho khán giả mãn nhãn với những pha hành động gay cấn do “quả bom sex” Scarlett Johansson thủ vai, kể về nữ đặc vụ mang tên Motoko Kusanagi là người đứng đầu đội đặc nhiệm tinh nhuệ Khu 9.

 

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 31/03/2017 tại Việt Nam

 

Nhân vật của Johansson gợi cảm và mạnh mẽ trong bộ giáp gần như trong suốt để chiến đấu chống lại kẻ xấu, ngăn chặn âm mưu  xoá sạch những phát triển công nghệ của chúng. Bộ phim lấy bối cảnh tương lai đang bị đe doạ bởi một tên hacker xấu xa có biệt danh Puppet Master.

 

The Guardians of the Galaxy 2

 

Những loài sinh vật kỳ dị cũng xuất hiện.

 

Sau thành công từ phần đầu, Marvel Studios đã quyết định sản xuất phần tiếp theo cho The Guardians of the Galaxy. Người hâm mộ cực sẽ được gặp lại toàn bộ năm vệ binh chính, bên cạnh sự xuất hiện của các nhân vật mới như: Nebula (Karen Gillan), The Collector (Benicio Del Toro), Yondu (Micheal Rooker) và Kraglin (Sean Gunn).

 

Guardians of the Galaxy Vol. 2

 

Lấy bối cảnh 2 tháng sau câu chuyện của phần một, phần hai sẽ xoay quanh hành trình khám phá khắp vũ trụ của đội quân anh hùng và nỗ lực gắn kết “gia đình” của họ với nhau. Sẽ có một chi tiết quan trọng, được xem là điểm nhấn của phim khi Peter Quill (do Chris Pratt thủ vai) bắt đầu biết về cha mình cũng như di sản mà ông ta để lại.  Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 5/5/2017 tại Việt Nam.

 

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales

 

Đã 6 năm kể từ phần thứ tư

 

Trải qua hơn một thập kỷ, thương hiệu Cướp biển vùng Caribbean đã không còn xa lạ với khán giả yêu thích thể loại viễn tưởng phiêu lưu. Gần đây nhất vào năm 2011, phần bốn Suối nguồn tươi trẻ được ra mắt đã thu về trên một tỷ USD doanh thu toàn cầu. Tiếp nối thành công ấy, chương thứ năm Pirates of the Caribbean với tên gọi Người chết thì không nói sẽ chính thức khởi chiếu để kể về hành trình đoàn đoàn thuỷ thủ khi đặt chân vào hang động đã bị “nuốt chửng” bởi những bóng ma cướp biển.

 

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales

 

Nhân vật Jack Sparrow do tài tử Johnny Depp thủ vai sẽ gặp phải những khó khăn mà anh chưa từng trải qua. Tên thuyền trưởng Salazar (Javiver Bardem), kẻ thù cũ của Sparrow vừa thoát ra từ Tam giác quỷ đã trở về với mục đích tiêu diệt tất cả tên cưới biển còn sót lại. Hy vọng sống sót duy nhất giờ đây phụ thuộc vào việc tìm ra cây Đinh ba của Thần biển, một bảo bối quyền năng có thể sẽ giúp cho Sparrow chống lại thế lực ma quái đang trỗi dậy. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 26/5/2017 tại Việt Nam.

 

Theo Saostar

 


Super Bowl The Guardians dị nhân Trailer cướp biển siêu anh hùng

Tin tức mới nhất