Bành Vu Yến lên tiếng trước tin đồn 'đồng tính, ngủ với chủ tập đoàn lớn'

CEO giàu có trong tin đồn đồng tính với Bành Vu Yến cũng đã lên tiếng trước những thông tin trên.

Tối 15/10, một loạt tin nhắn được chia sẻ ầm ĩ trên mạng xã hội Trung Quốc, trong đó tiết lộ thông tin nam diễn viên Bành Vu Yến đang có mối quan hệ với một CEO giàu có mang tên Trương Lỗi.

Đoạn tin nhắn viết rất cụ thể rằng Bành Vu Yến đã cùng với vị CEO kia đổi tình lấy quan hệ. Một vài blogger nổi tiếng bên Trung thậm chí mạnh miệng tuyên bố Bành Vu Yến sẽ sớm công khai bản thân là người đồng tính.

Bành Vu Yến lên tiếng trước tin đồn đồng tính, ngủ với chủ tập đoàn lớn-1
Bành Vu Yến và "người tình tin đồn"

Ngay sau khi tin tức nổ ra, công ty quản lý của Bành Vu Yến đã vô cùng bức xúc và khẳng định tin đồn trên là hoàn toàn sai sự thật. Công ty cũng cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp vào chuyện này: "Hoàn toàn bịa đặt, người khôn ngoan không nghe những tin đồn. Đã giao cho phía luật sư xử lý".

Trong khi đó phía CEO Trương Lỗi cũng đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên: "Những tin đồn vớ vẩn như vậy, mọi người tốt nhất nên bỏ qua". 

Bành Vu Yến lên tiếng trước tin đồn đồng tính, ngủ với chủ tập đoàn lớn-2

Bành Vu Yến lên tiếng trước tin đồn đồng tính, ngủ với chủ tập đoàn lớn-3

Được biết, Bành Vu Yến bị nghi ngờ đồng tính là bởi trong đoạn nói chuyện giữa Bành Vu Yến và Trương Lỗi có nhắc đến một thuật ngữ trong kinh doanh đó là LP. LP ở đây có nghĩa là Limited partner, chỉ người cùng kinh doanh, góp vốn. Tuy nhiên cư dân mạng Trung Quốc lại hiểu nhầm LP là viết tắt của từ "vợ" trong tiếng Trung, chính vì vậy mới dẫn đến tin đồn "dở khóc dở cười" trên.

Trương Lỗi là một doanh nhân nổi tiếng, tốt nghiệp Đại học nhân dân Trung Quốc, sau đó tiếp tục theo học tại Yale. Năm 2008 ông quay về nước thành lập công ty Cao Linh, là nhà đầu tư cho hàng loạt doanh nghiệp lớn như Tencent, Kinh Đông, Didi,....

Bành Vu Yến lên tiếng trước tin đồn đồng tính, ngủ với chủ tập đoàn lớn-4
Bành Vu Yến trong "Điệp vụ tam giác vàng"

Trong khi đó Bành Vu Yến là nam diễn viên thực lực nổi tiếng của Cbiz, anh sinh năm 1982 và nổi tiếng qua các tác phẩm tên tuổi: Hợp đồng hôn nhânTiên kiếm kỳ hiệp, Hàn chiến, Điệp vụ tam giác vàng,....
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/banh-vu-yen-len-tieng-truoc-tin-don-dong-tinh-ngu-voi-chu-tap-doan-lon-n-136032.html

Bành Vu Yến

Tin tức mới nhất