Bạn trai 'vạch mặt' cô gái được tỏ tình trên phố Tây Bùi Viện là người 'xa mặt cách lòng'

"Đi học quân sự 2 tháng, thanh niên đau đớn chứng kiến cảnh bạn gái ở nhà đã được người khác tỏ tình", đó là câu nói đang được cư dân mạng rầm rộ chia sẻ ngày hôm nay.

Giữa thời điểm đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai nhờ một người không quen biết tỏ tình "hộ" tại phố Tây Bùi Viện (TP HCM) đang nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ. Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao câu chuyện thật đằng sau màn tỏ tình đầy lãng mạn.
 


Clip cô gái được người khác tỏ tình hộ trên phố Tây Bùi Viện tối 10/7.
 

Chuyện rằng, cô gái hạnh phúc tối 10/7 được cho là đã có người yêu tên B.Đ.T.P và anh này đang đi nghĩa vụ quân sự. Sau khi clip tỏ tình được chia sẻ, cư dân mạng nhanh chóng tìm hiểu sự việc và cho rằng cô này là người "xa mặt cách lòng".

Tin đồn càng trở nên khó ngờ hơn khi B.Đ.T.P viết tâm thư dài với lời lẽ đau buồn, đính kèm hình ảnh bạn gái (cô gái được tỏ tình trong clip) trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của chàng trai, anh và bạn gái yêu nhau được gần 2 năm. Do B.Đ.T.P thực hiện nghĩa vụ quân sự nên hai người phải tạm xa nhau. Những tưởng thời gian yêu xa sẽ khiến cả hai thêm nhung nhớ và yêu thương hơn. Nhưng chưa đầy 2 tháng, anh chàng đã phải đau đớn chứng kiến cảnh bạn gái công khai âu yếm anh chàng khác ngay trên phố Tây Bùi Viện.


Dòng trạng thái ắp đầy tâm trạng của B.Đ.T.P
 

Nội dung tâm thư B.Đ.T.P viết: "Con tim bé bỏng của tôi hôm nay vỡ rồi. Còn đúng 3 tháng nữa là tròn 2 năm tôi và em yêu nhau. Và đúng ngày đó tôi phải chứng kiến em được người khác tỏ tình.

Em dần trở nên nổi tiếng khi có 1 clip tỏ tình đầy lãng mạn. Nhưng đâu ai biết ở góc nhỏ nào đó có 1 người đang khóc vì em. Không ai biết tôi là người yêu của em. Nhưng bây giờ em đã có rất nhiều người biết người yêu của em rồi. Em là con gái mà khờ quá. Quá dễ dàng cho 1 ai đó bước qua đời em. 

Chiều nay tôi có gặp em. Em nhìn tôi và tôi nhìn em, không ai nói gì. Một cái ôm nhẹ chỉ để chào nhau nhưng tim tôi đau xót quá. Khi em và chàng trai đó cực kì hạnh phúc, tôi ở đây trong căn phòng nhỏ chỉ biết trách mình. Tự cảm thấy mình cô đơn. 

Giờ tôi mới biết rằng, không phải lúc nào thương yêu hết mình cũng sẽ hạnh phúc. Thôi em cũng đã có người mới. Chúc em hạnh phúc bên họ. Đừng để họ buồn, đừng làm vậy với họ như tôi nữa. Chỉ mong họ có thể chăm sóc tốt cho em và phải thương yêu em thật lòng. Tôi chỉ cần vậy cũng đã an lòng. Tôi sẽ nhớ em lắm đấy. Thôi thì gói gém kỉ niệm lại, cất vào ngăn tủ coi đó là 1 thanh xuân đẹp..."

Sau khi biết được sự việc trên, 2Sao đã liên hệ với B.Đ.T.P để xác minh thông tin, anh chia sẻ: "Hiện tại tâm trạng của em đã tốt hơn rồi. Bây giờ em muốn để chuyện này được lắng xuống vì dù sao bạn ấy cũng là con gái".

Về phía cô gái, trước phản những phản ứng trái chiều từ mọi người hiện cô đã đóng tài khoản Facebook.
 


Hải Vân
Theo Vietnamet


phố Tây Bùi Viện quizz tỏ tình giới trẻ

Tin tức mới nhất