Thông tin ít ỏi nhưng cực đắt giá về bạn trai ngoại quốc của con gái 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My

Không chỉ có cuộc sống êm đềm trên đất Mỹ, con gái "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My còn khiến nhiều người tò mò về đời tư.

Hà Thùy My là con gái của nữ diễn viên đình đám màn ảnh Việt - Diễm My và doanh nhân Hà Tôn Đức. Có mẹ là người nổi tiếng, bản thân lại sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng cô lại không chọn nghệ thuật là con đường lâu dài.

Thông tin ít ỏi nhưng cực đắt giá về bạn trai ngoại quốc của con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My-1
Thùy My bên mẹ

Từ nhỏ, Thùy My đã nuôi mơ ước được đi du học nên sau khi tốt nghiệp cấp 3 cô sang Mỹ theo học ngành truyền thông. Không chỉ giỏi tiếng Anh, con gái nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn còn thông thạo cả tiếng Pháp, Nga và Trung Quốc.

So với bạn bè cùng trang lứa, Thùy My có phần chững chạc hơn từ ngoại hình đến tính cách. 

Thông tin ít ỏi nhưng cực đắt giá về bạn trai ngoại quốc của con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My-2
Thùy My được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Ở tuổi 23, con gái Diễm My còn khiến nhiều người tò mò về đời tư tình yêu. Trên Facebook, ngoài chia sẻ về bản thân và gia đình, Thùy My còn đặc biệt gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện tình cảm bên một chàng trai ngoại quốc. Đáng chú ý hơn, không chỉ công khai để ảnh đại diện chụp chung, Thùy My còn cập nhật tình trạng "đang hẹn hò" với người này. 

Thông tin ít ỏi nhưng cực đắt giá về bạn trai ngoại quốc của con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My-3
Ảnh đại diện Facebook của Thùy My.

Dựa vào những hành động này nhiều người tin rằng cô nàng là hoa đã có chủ. Anh chàng được nhắc đến tên Kevin Garbe sinh sống tại Stanford, California (Hoa Kỳ). Theo thông tin Kevin chia sẻ, anh tốt nghiệp khoa máy tính tại trường Đại học Leland Stanford.

Không chỉ bước ra từ một trường đại học danh tiếng, con rể tương lai của diễn viên Diễm My còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi từng có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng cựu tổng thống Hoa Kỳ - Barack Obama.

Thông tin ít ỏi nhưng cực đắt giá về bạn trai ngoại quốc của con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My-4
Chân dung bạn trai Thùy My.

Thông tin ít ỏi nhưng cực đắt giá về bạn trai ngoại quốc của con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My-5Thông tin ít ỏi nhưng cực đắt giá về bạn trai ngoại quốc của con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My-6
Hình ảnh Kevin Garbe xuất hiện trong buổi gặp gỡ cựu tổng thống Hoa Kỳ - Barack Obama ​vào tháng 8/2016.

Kevin Garbe rất ít khi dùng mạng xã hội, nhưng trên Facebook có quá một nửa hình ảnh là chia sẻ về Thùy My. Anh cũng cập nhật trạng thái "đang hẹn hò" với con gái doanh nhân Hà Tôn Đức từ tháng 8/2016. Dưới mỗi bức ảnh cặp đôi chia sẻ đều nhận về nhiều lời chúc phúc từ bạn bè.

Một số hình ảnh về cặp đôi:

Thông tin ít ỏi nhưng cực đắt giá về bạn trai ngoại quốc của con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My-7Thông tin ít ỏi nhưng cực đắt giá về bạn trai ngoại quốc của con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My-8Thông tin ít ỏi nhưng cực đắt giá về bạn trai ngoại quốc của con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My-9

 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-ngoai-quoc-cua-con-gai-nu-hoang-anh-lich-diem-my-n-168478.html

diễn viên Diễm My

Tin tức mới nhất