Bảo Anh bất ngờ hôn 'bản sao nhí' ngay trên sân khấu thời trang

Cô nàng Bảo Anh cùng bản sao - bé Chu Diệp Anh nắm tay nhau. Bất ngờ Bảo Anh dành tặng nụ hôn cho cô bạn nhỏ.



Tối 25/3, ca sĩ Bảo Anh và người mẫu nhí Chu Diệp Anh - hai gương mặt được đông đảo khán giả và cộng đồng mạng yêu thích trong thời gian qua lần đầu dắt tay nhau lên sàn catwalk.

Đêm diễn nằm trong khuôn khổ của tuần lễ thời trang "Vietnam Junior Fashion Week" do cựu mẫu Xuân Lan tổ chức - một sự kiện vô cùng ý nghĩa cho trẻ em với nhiều thông điệp ý nghĩa về vấn đề ấu dâm và bảo vệ trẻ em.


Bảo Anh xinh như công chúa xuất hiện tại tuần lễ thời trang thời trang nhí


Bảo Anh nắm tay bản sao nhí Chu Diệp Anh 

Xuất hiện trên sàn diễn, Bảo Anh - Diệp Anh khiến đám đông thích thú khi mặc trang phục, make up, làm kiểu tóc giống nhau. Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình, sự chuyên nghiệp của cả hai đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt. Điểm nhấn thú vị nhất trong phần biểu diễn này đó là việc Bảo Anh dành cho Chu Diệp Anh một nụ hôn tình cảm, đáng yêu ngay trên sàn catwalk.

 


Điểm nhấn thú vị nhất phần biểu diễn là việc Bảo Anh dành cho Chu Diệp Anh một tình cảm, đáng yêu.


Ở bên trong hậu trường, Bảo Anh chăm chút cho cô bạn nhỏ từng ly từng tí
 


Bảo Anh hôn bản sao của mình trên sân khấu

Trong hậu trường, Bảo Anh và Diệp Anh vừa hội ngộ đã thể hiện sự thân thiết bằng nhiều cử chỉ đáng yêu. Bảo Anh tiết lộ, Chu Diệp Anh chính là fan nhí đặc biệt nhất của cô. Trước đó, cô bé xinh xắn này đã cover hàng loạt hit của thần tượng: Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm... 

>>> Trong cơn say, Hồ Quang Hiếu nói lên những điều chất chứa bấy lâu nay?

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-bat-ngo-hon-ban-sao-nhi-ngay-tren-san-khau-thoi-trang-n-115523.html

Bảo Anh thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao