Bạn trai gia trưởng không cho tôi đi chơi về muộn sau 10h tối

Càng yêu tôi càng nhận thấy bạn trai mình gia trưởng, lúc nào anh cũng muốn kiểm soát, muốn tôi làm mọi thứ theo ý anh. Mỗi khi đi chơi với bạn bè anh cũng yêu cầu tôi phải về sớm trước 10h tối, không được đi chơi cùng bạn khác giới.

Tôi và anh yêu nhau được 3 tháng, chúng tôi quen nhau qua sự mai mối của gia đình. Ban đầu mới quen tôi thấy anh khá ổn, chững chạc, chịu khó làm ăn và hiền lành. Thế nhưng càng quen lâu tôi càng cảm thấy anh có vấn đề. Tôi cảm thấy anh quá gia trưởng, luôn muốn kiểm soát người yêu. Trong những lần đi chơi, anh khó chịu ra mặt khi thấy tôi mặc váy ngắn trên đầu gối.

Bạn trai gia trưởng không cho tôi đi chơi về muộn sau 10h tối-1
Tôi mệt mỏi vì bạn trai kiểm soát quá mức. Ảnh minh họa: KT

Thi thoảng tôi có đi chơi tối với bạn bè, về sau 10h tối cũng bị người yêu mắng. Anh nói con gái ngoan hiền không ai đi chơi đến đêm mới về. Tôi thực sự không thể hiểu nổi. Hàng ngày tôi đi làm về cũng đã 7-8h tối, ăn uống tắm giặt xong cũng 9h mới ra ngoài cafe cùng bạn bè, việc đi chơi đến 10h30 hay 11h tối cũng là bình thường. Hơn nữa tôi thấy ngoan hay hư không nằm ở việc đi chơi về sớm hay muộn, giờ đó cũng chưa muộn quá ở Hà Nội.

Có lần thấy tôi đi chơi chụp ảnh với nhóm bạn, trong đó có cả bạn trai, người yêu tôi lập tức gọi điện mắng tôi 1 trận như "tát nước vào mặt". Anh nói tôi không tôn trọng anh, có bạn trai rồi vẫn đi chơi với bạn khác giới. Nhưng đó là bạn thân của tôi, chúng tôi chơi với nhau 1 nhóm 5 người có cả bạn trai bạn gái từ thời đại học.

Tôi cảm thấy quá bức bối nên đã chủ động chia tay. Nhưng khi chia tay, anh lại khóc lóc van xin hứa sẽ thay đổi. Tôi không biết có thể tin vào lời hứa của anh hay không.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/ban-trai-gia-truong-khong-cho-toi-di-choi-ve-muon-sau-10h-toi-post1063375.vov

người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao