Bạn trai kém 3 tuổi cầu hôn Avril Lavigne bằng nhẫn khủng

Ở tuổi 37, sau 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc trước đó, Avril Lavigne đã tìm được bến đỗ mới bên bạn trai Mod Sun.

Mới đây người hâm mộ Avril Lavigne đã được đón nhận một tin vui từ thần tượng. Đó là việc Avril Lavigne đã đính hôn với bạn trai Mod Sun vào ngày 27 tháng 3 tại Paris.

"Đó là màn cầu hôn lãng mạn và hoàn hảo nhất mà tôi có thể yêu cầu. Chúng tôi đang ở Paris trên một chiếc thuyền trên sông Seine. Chúng tôi có một người chơi violin, sâm panh và hoa hồng. Cảm giác như thời gian đứng yên, và chỉ có hai người chúng tôi vào thời điểm hiện tại" - Avril Lavigne chia sẻ trên People về màn cầu hôn.

Bạn trai kém 3 tuổi cầu hôn Avril Lavigne bằng nhẫn khủng-1

Miêu tả về chiếc nhẫn hình trái tim được bạn trai kém 3 tuổi tặng, Avril Lavigne nói: "Nó có khắc dòng chữ 'Hi Icon', đó là những lời đầu tiên anh ấy nói với tôi. Và bên trong nó có Mod + Avril. Anh ấy ngay từ đầu đã biết tôi muốn có một viên kim cương hình trái tim vì vào ngày gặp nhau, chúng tôi đã đeo chiếc nhẫn hình trái tim phù hợp. Tôi rất yêu nó".

Bạn trai kém 3 tuổi cầu hôn Avril Lavigne bằng nhẫn khủng-2

Avril Lavigne và Mod Sun bắt đầu hẹn hò khi hợp tác trong album Love Sux. Nữ ca sĩ cho biết khi mới gặp nhau cô đã biết đây là người đàn ông của mình.

"Chúng tôi đã có một mối liên kết bền chặt không thể ngăn cản ngay từ tuần đầu tiên viết và làm việc cùng nhau trong phòng thu. Anh ấy đã khiến mỗi ngày trở nên tốt hơn. Giống như tôi đã biết anh ấy lâu rồi. Thời gian trôi qua, mọi thứ cứ tốt dần lên và cảm giác tự nhiên vô cùng", Avril Lavigne bộc bạch.

Bạn trai kém 3 tuổi cầu hôn Avril Lavigne bằng nhẫn khủng-3

Mod Sun đã đăng loạt ảnh đính hôn trên Instagram kèm những lời nói ngọt ngào: "Ngày chúng ta gặp nhau, tôi biết em là người duy nhất. Bên nhau mãi mãi cho đến khi những ngày của chúng ta kết thúc. Tôi đã có một giấc mơ được cầu hôn ở Paris. Tôi rút ra một chiếc nhẫn + yêu cầu em đeo nó. Tôi đã quỳ một chân khi nhìn vào mắt em. Em quá đẹp không lời anh diễn tả được. Anh nắm lấy tay em + trút hơi thở cuối cùng… anh nói "em lấy anh nhé?" + cô ấy nói 'có'.Tôi yêu em Avril".

Bạn trai kém 3 tuổi cầu hôn Avril Lavigne bằng nhẫn khủng-4

Avril cũng hạnh phúc đăng ảnh cùng dòng nhắn: "Vâng, em yêu anh mãi mãi. Chủ nhật ngày 27/3/2022". 

Bạn trai kém 3 tuổi cầu hôn Avril Lavigne bằng nhẫn khủng-5Bạn trai kém 3 tuổi cầu hôn Avril Lavigne bằng nhẫn khủng-6

Avril và Mod Sun bắt đầu hẹn hò từ tháng 2 năm 2021. Trong quá khứ, Avril Lavigne từng có 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ nhóm nhạc Sum 41 Deryck Whibley (từ năm 2006 đến 2010) và Chad Kroeger - thủ lĩnh nhóm Nickelback (từ năm 2013-2015).

Sau đó, cô nàng hẹn hò với nhiều nhân vật nổi tiếng khác như NSX âm nhạc J.R. Rotem, Brody Jenner (anh trai Kendall và Kylie Jenner).

Nhân Từ (T/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/avril-lavigne-len-xe-hoa-lan-3-voi-ban-trai-kem-tuoi-n-302324.html

Avril Lavigne
  • 2 ngày trước
    Người trong cuộc khẳng định những bức ảnh selfie rơi nước mắt của Justin Bieber không phải do sức khỏe tâm thần hay gặp rắc rối trong hôn nhân với Hailey Bieber.
  • 2 ngày trước
    Nhạc hội "Những thành phố mơ màng" liên tiếp gặp vận đen khi tổ chức đêm nhạc ở Hà Nội. Tối 30/4, BTC đã phải gạch tên ca sĩ Thắng khỏi danh sách biểu diễn vì ồn ào đời tư.
  • 2 ngày trước
    Gần đây, showbiz Việt xôn xao ồn ào của Sofia và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, trong khi đó showbiz Hàn từng nhộn nhịp với mâu thuẫn nội bộ nhóm nhạc Fifty Fifty, gần nhất là tập đoàn giải trí HYBE và Ador.
  • 3 ngày trước
    Thắng (cựu thành viên Ngọt) bị hai show nhạc loại bỏ khỏi chương trình trong đêm 30/4. Những ngày qua, Thắng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận, bị tố ngoại tình, bạc bẽo với vợ con.
  • 3 ngày trước
    6 chị đẹp đều có những dấu ấn nghệ thuật nhất định, tuy nhiên có một người ''mất hút'' sau cuộc thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao