Đình đám là thế, ai ngờ Dương Mịch - Phạm Băng Băng vẫn 'lép vế' các mỹ nam 9x trên bảng xếp hạng giá trị thương mại

Dương Mịch chỉ xếp thứ hai trên bảng giá trị thương mại của sao nửa đầu năm 2018, trong khi đó Phạm Băng Băng đứng vị trí thứ 8.

Mới đây, trang xếp hạng chỉ số uy tín tại Trung Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương mại của các ngôi sao nửa đầu năm 2018. Bảng xếp hạng dựa theo các chỉ số độ nóng trên mạng xã hội, sự nghiệp, người đại diện cho các thương hiệu và chỉ số quan tâm của dư luận.

Đứng đầu bảng xếp hạng thuộc về mỹ nam 9x nổi bật nhất hiện nay Lộc Hàm. Riêng với năm 2018, Lộc Hàm đã có những dấu ấn mạnh mẽ khi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng đồng hồ cao cấp Audemars Piguet đầu tiên trên thế giới.

Nhiều nhãn hàng cũng công bố doanh thu tăng trưởng 300% cho tới 600% khi có được Lộc Hàm làm người đại diện. 


Lộc Hàm trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón. Đồng thời chuyện tình cảm cùng bạn gái Quan Hiểu Đồng cũng thu hút sự chú ý của dư luận

Theo sau Lộc Hàm là hai tiểu hoa nổi bật của màn ảnh xứ Trung Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Đối với Dương Mịch, nửa đầu năm 2018 khá sóng gió khi cô vướng phải scandal quỵt tiền từ thiện. Tuy nhiên nhờ hiệu ứng của bộ phim Phù Dao, Dương Mịch đã lấy lại được phong độ và tên tuổi rất "nóng" trên nhiều địa hạt.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục phủ sóng hình ảnh nửa đầu năm 2018 với việc trở thành người đại diện của nhiều thương hiệu bình dân. Về mảng điện ảnh, bộ phim Tây Du Ký Chi Nữ Nhi Quốc chiếu vào dịp Tết cũng mang lại doanh thu ấn tượng.

Người đẹp vẫn còn hai tác phẩm truyền hình khác sẽ lên sóng trong năm nay đó là Minh Lan Truyện Thời gian khuynh thành của anh và em.


Dương Mịch lấy lại danh tiếng với "Phù Dao" 



Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục chứng minh là nữ diễn viên hàng đầu 

Ngoài ra các vị trí khác trong bảng xếp hạng thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba hạng 4, ba thành viên TF Boys Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ chia nhau hạng 5, 6, 7. 

Dù không có nhiều hoạt động chung với tư cách nhóm nhạc nhưng ba thành viên TF Boys đều đạt được thành công khi hoạt động solo với vai trò diễn viên và "xâm chiếm" mảng thời trang.

Ba vị trí còn lại thuộc về Phạm Băng Băng, Angela Baby và một mỹ nam 9x khác Ngô Diệc Phàm. 


Bảng giá trị thương mại của sao Hoa ngữ nửa đầu năm 2018

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-xep-hang-gia-tri-thuong-mai-sao-hoa-ngu-dau-nam-2018-n-160207.html

lộc hàm Địch Lệ Nhiệt Ba Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Angela Baby

Tin tức mới nhất