Bàng hoàng mẹ ném hài nhi xuống ao cá

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 1/8, tại Hòa Phú - Hà Nội, nhiều người đã phát hoảng khi phát hiện ra một đứa trẻ sơ sinh bị bọc trong túi ni lông vứt dưới ao cá.

Người dân cho biết vụ việc được phát hiện vào khoảng 5h sáng khi ông Vũ Dân, chủ ao cá, thấy một bọc ni lông nổi trên mặt ao nên đi thuyền ra vớt, khi nhấc túi ni lông lên thì thi thể một trẻ sơ sinh rơi ra khỏi túi, nổi lềnh bềnh trên mặt ao.

Bà Lê Thị Thanh, một trong những người đầu tiên đưa xác bé gái lên bờ, cho biết: “Trông đứa bé rất xinh xắn với khuôn mặt tròn, bé nặng khoảng 4kg”.

Đến trưa cùng ngày người nhà đứa trẻ xấu số mới nhận cháu, theo đó mẹ bé gái sơ sinh tên là Lê Thị M (19 tuổi).

M chưa lấy chồng nhưng có thai ngoài ý muốn, vì không muốn bị hàng xóm dị nghị nên đã nhẫn tâm ném con xuống ao ngay sau nhà khi vừa mới sinh.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Do M sinh trong ban đêm và không muốn cho ai biết nên gia đình M không hay biết việc M làm. Sự việc đã được bàn giao cho công an TP. Hà Nội giải quyết.

Mẹ thú

Trước đó, vào ngày 11/7, báo chí Trung Quốc cũng đưa tin, một bà mẹ là nhân viên tiệm làm tóc họ Zhang (18 tuổi) - mới sinh con hôm 9/7 tại nhà vệ sinh của căn hộ chung cư ở tầng hai.

Trong lúc quẫn trí, cô này đã đi lên cầu thang, tới một cửa sổ nằm giữa tầng 2 và tầng 3 rồi ném con gái xuống đường. Không rõ đứa bé chết do bị ném xuống đường hay bị xe cán phải.

Bé sơ sinh không còn thở vào thời điểm một nhân viên an ninh nhìn thấy chiếc túi dính máu và thông báo cho cảnh sát. Zhang đã bị bắt vì bị tình nghi cố ý giết người và được chuyển tới bệnh viện để điều trị.

Theo ĐVO

Tin tức mới nhất