Bạn trai chia tay vì phải cưa chân sau tai nạn, cô gái vào bệnh viện làm điều không ngờ

Vì mặc cảm với bản thân sau khi bị tai nạn có thể phải cưa chân, chàng trai đã đòi chia tay với người yêu.

Nếu một ngày người mà bạn yêu thương nhất bị tai nạn và gặp chấn thương nặng nề có thể sẽ không còn được bình thường như trước thì bạn có sẵn sàng tiếp tục yêu họ.

Mới đây, một chàng trai người Đài Loan sau khi bị tai nạn xe hơi nghiêm trọng phải đứng trước nguy bị cắt bỏ chân. Quá đau khổ và tự ti về bản thân nên anh đã chủ động đề nghị chia tay bạn gái.

 

Thế nhưng thay vì từ bỏ người bạn trai đáng thương để đi tìm tình yêu mới, cô gái lại có một hành động không thể ngờ.

Trong khi bạn trai đang nằm buồn rầu trong phòng bệnh tại bệnh viện ở thành phố Tân Bắc (Đài Loan), thì cô gái bất ngờ "đột nhập" vào phòng và thực hiện màn cầu hôn vô cùng lãng mạn.

Trong đoạn video đang được lan truyền trên mạng xã hội, cô gái mặc bộ váy cưới màu trắng, tay cầm bó hoa và đi cùng một nhóm bạn đến. Đứng trước mặt người yêu đang nằm trên giường, cô gái nói: "Nếu anh đồng ý để em làm vợ của anh thì hãy nhận lấy bó hoa này”.

Bạn trai chia tay vì phải cưa chân sau tai nạn, cô gái vào bệnh viện làm điều không ngờ-1
Màn cầu hôn xúc động của cô gái dành cho bạn trai đang nằm trên giường bệnh sau vụ tai nạn. 

Trước lời cầu hôn đầy bất ngờ của người yêu, chàng trai vô cùng xúc động. Khi đã hiểu ra được tấm chân tình của bạn gái, anh nhận lấy bó hoa và ôm hôn bạn gái vào lòng trong tiếng vỗ tay chúc phúc của mọi người.

“Anh hứa sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để mọi chuyện tốt đẹp hơn và sẽ nắm tay em suốt phần đời còn lại của mình”, chàng trai nghẹn ngào nói.

Bạn trai chia tay vì phải cưa chân sau tai nạn, cô gái vào bệnh viện làm điều không ngờ-2

Sau màn cầu hôn thành công, cô gái chia sẻ cả hai đã lên kế hoạch kết hôn vào năm sau. Tuy nhiên vì gặp tai nạn nên có thể hôn lễ sẽ khó xảy ra. Dù vậy cô gái vẫn giữ đúng lời hứa với bạn trai và quyết tâm cưới anh. 

Theo Khám Phá

 

 


cầu hôn chia tay

Tin tức mới nhất