Bạn trai Phạm Băng Băng phủ nhận xuất thân giàu có

Lý Thần đã phủ nhận những tin đồn xung quanh gia thế của anh.





Vào sáng ngày 18/10, hàng loạt trang thông tin Trung Quốc đưa tin về gia thế giàu có của bạn trai Phạm Băng Băng - nam diễn viên Lý Thần. Nhiều thông tin khẳng định, Lý Thần xuất thân vô cùng giàu có, thậm chí có nguồn tin cho rằng gia tài nhà họ Lý đạt được hơn 1,1 tỷ NDT, và anh là người thừa kế duy nhất. Lý Thần còn sở hữu nhiều căn hộ cao cấp đắt đỏ ở Vương Phủ Tỉnh, Bắc Kinh, Tam Á, còn siêu xe anh cũng không hề thua kém khi là chủ sở hữu của nhiều chiếc xe đắt đỏ như Mercedes, Lamborghini Aston Martin, Rolls Royce.
 


Trước những tin đồn lan truyền chóng mặt, Lý Thần đã thông qua công ty quản lý của mình phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên đồng thời yêu cầu tất cả mọi người ngừng lan truyền những thông tin bịa đặt không rõ nguồn gốc.
 


 


Tuy nhiên, dù không thuộc hạng siêu giàu thì Lý Thần vẫn sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ao ước, trước đây anh chàng từng sở hữu một chiếc đồng hồ trị giá hơn 8 tỷ VNĐ cùng nhiều lần xuất hiện bên cạnh dàn siêu xe của mình. Cùng với bạn gái Phạm Băng Băng, cặp đôi vẫn được đánh giá là giàu có bậc nhất Cbiz với khối tài sản đáng ngưỡng mộ.
 

Gen

Theo Vietnamnet


Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất