Bạn trai của năm: Quay clip trong suốt 365 ngày với tấm bảng viết lời những lời yêu thương để cầu hôn bạn gái

Để cầu hôn một người có rất nhiều cách, có thể xếp nến xếp hoa, có thể làm một bài nhảy flashmod, còn chàng trai này chọn cách viêt lời nhắn cầu hôn suốt 365 ngày rồi làm thành một video cho bạn gái mình xem.

Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng sau này mình sẽ được cầu hôn như thế nào chưa? Người yêu bạn sẽ xếp một hình trái tim to đùng bằng nến, sau đó cầm một bó hoa thật lớn và đứng đợi bạn dưới nhà? Hay người yêu bạn sẽ tạo bất ngờ cho bạn ở một nơi đông người như chàng "soái ca" từng gây xôn xao vì màn cầu hôn hoành tráng ở rạp chiếu phim?

Thực ra thì có rất nhiều cách cầu hôn lãng mạn, nhưng Josh Schmitz, một chàng trai 29 tuổi tới từ Chicago đã dùng một cách cầu hôn vô cùng công phu và hoành tráng: Quay một clip nhỏ với lời yêu thương dành cho bạn gái mình mỗi ngày trong suốt một năm và ghép lại thành một video để cầu hôn cô trực tiếp sau đó.


"Bởi anh muốn được ở mãi bên em!"


"Mỗi ngày trôi qua anh lại càng yêu em hơn!"


Hai nhân vật chính trong câu chuyện.


Do thời gian làm việc của hai người khá khác nhau, nên họ không có nhiều thời gian để gặp nhau. Josh phải đi làm sớm lúc 4h45 sáng, và anh thường để lại những tờ giấy nhớ nhỏ với đôi ba câu nhắn nhủ dành cho bạn gái, để rồi khi đi làm về, anh cũng sẽ nhận được những lời hồi đáp từ bạn gái. Lấy cảm hứng từ chính những giấy nhớ ấy, chàng quản lý cơ khí hạng nặng 29 tuổi điển trai này đã quyết định sử dụng một tấm bảng phoóc trắng nhỏ để viết những lời nhắn cho bạn gái mình là Danielle Roesch.

Anh đã nghĩ về ý tưởng này suốt 6 tháng trước khi bắt tay quay clip lời nhắn đầu tiên vào ngày 9 tháng 8 năm ngoái và cuối cùng là lời cầu hôn trực tiếp đến Danielle tuần trước.

Josh đã cầu hôn bạn gái sau video chuẩn bị suốt một năm.

Anh đã nhờ một người bạn tổ chức một bữa tiệc gần cung Thiên văn Adler Chicago, hồ Michigan, nơi lần đầu tiên Josh và Danielle gặp nhau để có thể cầu hôn Danielle mà không bị cô nghi ngờ gì cả.

Danielle đã rất xúc động khi xem video do bạn trai mình làm được chiếu trên một màn chiếu di động, vây quanh cô là gần 50 người thân và bạn bè của hai người.


Danielle không thể giấu nổi sự xúc động khi xem video bạn trai làm tặng mình.


Video dài hơn 29 phút được ghép từ những clip ngắn tầm 10 giây, mỗi clip ngắn được quay ở những nơi khác nhau, có nơi làm việc, có ở nhà, cũng có clip được quay trong lúc Josh đi du lịch. Gắn liền với Josh luôn là tấm bảng trắng nhỏ, bên trên là những lời có cánh dành cho Danielle như "Anh muốn sống bên em trọn đời" hay "Em là tình yêu duy nhất của anh".

Rất nhiều clip được quay trong khi vẫn có sự có mặt của Danielle, Josh đã phải khéo léo tránh sự chú ý của cô. Tuy nhiên, cũng có không ít lần anh suýt bị lộ. Josh kể, "Có một lần tôi làm rơi tấm bảng, và cô ấy thì đang nấu gì đó. May là cô ấy không bắt được."

Josh đã cố gắng giữ bí mật với Danielle trong suốt một năm, dù khá nhiều bạn bè của hai người biết về nó. Sau khi được đăng tải lên Youtube, tính tới thời điểm này, video cầu hôn của Josh đã thu hút được hơn 144,000 lượt xem với rất nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.


