Bạn ưa khám phá? Bạn sẽ thích mê nếu được 'ném' vào những địa điểm du lịch tuyệt vời này!

Nếu thứ bạn cần là những trải nghiệm thì việc rảo bước lang thang dọc bờ biển hay ngồi nhấm nháp một ly cocktail sẽ chẳng có gì mới mẻ và thú vị cả!



Hãy xách chiếc máy ảnh lên, đó chính là một cuốn sổ để bạn ghi lại những gì học hỏi được trên đường và bạn sẽ nhận ra rằng đi du lịch để tìm hiểu mọi thứ nó “khoái cảm” hơn là chỉ tận hưởng cho qua một kì nghỉ dài.

Chiang Mai

Bữa tối với những món ăn đường phố tuyệt vời nhất thế giới hoàn toàn xứng đáng để bạn dành trọn vẹn kì nghỉ của mình cho Chiang Mai. Ở Chiang Mai, bạn có thể tìm thấy mọi thứ trong thực đơn của người Thái như: súp tom yum, thịt quay, khâu nhục và các loại xiên nướng,....
 


Thích mê món ăn ở nơi đây mất rồi thì phải làm sao? Chiang Mai có các lớp học nấu nướng nằm rải rác khắp dãy phố, bạn có thể tới Chiang Mai, ăn một vài món nào đấy và đề nghị giáo viên của mình hướng dẫn chế biến. Họ sẽ dẫn bạn đi khắp khu chợ địa phương, dạy cho bạn về gia vị, gạo và mùi hương,... sau khi món ăn đầu tiên do chính bạn chế biến được hoàn thành, giáo viên sẽ cùng bạn ngồi lại để thưởng thức sự sáng tạo đó.

Patagonia Argentinian

Đi tiếp 23 km về phía Bắc của vùng Bariloche (Cabalgatas Carol Jones, Argentina) bạn sẽ tìm thấy “thánh địa” của những tay đua ngựa dạn dày kinh nghiệm.
 


Carol Jones có nguyên một ngày để đi quanh trang trại của mình và bà ấy luôn sẵn sàng hướng dẫn cho bạn làm thế nào để kiểm soát chú ngựa của mình, chia sẻ cùng bạn những bài học mà chính bà ấy trải qua về cuộc sống sinh tồn nơi hoang dã. Nếu may mắn, có thể Carol Jones sẽ vui lòng kể cho bạn nghe về lịch sử của khu vực này. À, đừng quên mang máy ảnh theo, vì bạn sẽ cần tới chúng cho một vài bức hình thật đẹp.

Kenya

Kenya là một địa điểm “tuyệt vời ông mặt trời” của châu Phi, nó hầu như còn hoang sơ nguyên vẹn và bạn thì có thể “tác nghiệp” thoải mái với chiếc máy ảnh mà không sợ các nhân viên dịch vụ dòm ngó, cấm chụp hình.
 


Đến với Kenya, ngoài chiếc máy ảnh thật tốt, bạn còn cần cho mình một người hướng dẫn viên và thật nhiều thời gian vì ở đây có quá nhiều thứ để bạn tìm tòi. Bạn sẽ biết được văn hóa sống của các loài báo, sư tử, tê giác đen,... một cách hoàn hảo và chân thực, những thứ này trên tivi không hề kể đầy đủ cho bạn đâu. Vì không gì bằng trải nghiệm thực tế, thế nên là hãy tới Kenya để tận hưởng điều đó trên chiếc xe jeep 4x4, cầm máy ảnh tự chụp những chuyến đi săn của sư tử hay đàn voi và dừng lại uống nước ở hồ khi mặt trời lên.

Bali

Bạn chắc chắn sẽ thấy thư giãn với những bài tập yoga tại Bali, nên hãy nhanh chân tới thị trấn Ubud xinh đẹp sâu trong lòng Bali để trải nghiệm điều đó. Ubud được cho là nơi tốt nhất trên hành tinh này cùng những bài tập yoga “đỉnh của đỉnh”.
 


Yoga Barn – một địa điểm tuyệt nằm rìa thị trấn, có tới 15 lớp học mỗi ngày để cho bạn lựa chọn. Yoga Barn không chỉ cung cấp cho bạn kiến thức về yoga và những bài tập thư giãn hiệu quả, nó còn có một quán cà phê tại nhà, ba phòng studio rộng rãi với điểm nhìn ra những cánh đồng lúa xanh và bạn hoàn toàn có thể ở đây lâu hơn một kì nghỉ.

Nhật Bản

Võ thuật Nhật Bản luôn được coi là một môn nghệ thuật hơn là một phương pháp tự vệ. Nếu bạn “chết mê” hình ảnh những võ sĩ trong áo giáp cùng thanh kiếm dài thì đừng ngại tham gia môn thể thao này tại thị trấn Nonoichi ở phía bắc Nhật Bản vào các ngày thứ bảy cuối tuần.
 

 
Người dân ở đây rất dễ mến, họ không ngại ngần chia sẻ bất cứ điều gì, còn bạn thì sẽ có một khóa học trong mơ, bạn sẽ biết phải làm thế nào để an toàn, phản đòn trước đối thủ và đừng sợ nhé, tất cả kiếm dùng cho học viên chỉ là kiếm tre mà thôi!

Anh

Những ngọn núi ở Hồ Anh từ lâu đã là thỏi nam châm thu hút những kẻ ưa xê dịch, nhưng nếu đến khu này chỉ để đi bộ dạo quanh các dãy núi thì nhàm chán quá. Vì vậy, đối với những người chưa từng tận hưởng niềm vui bơi lội ngoài phạm vi hồ bơi trong nhà thì Swim The Lakes ở đây có một khóa học dành cho bạn. Rất đáng để thử!
 

 
Các hướng dẫn viên có kinh nghiệm sẽ dành nửa ngày để chỉ dẫn các kĩ thuật bơi lội căn bản, đủ để bạn có thể tìm tòi các ngóc ngách của Hồ Anh.

Virginia

Hãy tìm tới Shenandoah và đăng kí cho mình một lớp học vẽ tranh để giải thoát bản thân khỏi những khó khăn và bộn bề cuộc sống hàng ngày. Kì nghỉ chắc chắn sẽ ý nghĩa hơn và thực sự thư giãn khi bạn dành thời gian cho vẽ vời đấy.
 


Shenandoah cung cấp các kì nghỉ cuối tuần trong bốn ngày, sáu ngày, mười ngày cho nghệ sĩ các cấp, còn bạn, bạn đã sẵn sàng để tới đây và hoàn thiện nốt nốt nhạc nghệ thuật của mình hay chưa?
 


Mèo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-ua-kham-pha-ban-se-thich-me-neu-duoc-nem-vao-nhung-dia-diem-du-lich-tuyet-voi-nay-n-119716.html

tập yoga địa điểm du lịch kinh nghiệm du lịch trải nghiệm Du lịch

Tin tức mới nhất