Bằng Kiều, Hari Won, Chi Pu hoà giọng trong MV nói về ngày sinh nhật

Rất nhiều nghệ sĩ đã cùng nhau hòa giọng và quay MV nói về ngày sinh nhật



Bằng Kiều, Tùng Dương, Tóc Tiên, Hari Won, Diễm My, Hồ Trung Dũng, Lê Hiếu, Quốc Thiên, Phương Vy, Đức Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương, MTV, Chí Thiện, Võ Hạ Trâm...đã cùng hòa giọng và quay MV nói về ngày sinh nhật. Đây là một MV dài 6 phút, được coi là phần 1 của MV tổng thể dài hơn 10 phút bao gồm hai ca khúc "Shine on your birthday" và "A Giving birthday". MV 10 phút sẽ được ra mắt vào 5.1.2017 sau đúng 1 tháng khi phần 1 được ra mắt.

Với triết lý sống "sinh nhật không chỉ là ngày để nhận về mà còn là ngày để cho đi và chia sẻ", ca khúc “Shine on your birthday” đã được ra đời từ đó cùng quan niệm rằng, ngày sinh nhật không chỉ đơn giản là ngày vui trong năm của mỗi cá nhân mà còn là ngày để chúng ta nhận thức về một lẽ sống cho mình, một lẽ sống biết quan tâm, biết sẻ chia, biết trao gửi thay vì chỉ đơn thuần nhận về những món quà, những lời chúc từ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.

Chi Pu là một trong số những nghệ sĩ tiêu biểu của dự án cộng đồng lần này

Hoàng Oanh tham gia tích cực trong sản phẩm nói về ngày sinh nhật

Á hậu Thúy Vân và Chi Pu trong MV

Kỳ vọng triết lý này sẽ được đón nhận rộng khắp không chỉ ở trong nước, hai ca khúc đều được viết và thể hiện bằng tiếng Anh, với mong mỏi những nghệ sỹ Việt Nam cũng có thể giới thiệu một ca khúc sinh nhật mới, được mọi người ở mọi nơi hát mỗi ngày, như một cách lan tỏa thông điệp và triết lý chia sẻ đi xa hơn nữa.

"Tham vọng" của những người thực hiện dự án này là muốn mang đến cho Việt Nam và Thế giới một ca khúc mới để tất cả cùng ca vang trong ngày sinh nhật. Ước tính mỗi ngày là ngày sinh nhật của hơn 20 triệu người trên thế giới và nếu như ca khúc này với thông điệp sẻ chia được ca vang bởi hơn 20 triệu người đó thì thông điệp sẽ được nhân lên và đưa đến với mọi người trên khắp hành tinh này.

Với tinh thần chia sẻ cao, toàn bộ các nghệ sĩ tham gia vào dự án đều đồng thuận rằng, khái niệm mới hoặc chính xác là "định nghĩa bổ sung" cho ngày sinh nhật là ngày để san sẻ hay phúc với những người khác là một điều may mắn của mỗi cá nhân. Bởi, mỗi ngày sẽ là một ngày sinh nhật của ai đó và sẽ thật tuyệt vời nếu như các ca khúc “Shine on your birthday” được vang lên mỗi ngày, sự yêu thương cũng được cho đi mỗi ngày thì đời sống sẽ tràn ngập niềm vui, để biến ngày sinh nhật của mỗi người trở thành một ngày sẻ chia (a giving day) đúng nghĩa. Cho đi cũng có nghĩa là nhận về.

MV Shine On Your Birthday

Điều đặc biệt của dự án là sự góp mặt của các nghệ sĩ từ ghi âm tới ghi hình đều là sự tự nguyện tham gia và hoàn toàn miễn phí. Các nghệ sĩ với lịch hoạt động, biểu diễn dày đặc nhưng vẫn cố gắng sắp xếp để tham gia cùng ê-kíp. Tiêu biểu như nam ca sĩ Bằng Kiều đến phòng thu để hoàn thành phần góp giọng của mình vào lúc...1h sáng. Tất cả những tình cảm của anh chị em nghệ sĩ đã thực sự làm cho những người thực hiện dự án thấy cảm động, hứng khởi và như được tiếp thêm động lực để cho ra những thành phẩm tốt nhất.

Trang Đào

Theo Vietnamnet


nghệ sĩ

Tin tức mới nhất