Bàng hoàng phát hiện học sinh giỏi quốc gia tự tử tại nhà

Sáng nay (9/5), trao đổi với báo chí, ông Mai Anh Dũng - Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (TP.Quy Nhơn, Bình Định) xác nhận về việc một học sinh của trường tử vong tại nhà.

Bàng hoàng phát hiện học sinh giỏi quốc gia tự tử tại nhà - Ảnh 1.
Gia đình đang làm tang lễ cho em V.N.T.T

Em V.N.T.T (học sinh lớp 11 chuyên Anh, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, TP.Quy Nhơn, Bình Định) được phát hiện tử vong tại nhà trong tư thế treo cổ.

Theo cô Chế Thị Hồng Thoa – giáo viên chủ nhiệm lớp 11 chuyên, em V.N.T. T là học sinh có học lực giỏi, hạnh kiểm tốt. Về tính cách, T là người hòa đồng với bạn bè, năng nổ với các hoạt động của lớp, trường. Thời gian gần đây em T. không có biểu hiện gì khác thường nên khi biết tin, thầy cô và bạn bè đều bàng hoàng, thương tiếc.

Bà T. (chủ quán tạp hóa trên đường Lê Thánh Tôn) cho biết: “Sáng hôm qua, phát hiện cháu T. tử vong tại nhà, ở đây ai cũng mất hồn. Bình thường cháu T. học giỏi và hiền, đẹp trai lắm”.

Trước đó, ngày 8/5, em V.N.T.T (học sinh lớp 11 chuyên Anh, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn) được người thân phát hiện treo cổ tự tử tại nhà ở đường Lê Thánh Tôn (TP.Quy Nhơn, Bình Định).

Được biết, em V.N.T.T là học sinh giỏi của trường, có bảng thành tích học tập tốt, đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi như HCV Olympic 30/4, giải Nhất kỳ thi tiếng Anh trên Internet lớp 11, giải khuyến khích thi học sinh giỏi cấp Quốc gia…

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất