Bảo Anh bị Vũ Cát Tường 'chặt đẹp' khi khuyên thí sinh 'giống người bình thường đi đừng khác người'

Bảo Anh bị dàn HLV cũ "ăn hiếp" không cho nói khiến cô năn nỉ: "Cho bên này nói được không?" trong tập 1 "Giọng hát Việt nhí".

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 trở lại với nhiều thay đổi mới mẻ khi công bố mùa giải này sẽ có nút chặn và nút khoá âm.

Đặc biệt nhất là có đến 6 chiếc ghế nóng với 3 cặp đôi HLV gồm: cặp đôi kỳ cựu Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn và cặp đôi mới toanh Bảo Anh - Khắc Hưng.

Bảo Anh bị Vũ Cát Tường chặt đẹp khi khuyên thí sinh giống người bình thường đi đừng khác người-1

Và tuần này sẽ lên sóng tập đầu tiên. Trong đó màn tranh luận gay cấn giữa Vũ Cát Tường và Bảo Anh đã được hé lộ ngay trong đoạn trailer tập 1.

Những tài năng nhí phô diễn giọng hát đầy nội lực cũng như phong cách trình diễn đầy tự tin. Chính điều này đã khiến các HLV "bấn loạn" giở mọi chiêu bài ra để tranh giành.

Bảo Anh bị Vũ Cát Tường chặt đẹp khi khuyên thí sinh giống người bình thường đi đừng khác người-2Bảo Anh bị Vũ Cát Tường chặt đẹp khi khuyên thí sinh giống người bình thường đi đừng khác người-3Bảo Anh bị Vũ Cát Tường chặt đẹp khi khuyên thí sinh giống người bình thường đi đừng khác người-4

Có lẽ vì quá muốn có được thí sinh về đội của mình mà Bảo Anh và Vũ Cát Tường đã tranh giành nhau quyết liệt. Lần đầu tiên ngồi ghế nóng The Voice Kids, Bảo Anh cầu xin các đội còn lại: "Cho bên này nói được không?"

Nữ ca sĩ còn phải thốt lên rằng: "Mình giống người đi con chứ đừng khác người". So với giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng, HLV Vũ Cát Tường thừa kinh nghiệm trên ghế nóng, cô phản pháo: "Ngôi sao được phân biệt bởi sự khác biệt mà người đó tạo ra". Chính câu nói này lập tức khiến sự việc trên khấu trở nên căng thẳng.

Đồng hành cùng Bảo Anh, Khắc Hưng điềm tĩnh, mạnh dạn hứa hẹn dốc hết sức để thực hiện các sản phẩm ấn tượng cho các thí sinh nhỏ. Là nhạc sĩ từng tạo nên nhiều hit đình đám, Khắc Hưng cũng không kém cạnh và sẵn sàng đáp trả "đòn" tấn công đến từ đội Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường. Anh còn nhấn mạnh rằng sẽ phản pháo Vũ Cát Tường một cách mạnh mẽ.

Riêng cặp HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang như người vô hình luôn nằm ngoài cuộc chiến của 4 HLV trẻ.

Bảo Anh bị Vũ Cát Tường chặt đẹp khi khuyên thí sinh giống người bình thường đi đừng khác người-5Bảo Anh bị Vũ Cát Tường chặt đẹp khi khuyên thí sinh giống người bình thường đi đừng khác người-6Bảo Anh bị Vũ Cát Tường chặt đẹp khi khuyên thí sinh giống người bình thường đi đừng khác người-7

Đặc biệt ngay tập 1 sẽ có sự xuất hiện của hai bé sinh đôi Hà Trọng Vũ - Hà Trọng Sáng, với chất giọng trong sáng, cảm xúc cùng ngoại hình sáng sân khấu hứa hẹn sẽ làm cả trường quay bùng nổ.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 


Hồ Hoài Anh khắc hưng The Voice kids Vũ Cát Tường Soobin Hoàng Sơn Bảo Anh

Tin tức mới nhất