Bạn trai nói tôi phải rửa chân trước khi bước vào nhà anh

Có lần mẹ anh ốm, hôm đó tôi cũng bận, lật đật chạy mua trái cây qua thăm bác, vừa bước chân đến cửa phòng khách, anh hỏi "Chân em có sạch không, mẹ anh mới lau nhà.



Tôi 25 tuổi, đang công tác ở lĩnh vực thời trang, ngoại hình xinh xắn, giao tiếp tốt. Tôi tự tin vào bảo thân. Giờ tôi quen một bạn trai bằng tuổi được 4 năm. 5 tháng trước, tôi dẫn anh về ra mắt gia đình. Trước khi dẫn về, tôi rất lo vì bạn trai so với tôi có phần khập khiễng và trái ngược tính cách. Tôi nhanh nhẹn thì anh có phần chậm chạp, tôi giao tiếp tốt thì anh nói chuyện không được khéo lắm, tôi chu đáo và cẩn thận thì anh lại vô tâm và ít để ý, tôi sống thoáng thì anh có phần chi li. Tôi thấy rất buồn vì 25 tuổi mà bạn trai vẫn mê game, chưa có việc làm ổn định, tính rất trẻ con và vô tư. Ngày trước yêu nhau, tôi có nhận thấy những điều này nhưng không hiểu sao vẫn bất chấp hết.


Ảnh minh họa


Gần đây, khi gia đình tôi tiếp xúc với anh nhiều hơn thì tự nhiên tôi nhận ra rằng liệu những tính cách này có thể che chở cho tôi? Chị gái và em trai đều nói tôi không hợp. Hôm vừa rồi, tôi có người dì ở dưới quê lên giỗ mẹ, ngày dì về tôi nói với anh: "Anh cho dì ít tiền uống nước được không?". Thật ra nhà tôi cũng lo chu đáo cho dì hết rồi nhưng mong bạn trai thể hiện một xíu quan tâm để dì vui, ai có hỏi cũng khen được vài câu đại loại như: "Thằng ấy tuy nó không biết cách ăn nói giao tiếp nhưng tâm tốt, cũng biết quan tâm lắm". Thế nhưng ngồi đợi mãi đến khi dì về chẳng thấy anh nói gì.

Có lần mẹ anh ốm, hôm đó tôi cũng bận, lật đật chạy mua trái cây qua thăm bác, vừa bước chân đến cửa phòng khách, anh hỏi: "Chân em có sạch không, mẹ anh mới lau nhà. Em ra đây rửa chân sạch rồi vào chứ không mẹ không vui". Nghe xong tôi bực đến nỗi muốn bỏ về, tôi nói: "Em là khách qua thăm ốm mẹ anh chứ có phải người nhà hay ôsin đâu mà hỏi chân sạch không, sạch mới được vào". Tôi vẫn biết tính bác gái rất sạch nhưng hỏi như vậy có quá đáng lắm không? Tôi thực sự hoang mang về tính cách của bạn trai, mọi người cho tôi lời khuyên nhé.


Theo NGôi sao


Yêu

Tin tức mới nhất