Sau gần 1 năm chia tay, Bảo Anh bất ngờ nhắc về Hồ Quang Hiếu thế này

Người hâm mộ lại tiếp tục có cơ hội bàn tán xôn xao khi Bảo Anh bỗng dưng nhắc đến người yêu cũ - Hồ Quang Hiếu.

Vào khoảng tháng 10 năm 2017, người hâm mộ đã đi từ bất ngờ đến tiếc nuối, ngỡ ngàng vì việc tan vỡ của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu và người yêu xinh đẹp Bảo Anh. Sau 2 năm hẹn hò, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" dù đã cho nhau thời gian nhìn nhận lại mọi chuyện. Từng là cặp đôi rất đẹp của làng giải trí Việt nhưng không ngờ cả hai lại không thể đi chung đường với nhau đến tương lai.

Sau gần 1 năm chia tay, Bảo Anh bất ngờ nhắc về Hồ Quang Hiếu thế này-1

Sau khoảng 1 năm tan vỡ, cách đây vài giờ, trên trang fanpage Bảo Anh bỗng dưng chia sẻ về MV mà Hồ Quang Hiếu vừa cho ra mắt. Bên cạnh đó, cô còn đính kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng 'đồng nghiệp' ra MV mới... Chúc bạn luôn thành công và luôn hạnh phúc". Đây là một trong những lần hiếm hoi giọng ca Ai khóc nỗi đau này công khai nhắc đến bạn trai cũ. Thậm chí, cô còn khéo léo nói đến anh với vai trò là "đồng nghiệp" nhằm tránh sự bàn tán từ xung quanh.

Sau gần 1 năm chia tay, Bảo Anh bất ngờ nhắc về Hồ Quang Hiếu thế này-2


Tuy nhiên, động thái này của Bảo Anh đã gây sự chú ý khá nhiều. Cô còn hài hước để lại dòng bình luận: "Tim mà thắt lại là nhập viện roài chứ ở đó mà còn hát được nha nha nha đồng nghiệp".

Sau gần 1 năm chia tay, Bảo Anh bất ngờ nhắc về Hồ Quang Hiếu thế này-3
Ngay khi ấy, các fan "rần rần" và vẫn mong cả hai sẽ có cơ hội quay lại với nhau.

Sau gần 1 năm chia tay, Bảo Anh bất ngờ nhắc về Hồ Quang Hiếu thế này-4

Cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu đã nhanh chóng chia sẻ về trang cá nhân khi thấy thông tin người đẹp bị thuỷ đậu. Đồng thời, anh còn thể hiện sự quan tâm, xót xa khi chứng kiến khoảnh khắc Bảo Anh bị bệnh. "Mong sớm khỏi bệnh em nhé".

Sau gần 1 năm chia tay, Bảo Anh bất ngờ nhắc về Hồ Quang Hiếu thế này-5

Thậm chí, anh còn thẳng thắn cho hay khi nghe tin nữ ca sĩ có bạn trai mới, anh thấy nhói tim vì không nghĩ rằng Bảo Anh lại có người mới nhanh đến thế.

Sau gần 1 năm chia tay, Bảo Anh bất ngờ nhắc về Hồ Quang Hiếu thế này-6

Có thể thấy, dù đã tan vỡ nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn thường có biểu hiện quan tâm đến Bảo Anh. Trước đây, anh từng thừa nhận dù chia tay nhưng vẫn còn tình cảm với nữ ca sĩ.

TH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-bat-ngo-nhac-ve-ho-quang-hieu-the-nay-n-165335.html

Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất