Bàng hoàng phát hiện cụ bà gần 70 tuổi dưới giếng sâu, cơ thể bị thớt đè

Sau nhiều giờ tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy thi thể cụ Gốt dưới giếng nhà hàng xóm trong tình trạng bị thớt đè lên người.



Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đang tích cực điều tra, làm rõ cái chết của cụ bà Nguyễn Thị Gốt (SN 1940, trú tại xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Theo đó, vào khoảng 10h sáng 3/12, cụ Gốt cầm theo một chiếc liềm và rổ đi cắt cỏ gần nhà. Đến trưa, không thấy cụ về, mọi người trong gia đình tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy.

 

Chiếc giếng nơi phát hiện thi thể cụ Gốt.


Khi đó, một số người dân ở trong thôn thông báo cụ Gốt có vào vườn nhà ông Nguyễn Văn Luật (sinh sống cách nhà cụ Gốt khoảng 300 mét) cắt cỏ.

Gia đình đã nhanh chóng vào nhà ông Luật tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

Đến cuối giờ chiều, một người thân trong gia đình phát hiện chiếc rổ cụ Gốt dùng đựng cỏ được giấu bên dưới thùng xe công nông ở vườn nhà ông Luật.

Chiếc giếng nơi phát hiện thi thể cụ Gốt.

Nghi ngờ có chuyện không hay, gia đình tiếp tục tìm kiếm lại lần nữa trong khu vực đó. Quan sát thấy chiếc giếng ở cạnh căn nhà chính của gia đình ông Luật đang có nhiều điểm bất thường, mọi người vội lại xem.

Tuy nhiên, do giếng nhỏ và sâu nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Khi dùng ống nhựa dài khoảng 20 mét chọc xuống dưới giếng thì mọi người phát hiện vật thể giống với cơ thể người nổi lập lờ trên mặt nước.

Người thân nhanh chóng xuống giếng thì bàng hoàng chứng kiến thi thể cụ Gốt bị chiếc thớt đè lên người. Dưới giếng còn một đoạn dây điện dùng cắm cơm.

 
Chiếc giếng nơi phát hiện thi thể cụ Gốt có đường kính khoảng 80cm và sâu khoảng 20 mét.

Nhận tin báo, Công an xã Thanh Bình khẩn trương có mặt bảo vệ hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên tiến hành điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tiến hành các thủ tục mai táng.

Theo người thân của cụ Gốt, hôm qua (6/12), cụ được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Giữa gia đình cụ Gốt và gia đình ông Nguyễn Văn Luật là họ hàng thân thiết.

Trao đổi với PV chiều 7/12, lãnh đạo Công an xã Thanh Bình cho biết, toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an TP. Hà Nội để điều tra, làm rõ.

 

Theo Trí Thức Trẻ


cụ bà 70 tuổi tử vong dưới giếng cụ bà 70 tuổi bị thớt đè lên người an ninh trật tự tin an ninh những cái chết bất thường tử vong

Tin tức mới nhất