Bản tin cuối năm 2016: Nhìn lại 1 năm ngổn ngang các pha ngoại tình, giật chồng, đánh ghen

Dù biết tình yêu không có lỗi, lỗi là ở tờ giấy đăng ký kết hôn, nhưng đem tình yêu ra để biện minh cho việc xen vào hạnh phúc gia đình người khác vẫn là chuyện không thể chấp nhận được.



 

Chỉ còn non 2 ngày nữa là hết năm. Người ta bận rộn chốt sổ, tổng kết năm, họp hành quyết toán… còn trên mạng xã hội, nằm quẹt quẹt điện thoại tí thôi, thấy bao nhiêu là bài đăng "những vụ ngoại tình ầm ĩ nhất showbiz", "thánh giật chồng", "thánh cướp chồng"… ngổn ngang năm cũ.

Nhìn lại tình hình ngoại tình giật chồng thì về cơ bản, nửa đầu năm không có nhiều biến động, vẫn có vài ca đăng status tố cáo người thứ ba, rồi trên báo thỉnh thoảng đưa tin cướp hiếp giết liên quan đến tranh giành tình cảm, song không có vụ nào thực sự nổi bật. Phải đến 6 tháng cuối năm mới thấy nhiều sóng gió, khiến toàn thể chị em quan ngại vô cùng, chưa bao giờ thấy lo lắng cho "sự an toàn của các đức lang quân" đến thế.
 

Bản tin cuối năm 2016: Nhìn lại 1 năm ngổn ngang các pha ngoại tình, giật chồng, đánh ghen - Ảnh 1.

"Hội đồng đánh ghen" mở hàng cho series những vụ xử lý, tố cáo bồ bịch, giật chồng của chị em năm 2016
 

Bản tin cuối năm 2016: Nhìn lại 1 năm ngổn ngang các pha ngoại tình, giật chồng, đánh ghen - Ảnh 2.

Cô gái 19 tuổi bị bà vợ xé áo lột đồ, đánh tơi tả ngay trước cửa siêu thị lớn vì tội cả gan cướp chồng

 

Mở màn là vụ đánh ghen xé áo giật tóc khiến nạn nhân sấp cả mặt ở trước cửa siêu thị Big C Hà Đông, dư luận cũng được phen hết hồn. Ngay sau khi clip nóng hổi về sự việc được đăng tải ầm ĩ trên mạng xã hội, dân tình náo loạn với những câu chuyện trà đá vỉa hè, đi đâu cũng thấy nói đến vụ cô bồ 9X bị băng đảng Hoạn Thư úp sọt "xử đẹp" trước mặt bao nhiêu người.

Sau đó là scandal tập 2, tiếp nối tập 1 từ năm ngoái của một hotgirl ở Hà Nội, bị tố cặp với một DJ nổi tiếng. Nữ diễn viên xinh đẹp từng là chủ đề bàn tán trong thời gian khá dài, bởi câu chuyện ngoại tình giật chồng bị dư luận chỉ trích gay gắt, lại còn sinh con với anh chàng DJ đã có vợ. Và năm nay, bất chấp dị nghị, bà mẹ trẻ tiếp tục nhận về đống gạch đá đủ xây biệt thự to hơn cả dinh thự của tỷ phú Hoàng Kiều – người tình đang hot của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, vì tội đã cướp chồng lại còn… ghen ngược với chính thê, đi nói xấu vợ của người tình, tỏ ra mình là người luôn quay vào ô may mắn.

Rất nhiều người tâm đắc với một bài đăng vừa tổng kết vừa "chửi khéo" hotgirl 9X với những lời lẽ rất sâu cay. Chưa cần phán xét đúng hay sai, mỗi người có quan điểm đánh giá riêng, điều chị em thích thú nhất là chủ nhân lời chửi dường như hiểu rất rõ nội tình, không văng một từ bậy bạ nào vẫn đủ khiến "nữ chính" trong màn thị phi này thấy nhột.

"Cô bạn diễn viên xinh đẹp ơi!

Vì muốn bán thêm mấy cái mặt nạ tổ yến mà bạn phải làm thế sao?! Ôi thế để mình CHỈ THẲNG MẶT cái lão được gọi là "người đàn ông trong bóng tối" của chị mình nhé. Anh chồng thì rõ đắt show, chạy long tóc gáy giữa vợ cả và "vợ" lẽ. Cũng mệt heng!? Nhưng có lẽ như vậy, anh mới cho ra đời được nhiều mixtape để đời, cảm hứng mới thăng hoa.

Ở đâu ra cái thói người tình lên facebook chửi vợ như hát hay vậy? Thậm chí người tình còn lập cả album (nhanh tay khoá comment) để nói vợ không ra gì vậy!!!?? Bà chị tôi, người mà bạn gọi là "con make up rẻ tiền" ấy, đã huỷ không biết bao show cô dâu vì một tay chăm hai con ốm lên ốm xuống.".

