Bạn trai của nữ sinh nghi ném con ở Linh Đàm: Mới yêu một tuần, không hề biết bạn gái có bầu vì tưởng béo

Tại cơ quan công an, bạn trai của nữ sinh nghi ném con xuống đất từ tầng 31 CC Linh Đàm khai nhận chỉ mới yêu một tuần và không hề biết bạn gái có bầu. Người này cũng không biết bạn gái sinh con trong nhà rồi ném xuống đất.

Liên quan đến vụ nữ sinh nghi ném con xuống đất ở chung cư Linh Đàm, ngày 19/10 công an quận Hoàng Mai vẫn đang điều tra làm rõ.

Bạn trai của nữ sinh nghi ném con ở Linh Đàm: Mới yêu một tuần, không hề biết bạn gái có bầu vì tưởng béo-1
Nữ sinh V.A (áo đen bên phải) được xác định là nghi phạm ném con xuống đất.

Chiều cùng ngày, bác sĩ Nguyễn Thành, Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội thông tin, đêm qua, đơn vị nhận được đề nghị từ phía cơ quan công an về việc điều một xe cấp cứu tới tòa nhà HH2A Linh Đàm vì có người cần chăm sóc y tế.

"Khi đến địa điểm trên, nhân viên y tế đã lên tòa nhà, đón một người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé sơ sinh bị rơi trước đó. Sau đó, nhân viên y tế đã đưa người phụ nữ này đến Bệnh viện Bưu Điện điều trị", ông Thành thông tin.

Bước đầu công an xác định, sản phụ sinh cháu bé là Đinh Thị V.A (21 tuổi, quê tại xã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). Nữ sinh khai đang là sinh viên năm 4, Trường đại học văn hoá Hà Nội.

Bạn trai của nữ sinh nghi ném con ở Linh Đàm: Mới yêu một tuần, không hề biết bạn gái có bầu vì tưởng béo-2
Cơ quan công an điều tra, làm rõ vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng những chứng cứ dấu vết tại hiện trường, công an xác định ngôi nhà ở tầng 31 chính là nơi cháu bé đã bị rơi xuống. Khi công an lên tiến hành xét hỏi, có 3 người trong căn hộ trên.

Tiến hành đấu tranh, V.A. khai nhận sau khi sinh con trong nhà vệ sinh thì cháu bé đã chết nên ném cháu bé qua cửa sổ xuống đất.

Cũng theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, nam thanh niên tên D., bạn trai của Vân A. khai nhận mới yêu bạn gái một tuần nhưng không hề biết V. có thai. Nam thanh niên này còn lầm tưởng rằng bạn gái mình béo.

Bạn trai của nữ sinh nghi ném con ở Linh Đàm: Mới yêu một tuần, không hề biết bạn gái có bầu vì tưởng béo-3
Hiện trường vụ án.

Thời điểm V.A. sinh con có bạn trai và người chị họ của bạn trai cũng ở trong nhà. Tuy nhiên hai người này không hề biết chuyện. Sau khi tiến hành làm rõ, công an đã cho hai người này về nhà. Hiện, V.A. vẫn đang nằm trong Bệnh viện Điện lực điều trị, theo dõi.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 18/10 tại sân chơi giữa 2 tòa HH1 và HH2 thuộc khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn sau đó đã bàng hoàng phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới sân chung cư.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo đến cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Thời Đại 


Ném con ở Linh Đàm

Tin tức mới nhất