Bàng hoàng trước những thước phim được trả giá bằng mạng sống của chính người tham gia

Đằng sau những cảnh quay "đắt giá" hay những pha hành động đẹp mắt là hàng loạt mối nguy hiểm mà diễn viên và cả ekip làm phim phải chấp nhận và đương đầu.

Diễn viên phim "The Walking Dead" đã tử vong sau một tai nạn khi diễn xuất

Ngày 12/07 vừa qua, nam diễn viên John Bernecker – diễn viên đóng thế cho series phim truyền hình The Walking Dead đã tử vong sau một tai nạn khi diễn xuất. Theo đó, trong một cảnh quay mạo hiểm, John đã sơ suất trượt chân và ngã từ một ban công cao gần 9 mét.

Thay vì rơi trúng tấm nệm an toàn đặt cách đó chỉ vài centimet, nam diễn viên 33 tuổi đã lao xuống nền bê tông của trường quay trong tư thế đầu tiếp đất. Chấn thương của John quá nặng và anh đã không thể qua khỏi. Ngay lập tức, việc quay phim của The Walking Dead đã phải tạm dừng.

John Bernecker là cái tên không còn xa lậ gì với người yêu phim. Anh là một diễn viên đóng thế dày dạn kinh nghiệm đã tham gia vào hàng loạt phim bom tấn Hollywood đình đám như Người sói Logan, Bộ Tứ Siêu Đẳng và siêu phẩm của Marvel Báo đen chuẩn bị ra rạp vào năm 2018.


 Nam diễn viên John Bernecker.

 
Cái chết của John một lần nữa cho thấy những rủi ro, nguy hiểm của nghề diễn vốn không được thường xuyên quan tâm và nhắc tới. Trên thực tế, cũng đã có vô số những tai nạn thảm khốc khi diễn xuất khiến không ít khán giả bàng hoàng, xót xa.

Quay phim của "Người dơi" tử vong vì xe mất lái


Conway đã thiệt mạng khi đang quay những cảnh đua xe mạo hiểm này.

Trong một cảnh rượt đuổi bằng xe hơi của bộ phim Người dơi – Kỵ sĩ bóng đêm (The Dark Knight), chiếc xe bản tải chở quay phim Conway Wickliffe đang đuổi theo xe của diễn viên đã bất ngờ mất lái và đâm thẳng vào một cái cây gần đó. Vụ tai nạn đã khiến Conway thiệt mạng.

Ba diễn viên của "Vùng chạng vạng" chết vì máy bay rơi



Chiếc máy bay đã cướp đi sinh mạng của 3 diễn viên xấu số.


Trong bộ phim với đè tài chiến tranh Vùng chạng vạng (1982), diễn viên Vic Morrow cùng 2 diễn viên nhí đã tử vong đầy thương tâm. Theo kịch bản, nam diễn viên sẽ thực hiện cảnh quay bế hai em bé lội qua sông với một chiếc máy bay bay ngang trên đầu. Tuy nhiên, một sự cố nổ sớm đã khiến máy bay mất lái, đâm thẳng vào 3 diễn viên khiến họ bị thiệt mạng.


Diễn viên phim "Harry Potter" bị liệt hoàn toàn 2/3 cơ thể



Tập phim "Harry Potter" đã khiến cho David chịu những thương tổn vĩnh viễn.

David Holmes - người đóng thế cho Daniel Radcliff trong loạt phim đình đám Harry Potter đã gặp phải chấn thương nặng nề khi quay một cảnh phim bay lượn trên không trong phần cuối của loạt phim. Cột sống của David đã bị tổn thương nghiêm trọng, dẫn đến việc anh bị liệt hoàn toàn từ ngực trở xuống, chuyển động của cánh tay và đầu cũng rất hạn chế và khó khăn.


Nữ diễn viên của "Now You See Me" suýt chết đuối



Cảnh phim nguy hiểm đã khiến Isla mắc kẹt, suýt chết đuối.


Với những khán giả đã xem Now you see me, hẳn ai cũng vẫn nhớ cảnh nữ ảo thuật gia xinh đẹp do Isla Fisher thủ vai bị khóa tay trong một bể nước và phải tự mình thoát ra trước khi đàn cá piranha khát máu được thả xuống. Ít ai biết rằng, Isla đã thực sự mắc kẹt trong bể nước đó suốt gần ba phút và chỉ một chút nữa thôi cô sẽ chết đuối. Đoàn làm phim chẳng ai mảy may nghi ngờ mà cứ ngỡ Isla đang diễn rất tốt phân cảnh này.


Diễn viên phim "Transformers: Dark of the Moon" bị chấn thương sọ não và liệt nửa người



Những cảnh quay đắt giá của Transformers đã khiến Gabriela phải trả cái giá quá đắt.

Trong một cảnh phim ấn tượng của Transformers: Dark of the Moon (Người máy biến hình – Vùng tối của mặt trăng), một chiếc ô tô đang treo lơ lửng trên cao bất ngờ đứt cáp và rơi thẳng xuống đất. Không tưởng tượng được khi chiếc ô tô đó đã rơi trúng chiếc xe của Gabriela Cedillo – một diễn viên quần chúng của phim đang đậu ở dưới. Chiếc xe của Gabriela bị vỡ vụn và nữ diễn viên bị liệt nửa người, chấn thương sọ não dù đã trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật.

Theo Khoevadep


phim điện ảnh diễn viên

Tin tức mới nhất