Tiện đây lại mạn phép "điểm" lại tí tẹo về cuộc tình đình đám của nữ ca sĩ - vợ cũ Cường Đôla. Mối tình tay ba tốn giấy mực của vợ chồng Chu Đăng Khoa với Hà Hồ đã gây sóng gió dư luận từ cách đây 1 năm, với sự bức xúc của cả người trong cuộc lẫn cư dân mạng.
 

Bản tin cuối năm 2016: Nhìn lại 1 năm ngổn ngang các pha ngoại tình, giật chồng, đánh ghen - Ảnh 3.

Lùm xùm tình ái rắc rối, nổi tiếng nhất năm qua giữa vợ chồng Chu Đăng Khoa với Hồ Ngọc Hà

 

Liên tục những bức ảnh thân mật bên nhau của Hà Hồ và người tình đại gia bị chụp lại từ trong nước xuyên ra quốc tế, làm vợ anh Khoa cười trong đau khổ, cay đắng. Rồi xuất hiện các "thánh" khóc thuê, chửi Hà Hồ dùm vợ anh Khoa, khiến câu chuyện giật chồng này trở nên ầm ĩ hơn bao giờ hết. Chốt: vợ đại gia kim cương nhận thua sau cả chục lần đấu bàn phím không lại với nữ ca sĩ, quyết định mở công ty riêng và xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân solo trên thương trường, thà bận rộn với công việc còn hơn là bận ngồi viết tâm thư!

Ngoài Hà Hồ thì còn có nhiều người đẹp nổi tiếng khác cũng dính tin đồn cặp kè với chồng người khác, quan hệ lén lút với đại gia... làm dân tình lo lắng, giật mình quan ngại cho giới showbiz khi luật bỏ tù tội ngoại tình có hiệu lực. Nghe thì buồn cười, mà những chuyện sâu xa phía sau thì chẳng nhếch mép nổi chút nào.

Tạm gác lại những tin đau đầu chóng mặt ở trên, mời chị em đến với câu chuyện ngoại tình khác cũng giật gân không kém, có thật mà như đùa. Ấy là cái sự uất ức của một đức lang quân rởm tố vợ mình có quan hệ bất chính với khoảng… 10 người, từ gán mác yêu đến không tồn tại một mối quan hệ đặt tên nào. Từ năm Dê sang đến năm Khỉ, vợ anh liên tục lăng nhăng với nhiều người đàn ông cùng một lúc. Để trả thù vợ vì thói lăng loàn, anh đã chia sẻ câu chuyện trên khắp mạng xã hội. Diễn biến kịch tính hơn khi cô vợ lên tiếng tố ngược lại chồng, chia sẻ thẳng thắn nguyên nhân khiến cô có quan hệ ngoài luồng với đàn ông khác là do chồng thường bỏ nhà đi bay lắc, bồ bịch bên ngoài. Vợ chửa 8 tháng vẫn bị chồng đạp vào bụng vì tội cãi.

Nhiều lần cô muốn tìm đến cái chết nhưng nghĩ thương con nên đành chấp nhận chịu đựng. Phụ nữ yếu mềm và cũng khao khát yêu thương, vậy là cô vợ ngã vào lòng người đàn ông khác. Ơ thế các anh có quyền xách chân giữa đi thỏa mãn nhu cầu sinh lý thì phụ nữ chúng tôi phải thủ tiết như góa phụ sao? Tôi ngoại tình không đúng, nhưng anh lên giường với gái chắc không sai đấy!
 

Bản tin cuối năm 2016: Nhìn lại 1 năm ngổn ngang các pha ngoại tình, giật chồng, đánh ghen - Ảnh 4.

Chuyện hài tưởng đùa mà có thật: 2 bà vợ hí hửng khoe ảnh bên cùng 1 ông xã hậu 20.10

 

Tưởng là những sự éo le nhức mắt sẽ tạm dừng ở đó, nhưng kinh dị hơn, quả scandal "đúp" nổ ra đúng vào dịp 20/10 làm chị em mệt không muốn nói cũng phải cào phím để bình luận tranh cãi suốt mấy ngày giời. Đó là vụ 2 người phụ nữ đăng ảnh cùng 1 lúc, khoe hạnh phúc với… cùng một ông chồng, làm dân tình ngoác miệng không tin nổi. Hàng chục ngàn cư dân mạng đổ xô theo dõi vụ việc, tò mò, tranh luận đủ kiểu.

Và ngay sau đó 1 hôm thôi, một bà mẹ trẻ khác ở Hà Nội đăng tin bị cướp chồng, lại còn bị bồ của chồng dọa đánh trắng trợn, éo le thay cô bồ kia lại là bạn của "tiểu tam" trong câu chuyện 2 thê thiếp khoe ảnh chung 1 người chồng hậu 20/10. Mượn lời Mai Ngô: "Trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra", chuẩn chưa bà con??? Răng trong mồm còn không rõ cái nào thật cái nào giả, ra đường nhìn vợ cũng giống bồ, mà bồ bây giờ thì oai như vợ, chả biết đâu mà lần!

Còn cả mấy vụ vợ bắt quả tang chồng hẹn hò với bồ nhí, nhảy lên nóc ô tô rút guốc ra đập, kể mỏi mồm đau tay không hết. Điển hình nhất chính là vụ đánh ghen đập xe kinh hoàng như Võ Tòng giết hổ trên phố Lương Văn Can. Ôi chao ơi, vừa mới lộ clip, dân tình đã ngợi khen nữ hiệp xinh gái thật dũng mãnh, dứt khoát, bắt quả tang bạn trai đi với người thứ ba ngoài đường, đã lập tức xả thân phi lên nóc capo bằng sức mạnh của cơn giận dữ bốc hỏa đầy đầu. Sau đó thì quần chúng nhân dân đã được thưởng thức màn hòa âm phối khí tạo nên từ guốc và nắp xe, cồm cộp đầy uy lực. Khi được phỏng vấn sau đó rằng tại sao cô lại nghĩ ra cách lao lên nóc xe rút guốc bổ vào kính, khiến cặp đôi trong xe sợ hãi như được ngồi trước màn hình phim kinh dị như vậy, chính nữ hiệp xinh đẹp cũng thừa nhận là sức mạnh trong mình bộc phát ra không kiểm soát được.
 

Bản tin cuối năm 2016: Nhìn lại 1 năm ngổn ngang các pha ngoại tình, giật chồng, đánh ghen - Ảnh 5.

Nữ hiệp xách guốc phang ô tô của người tình ầm ĩ phố Lương Văn Can khiến dân tình đàm tiếu một thời gian dài

 

Ngay trước lúc xảy ra chuyện, cô còn vui vẻ cùng bạn đi ăn, đinh ninh trong đầu rằng người yêu bận rộn công việc ở nơi nào đó. Cuối cùng, oan gia ngõ hẹp, khi đang vi vu trên đường thì cô nàng tia ngay thấy biển số xe quen thuộc của chàng trai mới 1 giây trước thôi còn là tình yêu ngọt ngào trong tim cô. Ai trông thấy bạn trai mình đi chung với người phụ nữ khác mà chẳng nổi cơn tam bành, cô nam quả nữ không có gì khuất tất sao phải chốt cửa xe cố thủ, rồi chửi bới tay đôi với bạn gái đang lồng lộn hơi ghen? Cái hơi ghen ấy cũng nguy hiểm chẳng khác gì hơi men vậy, nó khiến người ta chẳng làm chủ được lý trí. Tại anh tại ả, tại cả đôi bên, cô gái thì quá tin tưởng bạn trai, còn anh chàng kia thì phong lưu vốn sẵn tính trời, trách sao được? Cưới rồi còn ly hôn được, đây mới yêu thôi, đập xe xong phủi đít quay lưng là hết nợ. Chỉ hiềm một nỗi, màn xách guốc đập xe của cô gái ấy đã đi vào huyền thoại, là chuyện cười cho phái nam đem ra trêu đùa vợ, bạn gái, sau có ghen thì đừng tốc váy lên nóc xe ngồi, thiên hạ nhanh tay nhanh mồm lắm, nổi tiếng chứ chẳng đùa!
 

Bản tin cuối năm 2016: Nhìn lại 1 năm ngổn ngang các pha ngoại tình, giật chồng, đánh ghen - Ảnh 6.

Càng ngày giá trị đạo đức xã hội càng bị đảo lộn, bồ nhí mà chửi bới, dọa đánh vợ cả như thật!

 

Dù biết tình yêu không có lỗi, lỗi là ở tờ giấy đăng ký kết hôn khiến người đời mặc định là bênh vợ chửi bồ, nhưng đem tình yêu ra để biện minh cho việc xen vào hạnh phúc gia đình người khác vẫn là chuyện không thể chấp nhận được.

Nó giống như việc tiền trong nhà mình không tiêu lại đi "tiêu dùm" tiền trong két nhà người khác, đương nhiên là trộm cắp rồi! Mua xe ở tiệm cầm đồ ngơ ngác không biết gì cũng bị bắt vì tội tiêu thụ tài sản ăn cắp đó thôi, đằng này cướp chồng người khác có chủ đích, biết hoa có chủ vẫn đập chậu bê về, thì bênh kiểu gì đây?