"Em là lý do anh luôn mỉm cười!"


"Được gặp em là việc hạnh phúc nhất mỗi ngày của anh!"

"Anh may mắn biết bao khi gặp được em!"


Bắt đầu video, Josh nói: "Danielle à, chắc hẳn em đang thắc mắc chuyện quái gì đang xảy ra vậy, sao có vẻ như ai cũng biết, có mỗi em là đứng ngoài cuộc... Anh biết em sẽ ngạc nhiên lắm, vậy thì để anh giải thích nhé."

Josh tiếp tục: "Bằng sự giúp đỡ của tấm bảng đáng tin cậy này, thứ mà em thậm chí còn không phát hiện ra sự tồn tại của nó, anh đã quay lại lời nhắn mỗi ngày, để đến hôm nay, cuối cùng thì anh cũng được chỉ cho em xem thời gian qua anh đã làm gì."

"Em là người con gái tốt bụng, đầy lòng trắc ẩn, đáng yêu, tự tin và xinh đẹp nhất mà anh từng biết. Và em xứng đáng có được những gì tốt đẹp nhất. Anh không biết mình biết ơn em đến nhường nào vì đã cùng anh vượt qua chuỗi hành trình mang tên cuộc đời này. Và anh hy vọng rằng mình sẽ đủ may mắn để được bên em mãi mãi."

"Và giờ thì hãy quay ngược trở lại một năm trước, kể từ ngày 19 tháng 8 năm 2015 khi kế hoạch này bắt đầu và em sẽ biết chính xác anh đang nói về điều gì."


"Em đã thắp sáng cuộc đời anh!"


"Anh sẽ yêu em mãi mãi!"

"Anh yêu em hơn mỗi ngày!"

"Cảm ơn em vì đã xuất hiện trong cuộc đời anh!"


Lời nhắn đầu tiên xuất hiện trong video là: "Lấy anh nhé, Danielle". Xuyên suốt 29 phút là những lời nhắn đầy ngọt ngào khác như: "Em là lý do anh luôn mỉm cười!", "Em sẽ ở bên anh trọn đời chứ?", "Em là cô gái tuyệt vời nhất anh từng gặp. Em sẽ làm vợ anh chứ?", "Mỗi ngày trôi qua, anh lại yêu em nhiều hơn!", "Em có muốn được già đi cùng anh không?", "Em khiến trái tim anh đập loạn nhịp.", "Anh yêu em. Mãi mãi!"...

Một màn hình di động đã được dựng lên ngay trên địa điểm Josh tiến hành cầu hôn bạn gái.


"Hãy gặp anh ở bên bờ hồ! Anh có một câu hỏi muốn dành cho em."


Và 2 lời nhắn cuối cùng, một được ghi hình ngay tại nơi mà anh định cầu hôn cô: "Anh muốn sống bên em trọn đời!" và lời nhắn cuối cùng là "Hãy gặp anh ở bên bờ hồ! Anh có một câu hỏi muốn dành cho em."


Anh xuất hiện trong trang phục bảnh bao.


Daniell đi về phía bạn trai.


Sau khi video kết thúc, Josh đã xuất hiện và quỳ xuống trước mặt Danielle, anh vẫn cầm trên tay tấm bảng quen thuộc, bên trên có ghi: "Làm vợ anh nhé?" với hai lựa chọn "Có" và "Không". Và tất nhiên, cô gái hạnh phúc Danielle đã chọn "Có" không do dự.


Anh quỳ xuống cầu hôn người con gái quan trọng nhất cuộc đời mình.


Danielle đã chọn "Có" trên tấm bảng "Làm vợ anh nhé!" của Josh.

Josh đã trao cho Danielle một chiếc nhẫn thật lộng lẫy.



Ngay buổi tối hôm đó, Josh đã dành cho Danielle một bất ngờ khác: Đó là một bữa tiệc đính hôn đầy ngọt ngào.

Thật là một câu chuyện lãng mạn, đúng không các bạn?


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao