Bánh Zero và Pepero - món ăn vặt không thể bỏ lỡ dịp Tết 2024

Nằm trong top những món ăn vặt được người Hàn Quốc yêu thích, với thiết kế đơn giản và bắt mắt, bánh Zero và bánh Pepero đã xuất hiện rộng rãi tại Việt Nam.

Những món ăn vặt “gây sốt” ở Hàn Quốc

Với mong muốn tiên phong mang đến trải nghiệm mới mẻ trên thị trường quà Tết Việt, Tập đoàn Lotte mang đến loạt sản phẩm đa dạng, chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu, chuẩn hóa từ mặt hình ảnh lẫn thông điệp ý nghĩa. Trong số đó, phải kể đến dòng đồ ăn vặt không đường được người Hàn Quốc yêu thích thời gian gần đây: bánh Zero.

Bánh Zero và Pepero - món ăn vặt không thể bỏ lỡ dịp Tết 2024-1

Tập đoàn Lotte đã cho ra mắt đồ ăn vặt không đường Zero hướng đến giới trẻ Hàn Quốc -  những người quan tâm tới sức khỏe bản thân và không thể “từ bỏ” hương vị thơm ngon. Sản phẩm này nhanh chóng “cháy hàng” và trở thành loại đồ ăn “healthy” được cả idol Hàn yêu thích.

Lotte còn mang đến loại bánh dạng bánh quy kem phủ socola Pepero, thường được người Hàn tặng nhau vào những ngày lễ 11/11 (Pepero day) kèm theo những lời chúc ngọt ngào trong từng hộp bánh hình que dài, phủ ngập sốt socola ngọt ngào. Pepero được người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi yêu thích, luôn đạt vị trí hàng đầu về lượng bán và tốc độ tăng trưởng ở thị trường bánh kẹo tại xứ Hàn. Hiện tại gương mặt đại diện cho thương hiệu chính là các cô nàng từ nhóm nhạc K-pop New Jeans đình đám.

Bánh Zero và Pepero - món ăn vặt không thể bỏ lỡ dịp Tết 2024-2

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Zero và Pepero đã được đón nhận nhiệt tình, tạo ra “cơn sốt” trên khắp xứ Hàn Quốc và quốc tế với nhiều hương vị mới lạ, độc đáo. 

Pepero lọt top sản phẩm nhận thưởng tại Watsons năm 2012 và 2015; chiến thắng giải thưởng Red Dot năm 2019 của Đức; Giải thưởng Thiết kế iF của Đức năm 2020; Giải thưởng Red Dot tại Đức năm 2022...

Đem hương vị độc đáo, văn hoá Hàn Quốc đến gần người dùng Việt

Giờ đây Zero và Pepero mang hương vị đặc trưng, cùng văn hoá Hàn Quốc đến gần hơn với người dùng Việt. 

Sản phẩm được nhiều người có sức ảnh hưởng Việt lựa chọn, trong số đó phải kể đến Youtuber “Kênh Của Kem”. Cô đã ghé qua trung tâm thương mại Lotte (Myeongdong) và giới thiệu bánh Zero và Pepero đến người theo dõi. Video thưởng thức Zero, Pepero đã nhận nhiều phản hồi tích cực với hơn 180 nghìn lượt xem, hơn 3 nghìn lượt thích. 

Hotgirl Nguyễn Thị Nhung cũng đề cập đến bánh Zero và Pepero trong bài viết chủ đề “Thích ăn đêm nhưng vẫn muốn giữ dáng”. Cô nàng có chia sẻ giải pháp “chữa cháy” cơn thèm “ngọt” là đồ ăn vặt Zero.

Bánh Zero và Pepero - món ăn vặt không thể bỏ lỡ dịp Tết 2024-3
 Sản phẩm bánh Zero và Pepero được đông đảo KOLs lựa chọn làm quà Tết gửi trao người thân

Đồ ăn vặt không đường Zero, bánh Pepero được bán tại hệ thống Lotte Mart và tất cả hệ thống siêu thị lớn nhỏ, cửa hàng tiện lợi như: Big C - Go, Win+, Circle K… Sản phẩm bánh quy kem Pepero và bánh Zero 0 đường có tới 6 vị để người dùng thoải mái lựa chọn. 

Bích Đào

Theo VietNamNet


đồ ăn vặt bánh kẹo Tết Lotte bánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao