Bạn trai mới của Miu Lê là HLV thể hình điển trai, body 6 múi?

Dân mạng hiện khá quan tâm tới tin đồn hẹn hò của Miu Lê. Không phải người trong showbiz, bạn trai cô được cho là một chàng huấn luyện viên thể hình ở Sài Gòn.

Bạn trai mới của Miu Lê là HLV thể hình điển trai, body 6 múi?-1
Miu Lê và chàng trai lạ mặt diện đồ đồng điệu, đeo balo cặp. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây, hình ảnh Miu Lê và một chàng trai lạ mặt chụp ảnh với nhau trong thang máy xuất hiện trên các diễn đàn. Hai người không tỏ ra tình tứ, nhưng điểm đáng chú ý chính là họ diện đồ khá đồng điệu và đeo balo giống nhau.

Khoảnh khắc này xuất hiện trên story Instagram của nam chính.

Điều này khiến nhiều dân mạng nghi vấn: Liệu nam thanh niên trong hình có phải người yêu mới của nữ ca sĩ.

Ngay lập tức, thông tin về người đứng chụp hình trong thang máy cùng Miu Lê được tìm kiếm.

Bạn trai tin đồn của Miu Lê là Đào Tiến Hưng. Tiến Hưng không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh là một chàng gymer, có vẻ ngoài điển trai và thân hình lý tưởng.

Bạn trai mới của Miu Lê là HLV thể hình điển trai, body 6 múi?-2Bạn trai mới của Miu Lê là HLV thể hình điển trai, body 6 múi?-3
Bạn trai tin đồn của Miu Lê có vẻ ngoài điển trai cùng thân hình lý tưởng. Ảnh: FBNV.

Hiện tại, công việc của Tiến Hưng là huấn luyện viên thể hình. Trên trang cá nhân, Hưng thường xuyên chia sẻ ảnh chụp quá trình luyện tập, huấn luyện tại phòng gym cũng như các bức hình khoe thân hình cơ bắp, 6 múi rắn chắc của mình.

Ngoài ra, chàng trai này còn có sở thích chơi bóng rổ và là vận động viên bóng rổ nghiệp dư.

Bạn trai mới của Miu Lê là HLV thể hình điển trai, body 6 múi?-4
Ngoài công việc là huấn luyện viên thể hình, Tiến Hưng còn là vận động viên bóng rổ nghiệp dư. Ảnh: FBNV.

Thời gian gần đây, Miu Lê cũng đăng không ít ảnh có sự xuất hiện của Tiến Hưng. Điều này càng khiến người hâm mộ tin rằng cả hai đang có một mối quan hệ tốt.

Zing.vn đã liên hệ với nhân vật nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Năm 2017, nữ diễn viên phim Cô gái đến từ hôm qua khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai sánh vai cùng bạn trai đại gia Trần Lê Phước Hải. Nữ ca sĩ còn thường xuyên đăng tải hình ảnh nửa kia trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sau đó, cả hai không còn xuất hiện hay ảnh chụp cùng nhau. Điều này khiến người hâm mộ cho rằng họ đã "đường ai nấy đi".

Bạn trai mới của Miu Lê là HLV thể hình điển trai, body 6 múi?-5Bạn trai mới của Miu Lê là HLV thể hình điển trai, body 6 múi?-6Bạn trai mới của Miu Lê là HLV thể hình điển trai, body 6 múi?-7
Thời gian gần đây, Miu Lê - Tiến Hưng thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Ảnh: FBNV.

Miu Lê (Lê Ánh Nhật, 27 tuổi) là ca sĩ, diễn viên khá nổi tiếng trong giới trẻ Việt. Cô sinh ra và phát triển sự nghiệp ở TP HCM.

Bên cạnh công việc liên quan đến âm nhạc, Miu Lê được chú ý nhiều hơn khi đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua.


Bản cover ca khúc "Giữ lấy làm gì" được Miu Lê đăng trên trang cá nhân, khiến nhiều fan thích thú.

 


Theo Zing


Miu Lê

Tin tức mới nhất