Bảo Anh chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò Bùi Tiến Dũng

"Mối quan hệ của tôi và Bùi Tiến Dũng không có gì để thắc mắc cả. Khi đóng quảng cáo, chúng tôi phải nói chuyện với nhau và làm việc chung", Bảo Anh thẳng thắn nói về tin đồn yêu Bùi Tiến Dũng.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện, Bảo Anh bất ngờ lên tiếng về tin đồn tình cảm với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Sau những ồn ào xuất hiện hình ảnh cô thân thiết bên quản lý của thủ môn xứ Thanh, Bảo Anh gặp không ít rắc rối. 

Tại thời điểm đó, chỉ có quản lý của nữ ca sĩ lên tiếng phân trần sự việc. Dù đã cố gắng giải thích nhưng nhiều người hâm mộ vẫn khẳng định cả hai đang hẹn hò. "Tai bay vạ gió" ập đến, Bảo Anh chọn cách im lặng. Sau khi "sóng to" đi qua cô mới lên tiếng đính chính. 
 


Clip Bảo Anh lên tiếng đính chính tin đồn hẹn hò Bùi Tiến Dũng.


Giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Bùi Tiến Dũng không có bất cứ điều gì phải thắc mắc. Trong khoảng thời gian Bảo Anh hợp tác cùng thủ môn xứ Thanh, cả nữ ca sĩ và Tiến Dũng đều nói chuyện với nhau vì phải làm việc chung. 

"Mối quan hệ của tôi và Bùi Tiến Dũng không có gì để thắc mắc cả. Khi đóng quảng cáo, chúng tôi phải nói chuyện với nhau và làm việc chung khá nhiều. Chúng tôi không chỉ đóng quảng cáo mà còn phải đi chụp hình chung... Cá nhân tôi là người thân thiện, hòa đồng với tất cả mọi người. Câu chuyện chỉ có như vậy mà thôi", Bảo Anh cho hay. 

Lời chia sẻ của học trò Trần Lập dường như đã "giải oan" cho cô và chàng trai trẻ Thanh Hóa. Bởi khi tin đồn lan truyền, không chỉ Bảo Anh mà Bùi Tiến Dũng cũng gặp phải áp lực từ phía dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, Tiến Dũng đang dần đánh mất mình khi tham gia nhiều sự kiện giải trí và thường xuyên vướng nghi án yêu đương mỹ nhân Việt. 
 


Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng cùng tham gia một dự án.


Cách đó không lâu, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Bảo Anh hẹn hò Bùi Tiến Dũng: "Nghe nói thủ môn Bùi Tiến Dũng đang cặp một ca sĩ. Người thì bảo đóng MV, người thì bảo là tình thật. Để chờ coi sao..."

Không những thế, hình ảnh nữ ca sĩ thân thiết với quản lý của thủ môn xứ Thanh khiến lời đồn đại càng thêm cơ sở khẳng định chuyện yêu đương giữa cặp đôi ca sĩ - thủ môn hoàn toàn có thật. 

Sau khi ồn ào nổ ra, phía Bùi Tiến Dũng một mực giữ im lặng. Tuy nhiên ngay sau đó, khán giả nhanh chóng lật lại loạt bằng chứng chứng minh người cố tình "tạo phốt" là quản lý của thủ môn họ Bùi. 

"Chuyện là Bảo Anh và bà Trinh chơi với nhau hơi thân nhé tặng giày và các thứ qua lại. Không chỉ riêng gì quản lý mà hình như Bảo Anh thân hầu hết các cầu thủ Hải Phòng và Đà Nẵng. Hôm qua Bảo Anh chỉ đến ủng hộ quán nước cả đội mở và chơi tập thể nhé. Đừng lôi Dũng vào vì cậu ta chẳng liên quan gì. Dũng là của Chinh nhé", người này tố cáo.
 


Bùi Tiến Dũng - Bảo Anh.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng Bảo Anh

Tin tức mới nhất