Bạn trai cũ Taylor Swift gây tranh cãi khi gọi sinh nhật cô là "ngày tệ hại nhất năm"

Không biết John Mayer - bạn trai cũ của Taylor Swift - vô tình hay cố ý khi gọi ngày 13/12 là ngày tệ hại nhất trong năm?

John Mayer và Taylor Swift từng có cuộc tình ngắn ngủi vào năm 2009, nhưng rồi cuộc chia tay của họ đã diễn ra không mấy tốt đẹp, khiến Taylor viết ra bản nhạc "Dear John" trách móc bạn trai cũ. Tưởng như mọi chuyện đã kết thúc, nhưng rồi vào ngày 13/12 vừa qua, John lại làm mối quan hệ của họ ồn ào hơn khi ghi trên Twitter rằng: "Thứ Ba, ngày 13/12 là ngày tệ hại nhất trong năm, theo quan niệm của tôi". Và trùng hợp thay, đó chính là sinh nhật của Taylor.

Bạn trai cũ Taylor Swift gây tranh cãi khi gọi sinh nhật cô là ngày tệ hại nhất năm - Ảnh 1.
Không biết John Mayer vô tình hay cố ý khi gọi ngày 13/12 - sinh nhật của Taylor Swift - là
ngày tệ hại nhất trong năm?

Hiển nhiên, dòng tweet của nam ca sĩ đã gây ra nhiều tranh cãi, các fan của Taylor Swift đã đồng loạt vào chỉ trích John Mayer. Một số người bình luận: "Thật xấu xa nếu dòng này là về Taylor", "Ôi hãy trưởng thành đi John Mayer. Không thể tin anh vẫn còn than vãn về chuyện xảy ra nhiều năm trước",... Ngoài ra, một số ý kiến khác thì ủng hộ John: "Chẳng có người yêu cũ nào nói tốt về cô ta cả, có khi cô ta chính là vấn đề", "Taylor sao thế nhỉ? Tất cả bạn trai cũ có vẻ đều ghét cô ấy",...

Ít lâu sau, John đã xóa dòng tweet đó, anh còn khẳng định thật ra mình không có ý xỉa xói bạn gái cũ: "Không đâu. Mọi người ơi, tôi đã 39 tuổi rồi. Tôi sẽ xóa dòng tweet đó. Tôi không hề có ý đá xéo ai cả".

Bỏ qua chuyện lùm xùm với bạn trai cũ, thì trong dịp sinh nhật tuổi 27 vừa qua, Taylor Swift đã nhận được nhiều lời chúc mừng nồng nhiệt từ những người bạn nổi tiếng. Gigi Hadid nhắn nhủ đến cô bạn thân: "Chúc mừng sinh nhật, T! Cậu là một người bạn tuyệt vời và điều đó truyền thật nhiều cảm hứng cho mình! Yêu cậu và mừng sinh nhật cùng cậu nhé!".

 

Bạn trai cũ Taylor Swift gây tranh cãi khi gọi sinh nhật cô là ngày tệ hại nhất năm - Ảnh 2.
Gigi Hadid, Karlie Kloss, Ruby Rose và một số ngôi sao đã cùng chúc mừng sinh nhật Taylor Swift

Theo Trí Thức Trẻ


John Mayer tranh cãi Taylor Swift

Tin tức mới nhất