Bành Vu Yến lên tiếng về việc tranh ghế VIP của Lý Băng Băng

Nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Bành Vu Yến lần đầu nói về những chỉ trích anh chiếm chỗ ngồi của đàn chị tại một sự kiện.

QQ đưa tin hồi cuối tháng 6, diễn viên Bành Vu Yến bị công chúng chỉ trích sau nghi vấn chiếm chỗ ngồi VIP của Lý Băng Băng tại sự kiện trao giải phim ảnh.

Theo sắp xếp của ban tổ chức, Lý Băng Băng được xếp ngồi ở vị trí VIP hàng đầu bên cạnh Hứa Tình, Trương Nghệ Mưu. Bành Vu Yến ngồi ở hàng thứ hai cùng ê-kíp phim Tà không thể thắng chính cùng Khương Văn.
 


Bành Vu Yến ngồi ở hàng đầu, sát cạnh Hứa Tình. Đây được cho là vị trí của Lý Băng Băng.
 

Nhưng khi sự kiện bắt đầu, vị trí của Lý Băng Băng đã bị tráo đổi. Thay vào đó, Bành Vu Yến lại xuất hiện ở vị trí hàng đầu, sát cạnh Hứa Tình. Ê-kíp phim của anh lại ngồi ở hàng ghế thứ hai.

Theo nguồn tin từ ê-kíp Lý Băng Băng, nữ diễn viên khó chịu khi phát hiện vị trí của mình bị thay đổi. Vì thế, sau khi lên sân khấu nhận giải, nữ diễn viên đã đi thẳng vào cánh gà thay vì trở lại hàng ghế khách mời cùng các nghệ sĩ.

Tại sự kiện hôm 16/7 cùng diễn viên Khương Văn, Bành Vu Yến lần đầu lên tiếng về việc chiếm ghế của đàn chị.

“Tôi không làm điều gì xấu hổ với lương tâm. Mọi việc tôi làm đều là đúng đạo lý, không khuất tất”, anh nói.
 


Bành Vu Yến khẳng định không làm gì có lỗi với lương tâm.


“Tôi cho rằng mỗi người muốn tồn tại phải có nghị lực, không cần quan tâm đến những lời đồn thổi. Như vậy, bạn mới có cuộc sống bình thản”, anh nói thêm.

Bành Vu Yến cho rằng sự việc trên là hiểu nhầm không đáng có do sai sót từ ban tổ chức. Bản thân anh đã chủ động liên lạc với Lý Băng Băng để làm rõ hiểu nhầm.

Đạo diễn Khương Văn, người vừa hợp tác với nam diễn viên trẻ, cũng lên tiếng ủng hộ đàn em. Tại sự kiện trao giải gây tranh cãi, ông ngồi hàng thứ hai trong khi Bành Vu Yến rời đoàn để ngồi vị trí dãy ghế đầu.

"Bành Vu Yến ngồi ở đâu không quan trọng. Chuyện đó không có gì đáng bàn cãi", ông nói.

Bành Vu Yến là nam diễn viên điển trai và diễn xuất tốt hiếm có của màn ảnh Đại lục. Tài tử Đài Loan được báo chí Trung Quốc gọi là nam thần hàng đầu, ông hoàng phòng vé. 
 


Bành Vu Yến đang là sao nam thực lực đảm bảo doanh thu phòng vé tại Trung Quốc.
 

Thời khởi nghiệp, Bành Vu Yến từng tham gia nhiều phim truyền hình thần tượng. Khi dòng phim này hết chỗ đứng, anh tìm đường sang Đại lục phát triển. 

Thành công đến với anh sau khi đóng Nhảy đi, A Tín. Bộ phim mang về cho Bành Vu Yến đề cử tại Kim Mã. 

Năm 2014, Bành Vu Yến trở thành diễn viên có cơ may đóng vai Hoàng Phi Hồng trên màn ảnh rộng. Vài trang điện ảnh đánh giá sau Lý Liên Kiệt, Bành Vu Yến là người đóng võ sư Hoàng Phi Hồng chân thực nhất.

Gần đây, anh gây tiếng vang nhờ Ngộ Không truyện, Hành động sông Mekong, Trường Thành. Phim đang ra rạp của Bành Vu Yến, Tà không thắng chính, hiện gây sốt về doanh số phòng vé với 46,5 triệu USD thu về ngay trong tuần đầu ra mắt.
 

Theo Zing.vn


Bành Vu Yến Lý Băng Băng

Tin tức mới nhất