Bằng Kiều: 'Phụ nữ đối với tôi gần như là cả thế giới'

Nam ca sĩ Bằng Kiều cho rằng: "Với tôi, phụ nữ không phải là nửa thế giới mà gần như 90% đời sống, cuộc sống của tôi không thể thiếu họ."

Bằng Kiều, Quang Dũng, Tùng Dương, Noo Phước Thịnh, Hoàng Rob sẽ xuất hiện trong đêm nghệ thuật đặc biệt tại Hà Nội, nhằm tôn vinh người phụ nữ qua góc nhìn của những nam nghệ sĩ hàng đầu làng nhạc Việt.

Chiều qua 1/10, êkip thực hiện cùng các nam nghệ sĩ đã có buổi gặp gỡ chia sẻ về những màn kết hợp đặc biệt trong chương trình, cũng như loạt chuyện hậu trường thú vị.

Bằng Kiều: Phụ nữ đối với tôi gần như là cả thế giới-1
Trong buổi gặp gỡ chiều qua có sự xuất hiện của ca sĩ Bằng Kiều, Tùng Dương, nghệ sĩ violin Hoàng Rob cùng nhạc sĩ Dương Cầm, đạo diễn Long Kan...

Dẫn dắt khán giả qua bốn mùa xuân - hạ - thu - đông, hình ảnh người phụ nữ được khắc họa sống động với muôn vàn màu sắc qua giọng ca của các nam danh ca, khi tươi mới, tràn sức sống như mùa hạ, lúc lại quyến rũ, ngọt ngào như mùa thu, có lúc nồng ấm như “người tình mùa đông”, rồi khoe sắc, thăng hoa khi xuân đến. 

Bằng Kiều: Phụ nữ đối với tôi gần như là cả thế giới-2
Nam ca sĩ Bằng Kiều được giao nhiệm vụ hát về những người tình, bởi âm nhạc của anh mang màu sắc của mùa xuân rực rỡ. Nam ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ: "Là người đàn ông, mình phải luôn luôn nâng niu và tạo điều kiện tốt nhất cho những phụ nữ quanh mình. Với tôi, phụ nữ không phải là nửa thế giới mà gần như 90% đời sống. Cuộc sống của tôi không thể thiếu họ. Lúc nào cũng có những người nuôi nấng mình về tinh thần cũng như vật chất, lúc nào cũng thổi cơm cho mình ăn, cho đến bây giờ mẹ tôi vẫn nấu thức ăn cho tôi mỗi ngày. Với cá nhân tôi, phụ nữ gần như là cả thế giới".


Cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu chia sẻ: "Với tôi, phụ nữ gần như là cả thế giới".

Bằng Kiều: Phụ nữ đối với tôi gần như là cả thế giới-3
Âm nhạc mà Tùng Dương mang đến chương trình sẽ là hình ảnh người mẹ của mùa đông. Nam ca sĩ hài hước cho biết vì... sợ vợ nên anh nhận lời hát về người mẹ cho an toàn. 

Bằng Kiều: Phụ nữ đối với tôi gần như là cả thế giới-4
Không chỉ hát, chương trình còn tiếng vĩ cầm làm say lòng người của nghệ sĩ trẻ Hoàng Rob. Hoàng Rob cho biết, giờ đây anh đã không còn cảm giác lo lắng khi xuất hiện cùng những giọng ca tên tuổi như trước kia nữa.

Bằng Kiều: Phụ nữ đối với tôi gần như là cả thế giới-5
Theo đạo diễn Long Kan: “Chương trình không chỉ là một đêm nhạc mà còn là bữa tiệc của giai điệu và màu sắc, là câu chuyện tự sự của mỗi chàng trai kể về người phụ nữ của mình qua âm nhạc”. 

Bằng Kiều: Phụ nữ đối với tôi gần như là cả thế giới-6
Nhạc sĩ Dương Cầm chia sẻ, ngoài những ca khúc quen thuộc, dàn ca sĩ cũng sẽ trình diễn những ca khúc mới. Đặc biệt với Noo Phước Thịnh - người quen hát những ca khúc của riêng mình cũng vui vẻ nhận lời hát nhạc của người khác khi đọc xong kịch bản chương trình. Đạo diễn âm nhạc Dương Cầm còn cho hay, anh tự tin về chất lượng giải trí cũng như âm nhạc trong chương trình này, đủ tiêu chuẩn để cạnh tranh giải thưởng tại giải âm nhạc Cống Hiến năm nay.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-kieu-phu-nu-doi-voi-toi-gan-nhu-la-ca-the-gioi-n-134772.html

Tùng Dương Bằng Kiều

Tin tức mới nhất