Bạn trai hot girl Yến Tatoo - Minh Tú xuất sắc trở thành quán quân 'Quý ông hoàn hảo'

Vượt qua 4 đối thủ nặng ký, người mẫu Minh Tú xuất sắc trở thành quán quân "Quý ông hoàn hảo" mùa 2.

Quý ông hoàn hảo mùa 2 đã khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Nguyễn Minh Tú ( 23 tuổi, người mẫu/diễn viên, đến từ Hà Nội). Trong đêm chung kết vừa diễn ra, mẫu nam họ Nguyễn phải vượt qua 4 quý ông nặng ký cùng các thử thách cam go để chạm đến giải thưởng trị giá 120 triệu đồng.

Trong suốt quá trình gameshow diễn ra, bên cạnh sức hút về ngoại hình - "chân dài" 23 tuổi được đánh giá cao với phần xử lý tình huống khôn khéo. Theo đó ở Thử thách đời thường, trước tình huống vợ và bố vừa từ quê lên xảy ra mâu thuẫn - Minh Tú đã có cách giảng hòa thấu tình đạt lý khiến khán giả và giám khảo tâm phục khẩu phục.


Phần xử lý tình huống của Minh Tú.

Theo nội dung tiểu phẩm, do lo sợ đồ từ quê ba mang lên không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên cô vợ tỏ thái độ khó chịu, gắt gỏng với ông. Thấy vậy, Minh Tú lập tức chống chế: "Dạo này cơ quan vợ con đang nhiều việc. Cô ấy bị stress dẫn đến nóng tính, ba đừng để ý, để con cầm đồ vào nhà cất đi là vợ hết giận ngay ấy mà".

Sau đó chứng kiến vợ tiếp tục nổi giận với ba vì sợ bàn ghế hỏng và bẩn khi ông đặt chân lên - Minh Tú nhẹ nhàng quay sang bảo bà xã: "Tiền rất quan trọng, nhưng điều quan trọng hơn là niềm vui của ba". Sợ ba tự ái, anh tiến tới an ủi ông: "Ba thích gác ba cứ gác cả hai chân lên cho oách, lát con lau sau".

Để không phải chứng kiến thêm tình huống éo le nào thêm giữa ba và vợ, Minh Tú quyết định nhân dịp ba lên sẽ mang đồ quê ra liên hoan. Tuy nhiên anh đã nhận phải thái độ phản đối kịch liệt của vợ: "Nếu anh mang đồ quê ra ăn em và con sẽ đi".

Bị đưa vào tình huống khó nhằn, tưởng bế tắc song Minh Tú khiến khán giả mát lòng mát dạ với lời giải thích: "Em đừng bắt anh phải lựa chọn giữa hai người anh yêu thương. Em càng nói chỉ khiến ba thêm tổn thương". Sau đó để chứng minh những món đồ ba mang lên là an toàn, Minh Tú đã ăn trước mặt vợ.


Minh Tú trở thành quán quân "Quý ông hoàn hảo" mùa 2.

Phần xử lý tình huống của Minh Tú nhận được nhiều ngợi ca từ giám khảo và khán giả trường quay. Hoa hậu Giáng My bày tỏ: "Bạn cho tôi cảm giác thoải mái. Cách xử lý của bạn rất nhẹ nhàng, đáng yêu và khéo léo".

MC Quỳnh Chi nhận xét: "Hôm nay Minh Tú làm Quỳnh Chi rất là bất ngờ. Chi không nghĩ Tú lại xử lý tình huống này tốt đến vậy. Hôm nay bạn là người hoàn toàn tỏa sáng". Ca sĩ Miko Lan Trinh cho hay: "Cách của bạn đã giải quyết được rất nhiều mấu chốt của vấn đề và làm cho tôi cảm thấy quý bạn vô cùng".


Ngoại hình chuẩn soái ca của quán quân "Quý ông hoàn hảo" mùa 2.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

 


Quý ông hoàn hảo Hot Boy

Tin tức mới nhất