Thế nên các bà nội trợ rất căm ghét "kẻ thứ ba". Ngày xưa, nữ sĩ Xuân Hương từng phóng tác một cách mỉa mai rằng: "Chém cha cái kiếp lấy chồng chung/ Kẻ đắp chăn bông kẻ lạnh lùng". Nó là sự thật đắng lòng mà thời nào cũng đúng, cái gì cũng có thể chia sẻ, nhưng tình yêu một khi đã xuất hiện người thứ ba thì luôn luôn có kết cục không ai mong đợi.

 

Bản tin cuối năm 2016: Nhìn lại 1 năm ngổn ngang các pha ngoại tình, giật chồng, đánh ghen - Ảnh 8.

Hi vọng là sang năm sẽ không còn những status tố bồ bịch, giật chồng, ly hôn... ầm ĩ như thế này

 

Nhờ có những vụ giật chồng ầm ĩ như trên, cùng rất nhiều trường hợp ngoài đời thực không kể hết được, mà chị em phụ nữ ngày càng trở nên nhạy cảm, lo lắng cho gia đình nhỏ của chính mình. Nó cũng làm nảy sinh ra nhiều định nghĩa mới chưa từng có trong lịch sử, như "con giáp thứ 13". Và ảnh hưởng lớn nhất của nó chính là việc các chị các mẹ rủ nhau thành lập cả đống hội "trừ gian diệt ác", chung tay chống lại hội những kẻ thứ ba mặt dày thích phá hoại tổ ấm gia đình người khác.

Các mẹ bỉm cũng đã khôn ngoan hơn trước rất nhiều, sau bao vụ đánh ghen trả thù ngoại tình ầm ĩ như trên, thì chị em đúc rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu lắm, đặc biệt là bí kíp để "trả thù mà không bị đi tù". Quan trọng là đừng xài vũ lực, vi phạm pháp luật, cứ tỉnh táo nghĩ cách, phụ nữ thông minh khôn khéo sẽ tự biết gìn giữ hạnh phúc của mình, đồng thời khẳng định giá trị bản thân. Còn những cô gái dại dột chạy theo phù phiếm và dẫm đạp lên chuẩn mực đạo đức, tự họ sẽ biết thế nào là "gieo nhân nào gặp quả ấy".

Tưởng mấy vụ điển hình chỉ có "in ít" thôi, ai ngờ cũng dài như sớ Táo quân. Chỉ vài ngày nữa là sang năm mới, cứ nghĩ thế là xong rồi, yên ổn rồi, ấy thế mà lại... lòi thêm vụ đánh ghen mới, với tình tiết éo le bi hài không kém mấy vụ trên. Sáng ra, chị em đã điên tiết với clip được share rần rần trên mạng. Chuyện là, bà vợ đến tận phòng trọ bắt quả tang chồng ở với nhân tình. Ai cũng nghĩ sẽ có kết quả mãn nhãn, kẻ giựt chồng sẽ ngậm quả đắng mà biết thân. Tuy nhiên, sự thật thì...

 

 

Vợ đi đánh ghen bị bồ nhí của chồng xách chổi đuổi đánh chạy mất dép!

 

Tưởng là Hoạn Thư thắng thế, ngờ đâu bồ nhí còn hăng máu hơn cả vợ. Chị vợ mới chửi được một câu, mà còn ngọng líu lô vì lần đầu đánh ghen vẫn chưa tập dượt chửi bới bao giờ, đã bị tiểu tam của chồng văng lại hẳn... chục câu, chửi cho vuốt mặt không kịp, hàng xóm cũng sợ hết hồn không dám phi ra can, chửi chưa đã lại còn cầm chổi đuổi chị vợ chạy muốn tuột cả quần! Có vẻ như chị vợ khá hiền, đi đánh ghen nhưng yếu thế hơn cô bồ, rút dép ném cô bồ 1 phát thì ăn lại cả chục phát dép từ trong phòng bay ra, ông chồng chạy long tóc gáy can 2 bên không nổi! Quả thực là ung thư lời với ca ghen ngược chưa từng có trên đời.

Xem clip mà ai nấy đều cười ra nước mắt, có người còn vỗ tay khi nghe cô bồ "chốt hạ" câu nói chất như nước cất: "Mày không giữ được chồng thì để tao giữ hộ cho!". Vâng, với câu nói chắc như tuyên ngôn độc lập này, chắc chắn cô ấy đã đoạt giải vô địch của năm sau bản tin tổng hợp bồ bịch, giựt chồng! Có lẽ từ giờ về sau, các bà nội trợ sẽ ám ảnh với hình bóng cô gái váy hồng xách chổi đuổi đánh ngược lại bà vợ đi bắt ngoại tình không thành, tự nhủ sẽ không - bao - giờ để mất mặt như thế.


 Theo Trí Thức Trẻ

 


tin tin hot giật chồng đánh ghen tin tức Ngoại tình

Tin tức mới nhất