Bằng Kiều cùng con trai cover hit say rượu của Mỹ Tâm

Bằng Kiều và cậu con trai Beckam Nguyen đã cùng cover lại ca khúc "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm.

Mặc dù phát hành từ cuối năm 2017 nhưng tới thời điểm hiện tại Tâm 9 và các ca khúc trong album này của Mỹ Tâm vẫn nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ phía khán giả.

Ca khúc chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả chính là Người hãy quên em đi. Không có những cuộc tình tay ba hay đau đớn vì bệnh tật, ca khúc này là tập hợp những màn "say rượu" của nhóm bạn trẻ và các em thiếu nhi.

Mỹ Tâm đã biến điệu nhảy "say rượu" thành vũ đạo quốc dân trong năm 2018. Không chỉ được khán giả yêu thích mà rất nhiều nghệ sĩ cũng đã cover lại ca khúc này của họa mi tóc nâu.

Và tới 9 tháng sau ngày phát hành, một phiên bản mới của Người hãy quên em đi đã được ra đời qua giọng hát của Bằng Kiều và Anh Khang. Bộ đôi nghệ sĩ đã may tấm áo mới cho bản bosa nova nhộn nhịp bằng giai điệu Acoustic nhẹ nhàng mộc mạc mà gần gũi.

"Khách mời" đặc biệt trong clip cover mới nhất này chính là cậu con trai của Bằng Kiều - Beckam Nguyen. Beckam xuất hiện bên cạnh cây guitar đệm đàn cho bố cover hit của Mỹ Tâm.

Bằng Kiều cùng con trai cover hit say rượu của Mỹ Tâm-1Bằng Kiều cùng con trai cover hit say rượu của Mỹ Tâm-2

Nếu như khán giả quá quen thuộc với những bản cover của Anh Khang thì sẽ thấy ngạc nhiên với sự góp mặt của Bằng Kiều trong clip này vì từ trước tới nay giọng ca Trái tim bên lề ít khi cover các ca khúc của đàn em.

Trước Bằng Kiều và Anh Khang đã có không ít nghệ sĩ cover lại ca khúc này theo nhiều phong cách khác nhau như: vợ chồng Tú Vi - Văn Anh, Diệu Nhi, Hari Won, Bảo Thanh, Trường Giang...

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-kieu-cung-con-trai-cover-hit-nguoi-hay-quen-em-di-n-162973.html

Bằng Kiều anh khang cover Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất