Bạn trai cũ hỏi thăm, Hoa hậu Kỳ Duyên bảo: 'Mình vốn dĩ rất ổn - Tiền kiếm nhiều hơn trước'

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Facebook người cũ hỏi: 'Dạo này em thế nào?'. Mình lặng người chợt nghĩ: 'Thế nào' là làm sao?".

2016 là năm sóng gió của hoa hậu Kỳ Duyên. Không chỉ bị xấu hình ảnh vì scandal hút thuốc, chuyện tình cảm của người đẹp Nam Định cũng trải qua nhiều nỗi buồn khi chia tay bạn trai - doanh nhân Tạ Công Sơn.

Bạn trai cũ hỏi thăm, Hoa hậu Kỳ Duyên bảo: Mình vốn dĩ rất ổn - Tiền kiếm nhiều hơn trước-1

Khép lại chuỗi ngày u buồn ngập trong scandal, hoa hậu Kỳ Duyên hiện tại đã lấy lại cân bằng cuộc sống. Hiện cô đang nỗ lực rèn luyện bản thân với mong ước được trở thành đại diện sắc đẹp Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế diễn ra trong năm 2017 này.

Trong chia sẻ mới đây nhất trên mạng xã hội, Kỳ Duyên gây chú ý bằng một đoạn trò chuyện về tình cũ. Thay vì giữ kín chuyện tình như thói quen lâu nay, Hoa hậu Việt Nam 2014 kể về người đàn ông cô từng một thời yêu thương.

"Facebook người cũ hỏi: 'Dạo này em thế nào?'. Mình lặng người chợt nghĩ: 'Thế nào' là làm sao?. Mình vốn dĩ rất ổn, vẫn hay cười hay quên. Tiền kiếm nhiều hơn trước. Đôi lúc cũng ưu phiền. Con người vốn là thế, hết buồn rồi lại vui. Cứ đan xen lẫn lộn và tạo nên cuộc đời", Kỳ Duyên viết.

Bạn trai cũ hỏi thăm, Hoa hậu Kỳ Duyên bảo: Mình vốn dĩ rất ổn - Tiền kiếm nhiều hơn trước-2
Chia sẻ mới đây của Kỳ Duyên


Dù không nhắc đích danh người cũ là ai, tuy nhiên nhiều người đồn đoán nhân vật Kỳ Duyên đang nói tới chính là doanh nhân Tạ Công Sơn. Bởi xét về thời gian, cả hai mới chia tay chưa bao lâu. Vào tháng 11/2016, doanh nhân họ Tạ vẫn có mặt vui vẻ trong tiệc sinh nhật bạn gái cũ.

Bạn trai cũ hỏi thăm, Hoa hậu Kỳ Duyên bảo: Mình vốn dĩ rất ổn - Tiền kiếm nhiều hơn trước-3
Chàng trai áo trắng là người yêu cũ của Kỳ Duyên - doanh nhân Tạ Công Sơn
 

Nói lại chuyện tình từng đình đám của Miss Vietnam, tháng 5/2016, tin đồn Kỳ Duyên yêu doanh nhân Tạ Công Sơn nổ ra khi anh mạnh tay đấu giá chiếc váy hoa hậu mặc trong một show thời trang. Dù không chính thức xác nhận nhưng qua tình tiết trùng hợp từ hình ảnh chia sẻ của cả hai, có thể thấy hoa hậu và doanh nhân trẻ đang có mối tình hạnh phúc.

Tiếp theo đó, cả hai cùng có chuyến du lịch tận hưởng tại Châu Âu vào tháng 6/2016.

Bạn trai cũ hỏi thăm, Hoa hậu Kỳ Duyên bảo: Mình vốn dĩ rất ổn - Tiền kiếm nhiều hơn trước-4
Tạ Công Sơn đấu giá chiếc đầm hoa hậu Kỳ Duyên mặc tại sự kiện
 

Không chỉ bên nhau khi yên bình, doanh nhân họ Tạ cũng động viên bạn gái lúc sóng gió. Tháng 7/2016, Kỳ Duyên vướng scandal hút thuốc. Giữa lúc thị phi bủa vây bạn gái, doanh nhân Tạ Công Sơn đã tinh tế dùng hình ảnh hai cụ già dắt tay nhau hướng ra biển khơi cùng dòng caption bằng tiếng Anh động viên người yêu: "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life... Tạm dịch: Không có gì đẹp hơn tình yêu đã vượt qua bão tố cuộc đời".

Bạn trai cũ hỏi thăm, Hoa hậu Kỳ Duyên bảo: Mình vốn dĩ rất ổn - Tiền kiếm nhiều hơn trước-5
Khoảnh khắc đời thường tình cảm của Kỳ Duyên và bạn trai thủa mặn nồng

Những tưởng chuyện tình sẽ đẹp hơn khi bước qua bão giông, nhưng một tháng sau scandal, thông tin Hoa hậu Việt Nam 2014 và bạn trai "đường ai nấy đi" lan truyền râm ran. Tháng 8/2016, doanh nhân họ Tạ bất ngờ chuyển từ trạng thái hẹn hò sang độc thân trên trang cá nhân.

"Thiếu gia hạt điều" còn khẳng định nghi án là có thật khi xóa hình ảnh kỷ niệm của hai người. Điều này khiến nhiều người cho rằng mối tình Kỳ Duyên - Tạ Công Sơn bị rạn nứt bởi ảnh hưởng từ loạt scandal của Kỳ Duyên.

 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-cu-hoi-tham-hoa-hau-ky-duyen-bao-minh-von-di-rat-on-tien-kiem-nhieu-hon-truoc-n-130612.html

hoa hậu Kỳ Duyên Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất